Scroll to continue reading
คำแนะนำรายการทีวีวันนี้: ภาพวิสัยอันมืดมนเป็นจุดเริ่มต้นของชุดภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ
Floating Ads
Close

คำแนะนำรายการทีวีวันนี้: ภาพวิสัยอันมืดมนเป็นจุดเริ่มต้นของชุดภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ

 

และในไม่ช้านี้ภาพยนตร์ตอนที่ห้าในชุดจะเข้าฉายในโรงหนัง

วันนี้ "The Hunger Games" จะออกอากาศทางทีวี ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมอย่างลงตัวก่อนฉายภาพยนตร์ตอนพรีควอล "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes" ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงหนังไม่ช้านี้

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับบทเป็น แคทนิส ที่เป็นเจ้าเด็กวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในเขตที่ยากจนเลข 12 ในพาเน็ม ทุกปีจะมีการเลือกกลุ่มของคนวัยรุ่นจากแต่ละเขตเพื่อเข้าร่วมเกมล่าหายใจ - การต่อสู้รุนแรงที่ก่อการมีชีวิตและตายที่นี่มีเพียงคนเดียวที่จะรอดชีวิต

นี่คือวิธีที่เมืองหลวงใช้เพื่อสร้างความกลัวให้กับประชาชนและป้องกันการกบฎ แคทนิสจึงรับบทแทนน้องสาวของเธอในเกม - และการกบฎคือสิ่งที่เจ้าบ่นเรื่องนี้...

"The Hunger Games" ปรากฏตัวในคลื่นของภาพยนตร์สำหรับผู้เยาว์ที่ทุกสตูดิโอพยายามหา "แฮร์รี่ พอตเตอร์" หรือ "ทไวไลท์" คือภาพยนตร์ชุดนี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ผู้ชมถูกดึงดูดด้วยนางฮีโร่ที่แข็งแกร่งและแนวคิดที่น่าล้อเลียน โดยที่มีโลกอันมืดมนพบกับความตลกที่แสดงถึงอุตสาหกรรมบันเทิง

หนังสือสามเล่มของซูแซนน์ คอลลินส์ เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์สี่เรื่อง - และในไม่ช้าจะมีอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นภาคพรีควอลที่เกิดขึ้น 64 ปีก่อน จะเข้าฉายในโรงหนังในวันที่ 17 พฤศจิกายน

คุณสามารถดู "The Hunger Games" ที่นี่:

• สตรีมบน Netflix

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ