Scroll to continue reading
ดู`ซีรี่ย์ The Continental: From the World of John Wick เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค [2023] Ep 1 2 3 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)
Floating Ads
Close

ดู`ซีรี่ย์ The Continental: From the World of John Wick เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค [2023] Ep 1 2 3 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)

The Continental: From the World of John Wick เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค  ตอนที่ 1,2 และ 3 พากย์ไทย | The Continental: From the World of John Wick เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค  ตอนที่ 1,2 และ 3 พากย์ไทย  ดูพากย์ไทย ซับไทย ...

"The Continental หรือ The Continental: From the World of John Wick ในรูปแบบเต็มๆ ได้รับการกำหนดการฉายบนแพลตฟอร์มจ่ายเงิน Prime Video เริ่มต้นวันที่ 22 กันยายน 2023 ตามที่ได้รับการยืนยันจากโพสต์บน Instagram ของ Prime Video เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2023

ซีรีส์ The Continental เป็นโปรเจกต์ spin-off จากแฟรนไชส์ John Wick ที่จบลงที่ภาพยนตร์ภาคที่ 4 แต่บางตัวละครในโลกของ John Wick นั้นน่าสนใจที่จะเล่าเรื่องต่อไปอีกเต็มที่ บทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเขียนร่วมโดย Shawn Simmons และ Ken Kristensen

ในขณะที่ผู้กำกับสำหรับตอนที่ต่างๆ ต่างกัน คือ Albert Hughes ที่กำกับตอนแรกและตอนที่สาม และ Charlotte Brandstrom ที่กำกับตอนที่สอง Mel Gibson เป็นนักแสดงหลักในซีรีส์นี้ที่มีพื้นหลังในยุค 1970 นำแสดงร่วมกับ Colin Woodell และ Mishel Prada

The Continental: From the World of John Wick ถูกพัฒนาโดย Greg Coolidge, Shawn Simmons, และ Kirk Ward พวกเขามุ่งเน้นการเล่าเรื่องพื้นหลังของเจ้าของโรงแรม The Continental และ Charon โรงแรม The Continental ที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์กเป็นที่รู้จักในฐานะโรงแรมที่นักล่าสามารถซ่อนตัวอย่างถูกกฏหมายเนื่องจากไม่อนุญาตให้มีการทำธุรกิจใดๆ ที่นั่น เจ้าของโรงแรม Winston รู้จัก John Wick และเรียกเขาว่า Jonathan เมื่อไม่มีใครกล้าทำเช่นนั้น

ผ่านทางซีรีส์นี้ คุณจะได้ทราบว่า Winston เป็นใคร และเป็นอย่างไรเขาได้เป็นเจ้าของโรงแรมนี้ และเป็นอย่างไรมาเกิดการเจริญรุ่งเรืองของมาเฟียในอเมริกา

นักแสดงใน The Continental:

Colin Woodell เป็น Winston Scott

Mel Gibson เป็น Cormac, เจ้าของ The Continental ในยุค 1970

Hubert Point-Du Jour เป็น Miles

Jessica Allain เป็น Lou

Mishel Prada เป็น KD

Nhung Kate เป็น Yen

Ben Robson เป็น Frankie

Peter Greene เป็น Uncle Charlie


เรื่องย่อ The Continental: From the World of John Wick

เนื้อเรื่องของ The Continental เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับต้นกำเนิดของโรงแรมสำหรับนักล่าที่เป็นที่ให้การปล้นที่เป็นเป้าหมายหนึ่งของ John Wick ในภาพยนตร์เรื่อง John Wick ของเขา เล่าถึงเจ้าของ The Continental สาขานิวยอร์ก วินสตัน สก็อต ในวัยเยาว์เมื่อเขาเข้าสู่โลกมืดในนิวยอร์กในยุค 1970 วินสตันต้องเผชิญกับอดีตที่เขาเชื่อว่าได้ลืมไปแล้ว ซีรีส์นี้ยังเล่าถึงวิญสตันเริ่มเรียนรู้โลกของมาเฟียและทำการวาดแผนอย่างลับเพื่อเพียงช่วยเอาบัลลังก์เป็นของตนเองเป็นเจ้าของโรงแรมนี้ร่วมกับ Charon ที่เป็นผู้จัดการโรงแรม

ลิงก์สำหรับรับชม The Continental: From the World of John Wick

ซีรีส์ The Continental สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2023 บนแพลตฟอร์มจ่ายเงิน Prime Video"

เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค Ep 1 พากย์ไทย

เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค Ep 2 พากย์ไทย

เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค Ep 3 พากย์ไทย

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ