Scroll to continue reading
ตัวอย่างหลักสุดท้ายของ "The Marvels" ได้รับการสนับสนุนจาก Avengers
Floating Ads
Close

ตัวอย่างหลักสุดท้ายของ "The Marvels" ได้รับการสนับสนุนจาก Avengers



รอเจ้าของ Robert Downey Jr และ Chris Evans จะสามารถดึงคนมาโรงภาพยนตร์ได้หรือไม่? ดูเหมือนจะไม่มีความสุขสันต์มากสำหรับภาพยนตร์ Marvel ใหม่นี้ที่จะเข้าโรงภาพยนตร์ในวันพรุ่งนี้วันพุธ การขายบัตรล่วงหน้าบ่งชี้ถึงความสนใจที่น้อยกว่า "Black Adam" และ "The Flash" ของ DC - ซึ่งเป็นภาพยนตร์สองเรื่องที่ล้มเหลวในโรงภาพยนตร์

ตามรายงานจาก Deadline คาดว่า "The Marvels" จะมียอดเปิดตัวที่แยกต่างกับ "Eternals" ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ของ Marvel Studios ที่มีรายได้ต่ำที่สุด ถึงเวลาเรียกความช่วยเหลือจากผู้ชายใหญ่...

ตัวอย่างสุดท้ายของ "The Marvels" ถูกปล่อยออกมาเพิ่ง และมันทำทุกอย่างในความสามารถของมันเพื่อเตือนให้เรารู้ว่า Captain Marvel เป็นส่วนหนึ่งของทีม Avengers ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยภาพย้อนกลับทั้งของ Iron Man (Robert Downey Jr) และ Steve Rogers (Chris Evans) รวมถึงฉากที่ยิ่งใหญ่เมื่อ Thanos ถูกชนะ

ไม่, ไม่มี Iron Man, Captain America หรือ Thanos ใน "The Marvels" (ตามข้อมูลที่เราทราบ) แต่เคล็ดลับจากทีมการตลาดอาจจะทำงานได้ แรงบันดาลใจคือการเตือนคนรัก MCU ถึงตัวละครที่เรารักและพยายามเพิ่มความตื่นตาตื่นเต้นให้มากขึ้นในภาพยนตร์ใหม่ มันจะสำเร็จหรือไม่? คุณคิดยังไง?

ใน "The Marvels" นักแสดง Brie Larson รับพรรค Kamala Khan และ Monica Rambeau ที่รู้จักจากรายการโทรทัศน์ "Ms. Marvel" และ "Wandavision" พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับคนร้ายใหม่ที่ขู่เสียหายโลกของเราทั้งหมด Dar-Benn

คุณจะไปดูภาพยนตร์ที่โรงหนังไหม? แสดงความคิดเห็นด้านล่างนี้

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ