Scroll to continue reading
[Spoiler] มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 ทฤษฎียืนยันว่า สุคูนะหมดเวลา
Floating Ads
Close

[Spoiler] มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 ทฤษฎียืนยันว่า สุคูนะหมดเวลา

@JJK_Mya


มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 ทฤษฎียืนยันว่า สุคูนะหมดเวลา

มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 จะเพิ่มความตื่นเต้นในซีรีส์ด้วยการต่อสู้กับสุคูนะ ราชาแห่งคัสเซส ที่ต้องเผชิญหน้ากับฮิกูรุมะและยูจิ อิตาโดริ

สุดท้ายนั้น เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น: พวกเขาเสมอไว้ใจว่า ยูจิ ยังไม่ได้ทำสิ่งมากพอในฐานะตัวละครหลักในซีรีส์นี้ และนี่เป็นช่วงเวลาของเขาที่จะส่องแสงต่อศัตรูที่เขามีประวัติยาวนาน

อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ของแฟนต้องการอ่านมหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 เพื่อเข้าใจว่าแผนของยูจิ และฮิกูรุมะในสถานการณ์นี้คืออะไร ดูเหมือนว่าฮิกูรุมะและยูจิ จะไม่มีสิ่งที่จำเป็นที่จะทำลายสุคูนะ แม้ว่ามีทฤษฎีที่บอกอย่างอื่น

ข้อควรทราบ: บทความนี้มีสารเสียที่อาจเป็นสปอยล์สำหรับมหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239

มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 และแผนของฮิกูรุมะและยูจิ ต่อสู้กับสุคูนะ

ตอนนี้ที่รัยโอเมน สุคูนะ ฆ่า ซาโตรุ โกโจ้ เอาต์ไปแล้ว มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 อาจเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถของตัวต้านทาน และเกี่ยวกับตัวละครหลัก ยูจิ อิตาโดริ มากขึ้น หลังจากที่คาชิโมะที่สองถูกฆ่าโดยราชาแห่งคัสเซส ยูจิ และทนายความ เฮียกุรุมะ กระโดดเข้ามารับสู้กับเขา

จากสิ่งที่แฟนด้อมทรายทราบอยู่ถึงตัวละครทั้งสองนี้จนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่มีสิ่งที่จำเป็นที่จะทำลายสุคูนะ อย่างไรก็ตาม โดยคำนึงถึงว่ามีเวลาเดือนระหว่างที่โกโจ้ถูกปลดปล่อยและการเผชิญหน้ากับสุคูนะ มีเหตุผลที่จะว่าผู้ทำเวทย์อาจได้เตรียมการจัดการหากซาโตรุถูกฆ่า

ฮิกูรุมะและยูจิ ได้พัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาให้เป็นมิตรในทางหนึ่ง และการขยายพื้นที่ของฮิกูรุมะ ที่เน้นการตัดสินความผิดของคน อาจมีประโยชน์ในการต่อสู้นี้ สุคูนะได้ทำการกระทำผิดอย่างมากมายและฮิกูรุมะอาจมีสิ่งที่จำเป็นที่จะช่วยชะลอความเร็วของเขาและให้โอกาสให้ยูจิ มีโอกาสทำความเสียหายด้วยกำลังร่างกายที่น่าประทับใจของเขา

พาเนลสุดท้ายของตอนที่ผ่านมาไม่เพียงแต่สร้างความตื่นเต้นสำหรับมหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 แต่ยังมีรายละเอียดของมือขวาของยูจิที่ดูเหมือนตัวของสุคูนะ

นี้ทำให้ทฤษฎีของแฟนๆ กลายเป็นเหตุผลสำหรับว่าเขาได้เรียนรู้เทคนิคที่ถูกตามแชะของเขาหรืออย่างน้อยบางอย่างของสมรรถนะของสุคูนะ ซึ่งทำให้ความตื่นเต้นมากขึ้น

ในตอนแรกของซีรีส์ โกโจ้กล่าวว่าร่างของยูจิสามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากับเทคนิคที่ถูกตามแชะของสุคูนะและใช้มันได้ตามต้องการ ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่เขาพึงคาดหวังจากเวลาหนึ่งเดือนระหว่างที่เขาถูกปล่อยและการต่อสู้กับราชาแห่งคัสเซส โดยคำนึงถึงว่าเขาทำท่ามือนั้นอย่างรวดเร็วและฮิกูรุมะกำลังสนับสนุน เหมือนว่ายูจิมีแผนเกมที่จะต่อสู้กับสุคูนะ

โดยคำนึงถึงว่า การขยายพื้นที่ของฮิกูรุมะนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์และมีทักษะที่แน่นอน นี้อาจเป็นเหตุผลที่สำคัญเมื่อต่อสู้กับสุคูนะเนื่องจากการพยายามที่จะทำลายเขาดูเหมือนเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้ ใส่เขาในสถานการณ์ที่เขาไม่สามารถต่อสู้ได้ในพลังทำงานสูงอาจเป็นทางเลือกและอาจช่วยให้ความคุ้มครองระหว่างเขาและยูจิ โดยที่เขาเป็นเช่นเดียวกับการต่อสู้โดยใช้มือเปล่า

มหาเวทย์ผนึกมาร ตอนที่ 239 จะมีมากมายที่จะเปิดเผย เหตุผลจากท่านคัลสุคูนะ มือของยูจิ และสิ่งที่ฮิกูรุมะสามารถทำได้ และขอบเขตทั้งหมดของร่างจริงของสุคูนะ นักเขียน Gege Akutami มีชื่อเสียงในการให้ความประหลาดใจและการพลีชีพที่คาดไม่ถึง ดังนั้นตอนนี้จะมีความสำคัญมากต่อการเคลื่อนไหวของความขัดแย้งนี้ไปข้างหน้า.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ