Scroll to continue reading
Twinkling Watermelon Ep.7 ดูซีรี่ย์ (ซับไทย) ออกอากาศวันที่ 17 ตุลาคม 2023
Floating Ads
Close

Twinkling Watermelon Ep.7 ดูซีรี่ย์ (ซับไทย) ออกอากาศวันที่ 17 ตุลาคม 2023

 Twinkling Watermelon Ep.7 ดูซีรี่ย์ (ซับไทย)



"ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน ตอนที่ 8


ซีรีส์เกาหลีมักจะเล่าเรื่องราวที่รวมหลายแนว เช่น โรแมนติก, คอมเมดี้, มีโลดราม่า, ลึกลับ และอื่น ๆ ในเรื่องเดียวกัน การเผยแพร่ล่าสุดคือ ละครโรแมนติกแนวสไลซ์-ออฟ-ไลฟ์แฟนตาซี ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน (หรือเรียกอีกอย่างว่า สปาร์คลิ่ง วอเตอร์เมลอน)

ซีรีส์นี้มีนักแสดง Ryeoun (จากผลงาน Adult Trainee) รับบทเป็นตัวละครหลักพร้อมด้วย Seol In-ah (จากผลงาน Business Proposal) เป็นตัวละครหลักด้วย และยังมีนายแบบ Choi Hyun-wook รับบทเป็นตัวละครชายหลังจากความโด่งดังจากการแสดงที่น่าจดจำใน K-drama Weak Hero Class 1

หากคุณได้ติดตามซีรีส์ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน คุณอาจสงสัยว่าตอนใหม่ของละครเรื่องแนวแฟนตาซี/โรแมนติกนี้จะเผยแพร่เมื่อใด ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป!

นี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน ตอนที่ 8 รวมถึงวันที่เผยแพร่ ช่วงเวลา และที่สามารถรับชมได้

เนื้อหาของทวิงคลิง วอเตอร์เมลอนเป็นเรื่องอะไร?

ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของนักเรียน CODA (เด็กของผู้ปกครองที่มีปัญหาทางการได้ยิน) ชื่อ อึนคยอล ผู้มีพ่อแม่ที่มีปัญหาทางการได้ยิน เขามีพรสวรรค์ทางดนตรีและเป็นนักเรียนดีเด่นตลอดวันทำนอกเสียงกีตาร์ในวงดนตรีตอนกลางคืน หนึ่งวัน อึนคยอลไปเยี่ยมร้านขายเครื่องดนตรีลึกลับและเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ

ที่นั่น อึนคยอลพบกับ ลี ชาน, เซคยอง, และ ชอง-อา ซึ่งร่วมกันตั้งวงดนตรีที่เรียกว่า “Watermelon Sugar” ในขณะที่นี้ ลี ชานพยายามจีบ เซคยอง ซึ่งเป็น “เทพซีลโล” ของโรงเรียนศิลปะไฮสคูลซอวอน

ที่ไหนสามารถรับชมซีรีส์ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน ซีซั่น 1?

ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน เป็น K-drama ปกติ และสามารถรับชมได้ที่เครือข่าย tvN สำหรับผู้ที่อยู่ในเกาหลีใต้ นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์มการสตรีม Viki หลังจากเวลาหลังเผยแพร่เพียงไม่กี่ชั่วโมง

โปรดทราบว่าซีรีส์นี้จะมีให้ดูบน Viki ต้องมีสมาชิกที่ถูกต้องในบางพื้นที่ และคำบรรยายภาษาอังกฤษอาจใช้เวลาสักพักก่อนที่จะอัปโหลดลงในแพลตฟอร์ม บางครั้งอาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงหลังจากเผยแพร่

วันที่เผยแพร่ตอนที่ 8 ของทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน

ตอนที่ 8 ของทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน จะเผยแพร่ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคม เวลา 8:50 น. (เวลาเกาหลี) / 7:50 น. (เวลาตะวันออก) / 4:50 น. (เวลาตะวันตก) คาดว่าตอนจะเปิดให้ชมบน Viki ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากการเผยแพร่ในเกาหลีใต้

อีกทั้ง คาดว่าตอนนี้จะมีคำบรรยายภาษาอังกฤษ แต่ละตอนจะมีระยะเวลาในการรับชมประมาณ 1 ชั่วโมง และ 5 นาที

ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน จะมีทั้งหมดกี่ตอน?

ได้เปิดเผยว่าทวิงคลิง วอเตอร์เมลอน เป็น K-drama ปกติที่มีทั้งหมด 16 ตอน รอบนี้ยังจะมีการเผยแพร่ 2 ตอนในแต่ละสัปดาห์ โดยตอนใหม่จะเผยแพร่ทุกวันจันทร์และวันอังคาร จนถึงสัปดาห์ที่สองของพฤศจิกายน

นักแสดงของซีรีส์นี้ ประกอบด้วย Ryeoun เป็น ฮา อึนคยอล, Choi Hyun-wook เป็น ฮา ยี่จาน, Seol In-ah เป็น ชเคยอง และ Shin Eun-soo เป็น ยุน ชอง-อา ในบทบาทหลัก

เนื้อหาที่เกิดขึ้นในตอนที่ 7

คาดว่าจะมีการสรุปเนื้อหาและรีวิวละเอียดเมื่อตอนที่ 7 เผยแพร่ในวันที่ 17 ตุลาคม

มีตัวอย่างตัวอย่างซีรีส์ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอนไหม?

แน่นอน! คุณสามารถดูตัวอย่างซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีใหม่ ทวิงคลิง วอเตอร์เมลอนได้ด้านล่าง:"
แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ