Scroll to continue reading
วันและเวลาการเผยแพร่ตอนจบภาค 3 ของ Attack on Titan ซีซั่น 4
Floating Ads
Close

วันและเวลาการเผยแพร่ตอนจบภาค 3 ของ Attack on Titan ซีซั่น 4

Attack on Titan เป็นหนึ่งในอนิเมะแนวชนะมากที่สุดของชายเสิร์ชอีกหนึ่งเรื่องและสายตาเสียหายเมื่อพูดถึงว่าเรื่องนี้กำลังจะสิ้นสุดในปีหลังนี้ ซีซั่นสุดท้าย (ซีซั่น 4) ถูกแบ่งเป็นคอร์และสปเชียลต่าง ๆ เนื่องจากเรามีการออกอากาศตั้งแต่ปี 2020 ถึงปี 2023 ในปัจจุบัน

ตอนจบของมังงะ Attack on Titan ถูกดัดแปลงเป็นตอนพิเศษที่ยาว 1 ชั่วโมง ดังนั้นเราได้รับตอนพิเศษ The Final Chapters: Special 1 (ซีซั่น 4 ตอนที่ 29) เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และตอนพิเศษสุดท้าย (ซีซั่น 4 ตอนที่ 30) ได้รับการยืนยันในขณะนี้ ดังนั้นโปรดอ่านต่อเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันและเวลาการเผยแพร่ของตอนพิเศษ Attack on Titan ซีซั่น 4 ตอนที่ 2

วันและเวลาการเผยแพร่ตอนจบภาค 3 ของ Attack on Titan

ในวันที่ 4 มีนาคม 2023 ตอนพิเศษแรกที่ครอบครองบางส่วนของตอนจบของมังงะ Attack on Titan ได้ถูกเผยแพร่ในรูปของตอนพิเศษที่ยาว 1 ชั่วโมง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แฟนๆ ทราบว่ารายการโปรดของเรากำลังจะจบลงและก้าวลงเส้นชัยของมัน

ตอนพิเศษสุดท้ายนี้ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นตอนจบของชุดทั้งหมดและได้ประกาศว่าจะเผยแพร่ในปลายฤดูใบไม้ร่วง 2023 ตั้งแต่ตอนพิเศษแรก แฟนๆ รอคอยอย่างอดอดารในรอบที่ผ่านมาโดยไม่ทราบวันเวลาการเผยแพร่อย่างแน่นอน แต่เรามีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้!

เหตุการณ์พิเศษที่รู้จักว่า 'Attack on Titan Worldwide' กำลังจะมาเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะและสิ้นสุดของมัน ในคำอธิบายของวิดีโอเหตุการณ์ คณะงานได้รัวมาดีเพียงครั้งเดียวรายละเอียดเกี่ยวกับตอนจบของ Attack on Titan ในวันจันทร์ หลังจากการรัวเผลเพียงหนึ่งวันเราได้รับการยืนยันทางการสำหรับตอนพิเศษ "The Final Chapters" ตอนที่ 2 ของซีซั่นสุดท้ายของ Attack on Titan

ตามทวีตอย่างเป็นทางการ Attack on Titan ซีซั่น 4 ภาค 3 ตอนที่ 2 ตอนจบจะถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 00:00 น. ตามเวลาญี่ปุ่น ทวีตยังรวมวิดีโอโปรโมตตัวอย่างที่แสดงว่าเพื่อนของ Eren พยายามหยุดเขาจากการทำให้โลกแห่งเทพแห่งไททันล้มล้างด้วยพลังของ Wall Titans และระงับการระอุ ของการเคืองค้างไว้

เวลาการเผยแพร่ตอนจบภาค 3 ของ Attack on Titan

เนื่องจากวันที่เผยแพร่ได้ถูกประทับระบาดไว้ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ทุกคนต่างต้องการทราบเวลาการเผยแพร่ที่แน่นอนสำหรับภูมิภาคของเรา แม้ว่าเวลาการเผยแพร่จะแตกต่างกันตามภูมิภาคต่าง ๆ แต่อย่ากังวลเพราะฉันมีข้อมูลให้คุณ

เนื้อหาของตอนพิเศษ 2 ของ Attack on Titan ซีซั่น 4

ตอนพิเศษแรกของซีซั่นสุดท้ายได้รับการดัดแปลงจนถึงตอนที่ 134 ของมังงะ (มีชื่อว่าในความทุกข์ใจ) หากคุณไม่ทราบมันก็มีทั้งหมด 139 ตอนใน Attack on Titan ดังนั้นในวันที่ 4 พฤศจิกายนตอนสุดท้าย (พิเศษ 2) จะถูกดัดแปลงจนถึงตอนสุดท้าย 5 ตอนของมังงะและจบเรื่องปาฏิหาริย์นี้ซึ่งรันมาเป็นทศนิยมในเดือน ดังนั้นตอนจบจะถูกดัดแปลงในตอนต่อไป:

ตอนที่ 135: สงครามในสวรรค์และโลก

ตอนที่ 136: สงบใจของคุณ

ตอนที่ 137: ไททัน

ตอนที่ 138: ฝันยาวนาน

ตอนที่ 139: ไปทางต้นไม้บนเนินเขานั้น

เนื้อหาของตอนจบยังคงเดิมเช่นเดิมในพิเศษ 1 ที่ตั้งของตัวละคร AOT รายการโปรดของเราเช่น Armin, Mikasa, Reiner, และคนอื่น ๆ พยายามหยุด Eren และลงจุดจบการระอุ ดังนั้นชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นกับโลกและตัวละครโปรดของเราใน Attack on Titan จะเป็นจุดประสงค์หลักของตอนจบของภาค 3 ของ Attack on Titan

ระยะเวลาของ Attack on Titan: The Final Chapters Special 2

เช่นที่เรากล่าวไว้ข้างต้น ตอนจบสุดท้ายของ Attack on Titan จะครอบครองตอนที่เหลืออีก 5 ตอนของมังงะ ด้วยความเป็นเช่นนั้นมันได้รับการยืนยันในขณะนี้ว่ามีระยะเวลาที่ยาว 1 ชั่วโมง 26 นาที คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับระยะเวลาของตอนจบสุดท้ายของภาค 3 ของ Attack on Titan ได้ที่นี่.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ