Scroll to continue reading
Marvell รายงานว่าเป็นการประหนึ่งกับเงินสำหรับ "Blade" ใหม่
Floating Ads
Close

Marvell รายงานว่าเป็นการประหนึ่งกับเงินสำหรับ "Blade" ใหม่



ภาพยนตร์ใหม่เกี่ยวกับนักล่าแวมไพร์ในจักรวาล Marvell ดูเหมือนจะมีงบประมาณในรายอย่างกว่า 100 ล้านดอลลาร์

การเริ่มต้นของ "Blade" โดย Marvell ได้ถูกเสนอในต้นฤดูร้อนของปี 2019 ในฐานะนั้นภาพยนตร์เกี่ยวกับนักล่าแวมไพร์ที่ได้เดินไปทั้งวันมีปัญหาหลายปัจจัย และกำลังมองหานักเขียนบทและผู้กำกับที่เหมาะสม

ตอนนี้ Variety รายงานว่า Kevin Feige ผู้นำของ Marvel Studios ทำแผนที่จะลดงบประมาณของภาพยนตร์ที่วางแผนไว้ โดยนี่จะเป็นครั้งแรกในเวลานานที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ของ Marvell แผนมีข้อคาดหวังว่า Blade จะมีงบประมาณน้อยกว่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเทียบเท่ากับ 1.12 พันล้านโครน นี่สามารถเปรียบเทียบกับ "The Marvels" ที่กำลังจะมาถึงที่กำหนดซึ่งกล่าวว่าใช้งบประมาณสูงสุด 275 ล้านดอลลาร์ หรือเทียบเท่ากับเกือบ 3 พันล้านโครน

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ "Blade" มีชุดภาพยนตร์ทั้งสามในปี 1998, 2002 และ 2004 โดยมี Wesley Snipes ในบทเด่นในฐานะนักล่าแวมไพร์และนักล่าแวมไพร์ที่ได้เดินไปทั้งวัน ในการรีบูทนี้บทเด่นในฐานะ Blade จะเป็นของ Mahershala Ali ในปัจจุบันภาพยนตร์มีแผนวางเผยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2025.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ