Scroll to continue reading
HBO วิ่งรอบตารางการเผยแพร่ - ฉายภาพยนตร์ขั้นพื้นหลังมากกำหนด
Floating Ads
Close

HBO วิ่งรอบตารางการเผยแพร่ - ฉายภาพยนตร์ขั้นพื้นหลังมากกำหนด

 

"House of the Dragon", "The Last of Us" และ "Euphoria" เป็นบางในซีรีส์ที่ HBO มีในแหล่งข้อมูลของตัวเอง

HBO จัดงานในนิวยอร์กวันนี้ และ Casey Bloys, ผู้ควบคุมเนื้อหาของ HBO ได้ให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเมื่อเราจะได้รับโอกาสดูซีรีส์โปรดของเราอีกครั้ง ซึ่ง Deadline แจ้งให้ทราบต่อกับเราที่ไม่อยู่ในสถานที่ เราได้รับข้อมูลที่เนื่องจากการสไตร์ควาคือซีรีส์บางเรื่องได้ยืดเวลาไปยังปี 2025

ข่าวดีคือ "House of the Dragon", ซีรีส์แฟนตาซีลาของ "Game of Thrones", จะปล่อยฤดูกาลที่สองตามที่คาดการณ์ในฤดูร้อนของปี 2024 เราสามารถคาดหวังการแต่งงานอีกครั้งและมีมังกรเพิ่มขึ้นในช่วงหยุดร้อน ซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในโครงการใหญ่ที่ยังคงบันทึกในระหว่างการสไตร์ควา แต่นักแสดงของมันเป็นสมาชิกของสหพันธ์ Equity ในสหราชอาณาจักร การสืบสวนแบบ true-crime "The Jinx" ก็จะปล่อยตอนใหม่ในปี 2024 ภายใต้ชื่อ "The Jinx: Part 2"

สำหรับบางซีรีส์อื่น ๆ ความเลวร้ายก็มาถึง แฟนทุกคนของเห็ด ซอมบี้ และ Pedro Pascal อาจจะหายหายใจอย่างสูงเสียงเมื่อได้ยินว่าฤดูกาลที่สองของ "The Last of Us" จะไม่ปรากฏขึ้นจนถึงปี 2025 การถ่ายทำถูกวางให้เริ่มต้นในช่วงในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วง นอกจากนี้ ซีรีส์เยาวชน "Euphoria" ที่มี Zendaya ในบทบาทหลักจะไม่กลับมาด้วยฤดูกาลที่สามจนถึงปี 2025 ซีรีส์นี้ได้เผชิบความโชคร้ายในช่วงปีที่ผ่านมาเมื่อ Angus Cloud, นักแสดงหลักคนหนึ่ง, ได้เสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดเพียง 25 ปี

ซีรีส์อื่นที่ HBO รายงานว่าเราไม่คาดเจอจนถึงปี 2025 รวมถึงฤดูกาลที่สามของ "The White Lotus", ซีรีส์แซตายร์ที่ได้รับคำชมมากของ Mike White, และซีรีส์สปินออฟ "It" ชื่อ "Welcome to Derry"

Deadline รายงานว่าซีรีส์สปินออฟเรื่อง Batman "The Penguin" ที่มี Colin Farrell ในบทบาทหลักเป็นเพราะจะเสียเวลา แต่โดยต่อไปจะเริ่มฉายในปี 2024 แม้ว่าจะไม่ในช่วงใบไม้ร่วงตามที่กำหนดไว้เริ่มแรก

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ