Scroll to continue reading
"Super Mario Bros. MOVIE" สามารถสตรีมได้ในเดือนธันวาคม - คุณมีบริการสตรีมมิ่งที่ถูกต้องหรือไม่?
Floating Ads
Close

"Super Mario Bros. MOVIE" สามารถสตรีมได้ในเดือนธันวาคม - คุณมีบริการสตรีมมิ่งที่ถูกต้องหรือไม่?


ใช่, "Super Mario Bros" แอนิเมชันจะสามารถสตรีมในสวีเดนเร็ว ๆ นี้ ไม่, มันจะไม่อยู่บน Netflix.

thrt แนะนำเนื้อหาและข้อเสนอจากพันธมิตรทางการตลาดของเรา บทความนี้มีลิงก์ที่ได้รับการสนับสนุน.

ภาพยนตร์ Super Mario ที่ได้รับความนิยมมากนี้ได้ทำลายสถิติทุกที่ในโรงหนังในช่วงในขณะนี้ และเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการดูมากที่สุดในปี 2023 นี้ ตั้งแต่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา, ภาพยนตร์นี้ยังสามารถเช่าและซื้อได้จากบริการดิจิตอล

แต่เมื่อและที่ไหนจะเป็นการเปิดตัวสตรีม? เหมือนกับที่ thrt เคยเขียนไว้ก่อนหน้า, นั่นคือ SkyShowtime ที่จะแสดง "Super Mario Bros. Movie" ในประเทศไทย ในเดือนธันวาคมนี้ - เรายังไม่มีวันที่แน่นอนมาก่อน

ดังนั้นมันจะไม่ได้เป็นบน Netflix, ซึ่งได้รายงานผิดที่สถานที่อื่น, เนื่องจากรายชื่อทรัพย์สินต่างๆ แตกต่างกันในแต่ละประเทศ บริการสตรีม SkyShowtime คือผู้ที่ได้รับสิทธิ์แรกที่จะแสดงหนังจาก Paramount และ Universal อย่างน้อยในยุโรป

ดังนั้น, รอดูไปเถอะ: เพื่อให้ทันต่อการวางแผนที่เหมาะสมสำหรับการเฉลิมฉลองคริสต์มาส, เด็กๆ (และพ่อแม่ที่หลงเหลือ) จะได้ลงไปในการผจญภัยสีสันของ Nintendo และเยือนราชอาณาจักรแบบกลับไปที่กับพี่น้องริ้ว ๆ ทางท่อน ๆ น้อย Mario และ Luigi, ปีซเซสแพช, และฆาตกร Bowser ชื่อดังอย่าง Chris Pratt และ Jack Black ได้รับการเสียงต้นฉบับด้วย

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ