Scroll to continue reading
*ดู Swing Girls (2014) เต็มเรื่อง [พากย์ไทย]
Floating Ads
Close

*ดู Swing Girls (2014) เต็มเรื่อง [พากย์ไทย]

 

"สวิง เกิร์ลส์ (2004) เป็นภาพยนตร์แนวเพลงเบอร์ลี, ตลก, และ ดราม่า ภาพยนตร์นี้ถูกกำกับโดย ชินโอบุ ยากูจิ และมีความยาว 1 ชั่วโมง 45 นาที ภาพยนตร์นี้ปล่อยตัวที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2004

ในประเทศอื่น ๆ การเผยแพร่ของภาพยนตร์นี้มานานหลังจากการเผยแพร่ในประเทศญี่ปุ่น โดยประเทศที่ปล่อยภาพยนตร์นี้ล่าสุดคืออินโดนีเซียเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2016 แม้จะผ่านมานานแล้ว ภาพยนตร์นี้ควรมีค่าที่น่าดู

ภาพยนตร์นี้เล่าเรื่องผจญภัยของกลุ่มนักเรียนหญิงชาวไทยกลางมัธยมปลายที่เล่นดนตรีแจ๊ส นักเรียนหญิงเหล่านี้มีความทะเล้น, พวกเขาไม่สนใจที่จะเข้าเรียนชั้นซ่อมบ๊อกสำหรับคณิตศาสตร์ในช่วงฤดูร้อน เป็นเหตุผลที่หนึ่งที่ทำให้พวกเขาลากกันไปไม่เข้าเรียนเพื่อไปส่งข้าวกลางวันของชมรมดนตรีที่มาเสียหาย เนื่องจากมีปัญหามากมายในการเดินทาง, ข้าวกลางวันอื่น ๆ สำหรับนักเรียนชมรมดนตรีที่มาเสียหายได้ร่วงลงและพลัดหล่นออกไป

เด็ก ๆ ในชมรมดนตรีที่รับประทานข้าวกลางวันนั้นได้ถูกพิษ โดยใกล้จะทั้งหมดยกเว้นหนึ่งนักเรียน, ทาคูโอะ นาคามูระ (ยูตะ ฮิราโอกะ)

เหตุการณ์พิษนี้ได้ถูกรายงานทางโทรทัศน์ นาคามูระที่รู้ว่ามีบางสิ่งไม่ถูกต้องกับข้าวกลางวัน จึงขอให้ โทโมโกะ ซูซูกิ (จูริ เอื้อโนะ) และนักเรียนหญิงคนอื่น ๆ รับผิดชอบ

ไม่ต้องการให้ความลับของพวกเขารั่วไหล, ทำให้พวกเขาต้องเข้ามือเข้ารับหน้าที่แทนสมาชิกชมรมดนตรีจนทำให้พวกเขาฟื้นตัวขึ้น นาคามูระตัดสินใจที่จะสร้างวงดนตรีแจ๊สใหญ่โดยมีท๊อมโกะ ซูซูกิ (จูริ เอื้อโนะ) เป็นนักเล่นแซกโซโฟน, โยชิ เซโต้ (ชิโฮริ คันจิยะ) เป็นนักเล่นทรัมเป็ต, เนโอมิ ทานากะ (ยูคาริ โทโยชิมะ) เป็นนักเล่นกลอง, คาโอริ เซกิงุจิ (ยูอิกะ โมโตคาริยะ) เป็นนักเล่นทรอมโบน, และทาคูโอะ นาคามูระ (ยูตะ ฮิราโอกะ) เป็นนักเล่นเปียโน

นักเรียนหญิงคนอื่น ๆ ถือแซกโซโฟน, ทรอมโบน, และทรัมเป็ต สาว ๆ เหล่านี้ไม่มีประสบการณ์ในการเล่นเครื่องดนตรีเลย นาคามูระฝึกพวกเขาก่อนที่จะเล่นและเป็นนักเล่นเครื่องดนตรีได้อย่างดี

เมื่อพวกเขาเริ่มต้นเพลงดนตรีของพวกเขา, สมาชิกชมรมดนตรีได้ฟื้นตัวและพร้อมที่จะกลับมาในตำแหน่งของพวกเขาอีกครั้ง ท็อมโกะและเพื่อน ๆ ผิดหวังเพราะไม่สามารถเล่นดนตรีแจ๊สอีกต่อไป อย่างไรก็ตามความปรารถนานั้นไม่หยุด พวกเขาพยายามหาเงินเพื่อซื้อเครื่องดนตรี

พวกเขาพยายามแลกเปลี่ยนของ, สมัครงานพาร์ทไทม์ในซูเปอร์มาร์เก็ต, และถูกล่าหมูป่าขณะค้นหาเห็ดมัตตาเค้บบนเขา พวกเขาซื้อเครื่องดนตรีมือสองเพื่อที่จะดำเนินการต่อวงดนตรีของพวกเขา

การเดินทางของพวกเขาในการสร้างวงดนตรีนี้พบกับอุปสรรคมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นของท็อมโกะและเพื่อน ๆ วงดนตรีแจ๊สของพวกเขา "สวิง เกิร์ลส์ (และหนุ่ม)" สามารถทำให้ประสบความสำเร็จและกลายเป็นทีมที่คมแข็งยิ่งขึ้น งานเทศกาลดนตรีที่ศูนย์การประชุมทำให้พวกเขามีมิตรภาพอันใกล้ชิด

เกี่ยวกับภาพยนตร์สวิง เกิร์ลส์นี้เสนอความกระตือรือร้นของวัยรุ่นที่ไฟแรง โดยแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นของตัวละครที่ต่อสู้เพื่อวงดนตรีของพวกเขา

การแสดงบทของจูริ เอื้อโนะและนักแสดงคนอื่น ๆ สามารถส่งเสริมความกระตือรือร้นให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี ไม่ได้เพียงเท่านั้น, นักแสดงเหล่านี้ยังเล่นเครื่องดนตรีของตนจริงในภาพยนตร์

ผู้ใช้ IMDb ได้เขียนในรีวิวว่า ส่วนใหญ่นักแสดงหญิงเหล่านี้ไม่มีประสบการณ์ในดนตรีแจ๊ส อย่างไรก็ตาม, นักแสดงเหล่านี้ได้ฝึกหนักเป็นเวลา 3 เดือนก่อนเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์นี้ ผลจากการฝึกหนักของพวกเขาทำให้ภาพยนตร์นี้น่าสนใจมาก

ในความเป็นจริง ภาพยนตร์สวิง เกิร์ลส์นี้ได้รับรางวัลจากหลายงาน เช่น งานประกาศรางวัลอาการาเดมีญี่ปุ่น, การแข่งขันภาพยนตร์เมนิชิ แมนนิชิญี่ปุ่น, และ เทศกาลภาพยนตร์โยโคฮาม่าในปี 2005

อย่างไม่น่าเชื่อ สวิง เกิร์ลส์นี้ได้ทำรายได้รวมทั่วโลกประมาณ 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยดนตรีแจ๊สนี้ได้รับคะแนนจาก IMDb 7.5 จาก 10"

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ