Scroll to continue reading
"Hungerspelen: บาลาดของเพลงนกและงู Hungersaga ในความจำเป็นของโฟกัสที่ชัดเจน
Floating Ads
Close

"Hungerspelen: บาลาดของเพลงนกและงู Hungersaga ในความจำเป็นของโฟกัสที่ชัดเจน

 

รีวิว. Coriolanus Snow ปรากฏตัวใน "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes" พร้อมกับนกเพลง Lucy Gray จาก District 12 นกเพลงที่มีสีสันและถูกออกแบบอย่างดีซึ่งเป็นลำดับขั้นที่พึ่งพาลงสงคราม แต่ยังมีหัวใจที่แตกร้าว เส้นผ่านทางเพื่อนซี้ที่หักหลอด และอื่น ๆ มากมาย...

Francis Lawrence ผู้กำกับสามครั้งล่าสุดของ "The Hunger Games" ก็คือผู้กำกับของภาพยนตร์ที่ตัดต่อล่าสุดของ Suzanne Collins ในปี นี้ เราจะได้ติดตามชีวิตในวัยเร็ว ๆ ของประธาน Coriolanus Snow: ตั้งแต่วัยเด็กในช่วงสงครามไปจนถึงที่ตั้งของเขาในชั้นสูงของ Capitol ทางไปนั่นเป็นทางที่มีทุกอย่างตั้งแต่การทรงพลังของครอบครัว ความเสียหายทั้งการทราบและการตายอย่างไม่คาดคิด ความสัมพันธ์ทางการเมืองที่ยากลำบาก และเรื่องราวเกี่ยวกับความรักแบบคลาสสิก และเช่นเดียวกับชีวิตของ Snow เส้นทางของภาพยนตร์ก็ยังเป็นเช่นเดียวกัน

เป็นเวลาสำหรับเกม Hunger ครั้งที่สิบแล้วและจำนวนผู้ชมลดลง ดังนั้น ในการดึงดูดคนให้มองทีวี นักเรียนยอดเยี่ยมของ Capitol ปีนี้ถูกขอให้เป็นม็อบสำหรับแต่ละผู้เข้าแข่งขัน คนที่ชนะใจผู้ชมก็ได้รับรางวัล Plinthprize รางวัลที่ Snow ต้องการเพื่อที่จะดำเนินการศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัย เนื่องจากครอบครัวของเขาหลังจากการเสียชีวิตของพ่อ เสียเงินหลายๆ ที่กำลังจะถูกขับไล่

Snow ได้รับมอบหมายให้ดูแล Lucy Gray เธอเป็นของ District 12 และเป็นนักร้องที่น่าตื่นตาตื่นใจ ความสามารถที่เธอแสดงให้เห็นในตอนสดของวันตัดหญ้า เสียงของเธอสะท้อนตรงเข้าสู่หัวใจของ Snow และไม่นานหลังจากนั้นความรักก็เกิดขึ้น

การตามรอยเด็กหนุ่มจากเด็กผู้ใจดีไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ชอบความรุนแรง ซึ่งเป็นรูปแบบของการทธิภูมิสร้างสรรค์ของตัวตนภาพยนตร์ที่เราได้เห็นมาก่อนหน้านี้ ในช่วงปีหลังได้กลายเป็นยอดนิยมที่จะแสดงนักวิจารณ์และเรื่องราวเศร้าเสียใจของวัยเด็กเพื่อให้เข้าใจท่าทางของพวกเขาบ้าง นอกจาก Anakin Skywalker/Darth Vader เรายังได้เห็นรากฐานที่เสียหายของ Joker และ Maleficents ทั้งสอง Tom Blyth (Coriolanus Snow) ได้รับข้อมูลมาตั้งแต่เร็ว ๆ ไปที่ลูกชายของเขา Tigress (Hunter Schafer) ว่าพ่อของเขาได้รับการทำให้กระจอก โดย Dr. Volumnia Gaul นักออกแบบเกม เขาได้รับไอเดียที่มนุษย์เกิดมาเพื่อที่จะรุนแรงและเพื่อความเร่งรีบนี้ "ธรรมชาติ" ต้องการ文明 = ความเรียง = การหิว

ข้อสงสัยคลาสสิกนี้ได้เป็นตัวแสดงสำคัญของเรื่องราวมากมายและทำหน้าที่เป็นที่สร้างสรรค์ในที่นี้ นอกจากนี้ ภาพยนตร์นี้พยายามเป็นเรื่องรัก ภาพยนตร์สงครามและภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ตลอดจนแม้กระทั่งรูปแบบสไตล์ 50 บาท ทั้งหมดถูกแบ่งเป็นสามบทแน่นอน แต่มีหน้าที่จับต่อกัน

ในที่สุดฉันจำได้ได้นานๆ มองหาเด็กที่ต้องสละชีวิตเพื่อรักษาสุขภาพของชีวิตรวดเร็วในกรุงเทพฯ ผู้ที่พวกเขาได้ปล่อยให้เป็นไปตามใจสนุกสนาน นี้เองสร้างขึ้นบนความรู้สึกมืด ๆ ของความเกลียดชาติที่ขยายในตัว Snow แต่ตรงกลางของนี้ก็เป็นบาลาด บาลาดเกี่ยวกับ Lucy เด็กผู้หลงทางลงในป่าและหายไป ... นอกจากนี้ยังคือความชอบของเธอสำหรับชนิดหนึ่งของพืชที่ชื่อว่า Katniss

"Twilight" ร่วมกับ "Hunger Games" สร้างทิศทางในภาพยนตร์ young adult ที่ฉันคิดว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการทำให้ดีที่สุดในคำถามเกี่ยวกับความบันเทิง ขอบเขตที่จะถูกคลิกสำหรับจัดการข่าวสาร และค่าที่ควรสละเพื่อรักษา "การเรียง" หรือคือ - นิยมอะไร?

และแม้ว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเข้าไปใน "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes" มีข้อมูลมากเกินไปและเต็มไปด้วยเรื่องราวข้ามไปข้ามมา เพื่อให้ได้โฟกัสที่ชัดเจน นอกจากชุดที่น่าประทับใจ - เหมือนเคยที่ทำให้เด่นขึ้น ดังนั้นขอบคุณมาก Trish Summerville นักออกแบบชุดที่จับตาชมที่จับภายในรูปแบบที่อาจหายไปในบางส่วนของภาพยนตร์."

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ