Scroll to continue reading
ความสำเร็จที่ยาวนาน: "สัปเหร่อ" มีรายได้ทั่วประเทศสูงสุด ทำให้ผู้กำกับตกใจทุกคน
Floating Ads
Close

ความสำเร็จที่ยาวนาน: "สัปเหร่อ" มีรายได้ทั่วประเทศสูงสุด ทำให้ผู้กำกับตกใจทุกคน


ในขณะนี้ทุกคนคงรู้จักภาพยนตร์ "สัปเเหร่อ" ที่มีการกำกับโดยทวัต ทิต ศรีนวล ที่ทรงพลิกโฉมและทำรายได้ที่ทั่วประเทศมากถึงขั้นที่น่าพิศุทธิ์ กว่า 400 ล้านบาท ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 รายได้ทั่วประเทศของภาพยนตร์ "สัปเเหร่อ" ก็ได้เกินสามร้อยล้านบาท และผู้กำกับทวัต ทิต มีความรู้สึกจนเขียนโพสต์บนหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับที่ให้ความสนใจอย่างจริงใจ

ในโพสต์ที่เขียนด้วยใจจริง เขากล่าวว่า "ขอบพระคุณคุณมากๆ ทุกคนครับ ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากเลยนอกจากคำว่า 'ขอบคุณ' จากใจที่เขากับทุกคนจริงๆ นี่คือค่าตอบแทนสำหรับความมุ่งมั่นของเรา สิ่งผลิตจากความพยายามอย่างไม่ลดละ และการยอมรับถึงความจริงใจของเรา เป็นความตอบแทนที่เป็นของเราทุกคน และฉันขอขอบคุณทุกคนที่มอบค่าตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ให้แก่เราทุกคนครับ #สัปเเหร่อ" และเขาลงท้ายด้วยคำกล่าว "ขอบพระคุณทุกคนมากๆ ครับ". 

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ