Scroll to continue reading
*ดู โลกิ ซีซัน 2 (Loki Season 2) Ep.1 ~ 6 [พากย์ไทย]
Floating Ads
Close

*ดู โลกิ ซีซัน 2 (Loki Season 2) Ep.1 ~ 6 [พากย์ไทย]

 

กำหนดการฉาย Loki Season 2 บน Disney+ Hotstar, ซีรีส์ Marvel ล่าสุดในสัปดาห์นี้

Loki season 2 จะเริ่มฉายบน Disney+ ในสัปดาห์นี้สุดท้ายนี้ พร้อมเป็นซีรีส์ Marvel ล่าสุดที่มีเรื่องราวน่าตื่นเต้น ชมวิดีโอโปรโมตของ Loki season 2, โปสเตอร์ใหม่ และกำหนดการฉาย Loki season 2 บน Disney+ นี้

ในเดือนกรกฎาคม แฟน Marvel ได้รับโอกาสเห็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Nick Fury (Samuel L. Jackson) ที่กลับมายังโลก ใน Secret Invasion ที่นำเสนอ Nick Fury ที่ต้องเผชิญหน้ากับการบุกรุกของ Skrull ชั่วร้ายในโลก

หลังจากจบ Secret Invasion, Marvel Studios จะฉาย Loki season 2 บน Disney+. พร้อมที่จะเป็นซีรีส์ทีวี Marvel ล่าสุดบน Disney+, นี่คือ กำหนดการฉาย Loki season 2 และโปสเตอร์ร่วมกับวิดีโอโปรโมตใหม่ที่แสดง Tom Hiddleston

วิดีโอโปรโมตและ กำหนดการฉาย Loki Season 2 บน Disney+ Loki เป็นหนึ่งในตัวละครด้านชัวร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมใน Marvel Cinematic Universe นักแสดง Tom Hiddleston รับบทตัวละคร Loki ได้ดีตั้งแต่การปรากฏตัวของเขาในภาพยนตร์เดี่ยว Thor และภาพยนตร์ The Avengers

นอกจากนี้ Tom Hiddleston ยังรับบทเป็น Loki ในซีรีส์ทีวี Loki บน Disney+ ที่ฉายในปี 2021 ที่ผ่านมา ซีรีส์ทีวี Loki เป็นสิ่งที่สำคัญใน Marvel Cinematic Universe เนื่องจากการปรากฏตัวของ He Who Remains และการเกิด multiverse

หลังจากตอนสุดท้ายที่ทำให้ประหลาดใจ ตอนนี้ Loki พร้อมกลับมาด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นในซีซั่น 2 หลายคนที่รอคอยนานแล้ว Marvel Studios ได้ปล่อยโปสเตอร์ วิดีโอโปรโมตใหม่ และกำหนดการฉาย Loki season 2 บน Disney+

วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Loki season 2 จาก Marvel เปิดตัวด้วย Loki แม่งเห็นสิ่งใดทำให้เข้าใจไม่ได้ มีเหตุการณ์น่าสนใจมากมาย สถานที่ลึกลับ และตัวละครอื่นๆ ที่จะทำให้แฟนต้องรอคอย Loki season 2 อย่างไม่ได้นอน

Marvel Studios ผ่านโปสเตอร์ใหม่ได้ประกาศว่า กำหนดการฉาย Loki season 2 คือ 6 ตุลาคม 2023 ในเช้าวันนั้นบน Disney+ แฟนต้องรออีกนิดหนึ่งเพื่อดูการต่อสู้ของ Loki กับ TVA (Time Variance Authority)

โปสเตอร์ Loki season 2 แสดงให้เห็น Loki ในชุดที่แตกต่างกันวิ่งรอบเวลา

ดูเหมือนว่านี้คือ Loki จากอีกโลกหลายๆ แบบใน Marvel Cinematic Universe รอดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับ Loki ใน Loki season 2 กันต่อไป Loki season 2 บน Disney+ ยังนำเสนอ Mobius (Owen Wilson) และ Sylvie (Sophia Di Martino) กลับมาอีกครั้ง ซีซั่น 2 ยังจะนำเสนอนักแสดง Ke Huy Quan ใหม่ด้วย

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ