Scroll to continue reading
สถาบันภาพยนตร์อังกฤษเตือนเกี่ยวกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์
Floating Ads
Close

สถาบันภาพยนตร์อังกฤษเตือนเกี่ยวกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์


เต็มไปด้วยสเตอรีโอไทป์ที่เป็นการเหยียดผิวและมุมมองที่ล้าสมัยเกี่ยวกับผู้หญิง: สถาบันภาพยนตร์อังกฤษ BFI ได้เตือนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสองเรื่องในคลาสสิกของเจมส์ บอนด์ในซีรีส์ภาพยนตร์ปัจจุบันนี้

สถาบันภาพยนตร์อังกฤษ (BFI) ได้เตือนผู้ชมอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเนื้อหาของสองเรื่องในคลาสสิกของเจมส์ บอนด์จากทศวรรษ 1960 สื่ออังกฤษหลายสำนักได้รายงานเรื่องนี้ ที่ลอนดอน ภายในซีรีส์ภาพยนตร์ที่เฉลิมฉลองผลงานของนักแต่งเพลง จอห์น แบร์รี (77) ได้มีการฉายสองเรื่องในซีรีส์ 007 ก่อนการฉายภาพยนตร์ทั้งหมดในซีรีส์นี้ BFI ได้เตือนผ่านการประกาศว่าผลงานที่แสดงอาจทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่พอใจในปัจจุบัน ภาษา ภาพ หรือเนื้อหาอื่นๆ ที่แสดงเพียงสะท้อนมุมมองในช่วงเวลานั้น

ภาพยนตร์เหล่านี้ถูกเลือกเนื่องจากมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม หรือเหตุผลทางศิลปะ ตามที่ "The Guardian" รายงานจากทาง BFI มุมมองที่แสดงไม่ได้รับการยอมรับในทางใดทางหนึ่ง แต่ทางสถาบันได้ตัดสินใจที่จะฉายภาพยนตร์เหล่านั้น ในเรื่อง "Man lebt nur zweimal" (คุณมีชีวิตอยู่เพียงสองครั้ง) ปี 1967 ที่มีฌอน คอนเนอรี เป็นนักแสดงนำ ได้มีการเตือนเพิ่มเติมในรายละเอียดโปรแกรมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มี "สเตอรีโอไทป์ที่เป็นการเหยียดผิวที่ล้าสมัย" ในฉากที่มีชื่อเสียงและถูกถกเถียงกันมานาน คอนเนอรีได้แต่งตัวเป็นคนญี่ปุ่น

BFI ต้องการเสริมสร้างความเชื่อมั่นของผู้ชม

เป็นเรื่องที่สองในซีรีส์ BFI คือ "Goldfinger" ปี 1964 ซึ่งมีคอนเนอรีเป็นนักแสดงนำเช่นกัน ในหมายเหตุโปรแกรมระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มี "ความเซ็กซี่แบบการ์ตูน" ภาพยนตร์อื่นๆ ในซีรีส์ของจอห์น แบร์รี ได้แก่ "Die Todesfalle" (1968) และ "Ipcress - streng geheim" (1965) ที่มีไมเคิล เคน (90) เป็นนักแสดงนำ, ภาพยนตร์คลาสสิกของเอลิซาเบธ เทย์เลอร์ "Brandung" (1968) และดราม่าของจูดี้ เดนช์ "Tod am Morgen" (1965)

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ