Scroll to continue reading
[SPOIL] ATTACK ON TITAN : 140 ตอนอวสาน
Floating Ads
Close

[SPOIL] ATTACK ON TITAN : 140 ตอนอวสาน

 สปอย Attack on Titan 140 ตอนจบ บทสรุปไททัน อิสรภาพต้องสู้ .


ขออภัยสำหรับผู้ที่ยังคงมีความหวังอยู่ว่า Attack on Titan Chapter 140 จะมา เราต้องบอกว่ามันไม่เคยมา เรื่องราวจบอย่างเป็นทางการในบทเสริมของบทที่ 139 ได้ทำให้ชัดเจนว่าชะตากรรมของตัวละครที่เรารักทุกคนได้ยืนยันไว้แล้ว

แม้ว่าผู้กล่าวถึงก็มีตัวละครหลายคนที่ได้มีการปิดจบที่เราคาดหวังอย่างมีความสุข แต่เราไม่สามารถพูดเช่นเดียวกันกับทุกคนได้ เมื่อพูดถึงมิการ์ซ่าและเอเรน ที่ต้องของเรื่องเสร็จสิ้นในกระบวนการจบเรื่อง

แม้ว่าบทที่เพิ่มเติมอาจสร้างความสับสนให้บางคน แต่ขอให้เข้าใจว่า Attack on Titan Chapter 140 ไม่มีความเป็นไปได้ เพราะเรื่องเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เสียใจด้วยที่เราต้องพูดถึงชะตากรรมของเอเรนและมิการ์ซ่าด้วยเนื้อหาที่เรามีอยู่

คำเตือน: สปอยล์อนิเมะด้านล่างสำหรับ Attack on Titan Season 4 PT 2

จะมี Attack on Titan Chapter 140 หรือไม่?: ความสัมพันธ์ทรงเศร้าของเอเรนและมิการ์ซ่าเกิดอะไรขึ้นกับเอเรนและมิการ์ซ่า?

ส่วนสุดท้ายของ Attack on Titan เห็นมิการ์ซ่า อาร์มิน ไรเนอร์ และสมาชิก Survey Corps คนอื่น ๆ ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับเอเรนและ Jeagerists ในจุดนี้ เป้าหมายของเอเรนคือการกำจัดโลกทั้งหมด (นอกเจ้าพาราดิส) ผ่านการใช้ Rumbling

ในการแสดงความทรงจำใน Attack on Titan Chapter 123 เราเห็นเอเรนถามมิการ์ซ่าว่าเขามีความหมายอย่างไรกับเธอ ในสถานการณ์ที่ตื่นตะเตือน มิการ์ซ่าตอบว่าเขาคือครอบครัวด้วยน้ำตาในตา โดยชัดเจนนี้ไม่ใช่สิ่งที่มิการ์ซ่าต้องการจะพูด และเธอแค่ตื่นตะเตือนในการพูดสิ่งที่เธอคิดว่าเอเรนต้องการฟัง

ใน Attack on Titan Chapter 138 เราเสียใจเห็นมิการ์ซ่าฆ่าเอเรนผ่านการตัดคอเพื่อหยุด Rumbling และ Founding Titan ก่อนที่เอเรนจะใช้ Paths และความสามารถ Founding Titan เพื่อดึงมิการ์ซ่าเข้าสู่โลกจินตภาพ

ในโลกนี้ เอเรนและมิการ์ซ่าซ่อนตัวในป่าและภูเขาของพาราดิส หนีหน้า Survey Corps และรัฐบาล เอเรนกล่าวถึงว่าเขาเหลืออายุอีกสี่ปีเท่านั้น และบอกเจตนารักและมีชีวิตร่วมกันในส่วนที่เหลือของชีวิตของเขา (ในสถานการณ์นี้)

โลกนี้คือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้ามิการ์ซ่าได้บอกความรู้สึกที่แท้จริงของเธอแก่เอเรน ในสาระนั้น ๆ คราวนั้นเป็นจุดทางแยกสำหรับชะตากรรมและการกระทำในอนาคตของเอเรน ถ้ามิการ์ซ่าได้สารภาพรักของเธอแก่เอเรน ทั้งสองคนก็จะละทิ้งสงครามต่อ Marley และหนีกันมาใช้ชีวิตของเอเรน

แต่เสียใจด้วย มิการ์ซ่าเลือกกล่าวโดยเท็จและเรียกเอเรนว่าครอบครัวแทนที่จะรับรู้ความรักของเธอ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือ Rumbling เกิดขึ้นตามที่เอเรนคาดการณ์และวางแผน และมิการ์ซ่าก็รับชีวิตของเอเรนด้วยตนเองในที่สุด

ใน Attack on Titan Chapter 139 เราได้เห็นสนทนาหลัก ๆ ระหว่างเอเรนและอาร์มินในโลกของ Paths ชุครึ่งหลังของ Attack on Titan Chapter 139 รวมถึงหน้าเพิ่มเติมที่ปล่อยออกมาหลังจากบท

มิการ์ซ่าฝังเอเรนที่ต้นไม้ที่เขารักที่จะนอนเคียงเคียงเมื่อเด็ก ในช่วงเดือนหลังจาก Rumbling ถูกหยุด เราเห็นเธอพูดกับเอเรนว่าทุกคนมาเยี่ยมเขา แล้วเราเห็นนกห่มผ้าคลุมตัวมิการ์ซ่า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่เอเรนยังมีชีวิตในบางทาง ไม่ว่าจะผ่าน Paths หรือการเกิดใหม่ในรูปแบบที่แท้จริง

หน้าเพิ่มเติมจึงเริ่มต้นหลังจากนี้ โชว์การเจริญเติบโตของมิการ์ซ่าและพาราดิสในปีหลังการตายของเอเรน เราเห็นมิการ์ซ่าแต่งงานและมีครอบครัว ไปเยี่ยม Eren ร่วมกับทุกคน แม้ว่ายังไม่ได้รับการยืนยัน แต่เธอดูเหมือนแต่งงานกับ Jean ในปีหลังการตายของเอเรน

เราเห็นมิการ์ซ่าหลังจากที่ผ่านพ้น และรูปถ่ายของ Paradis ที่ถูกระเบิดและทำลาย ยังคงมีการขัดขวางในโลกหลังจากที่เอเรนทุบโลกอย่างสลายลง เจ้าไม้ที่เอเรนรักอย่างเดียว ที่กลายเป็นบ้านในตราตั้งชื่อของเขาในความตาย ยังยืนตรงอยู่

ปีตามหลังไปโดยการคาดการณ์ตามถังขยะที่เน่าเปื่อยและการเติบโตของป่ารอบ ๆ ไปรอบ เจ้าไม้ของเอเรนยังยืนอยู่สูงและใหญ่มากๆ คล้ายกับต้นไม้อื่นในเรื่อง ลูกเด็กชายและหมาของเขาถูกแสดงเดินเล่นในป่า ในที่สุดถึงที่เจ้าไม้ของเอเรน

ข้อความที่นี่เป็นชัดเจน: วงจรของความรุนแรงและความเกลียดชังที่เห็นใน Attack on Titan จะเริ่มใหม่และดำเนินต่อไปเสมอ และจริงๆ ไม่สามารถหยุดได้ เสียใจด้วยที่เอเรนและมิการ์ซ่าต้องเสียชีวิตไปในการกระทำนั้น แม้ว่ามิการ์ซ่าและทุกคนใน Survey Corps จะได้ใช้ชีวิตอย่างนาน พาราดิสและ Eldians ก็ถูกเป้าหมายในที่สุดเช่นเดียวกับเมื่อก่อน

ความคิดสุดท้าย เรื่องราวของเอเรนและมิการ์ซ่าเป็นเรื่องราวที่เศร้าสลดจริง ๆ แม้ว่าเราจะไม่ได้รับ Attack on Titan Chapter 140 แต่เรามีทุกอย่างที่เราต้องการในการวิเคราะห์ชะตากรรมและเรื่องราวของพวกเขา

เอเรนและมิการ์ซ่ามีความรักที่ลึกและกว้างใหญ่สำหรับกัน แต่ไม่มีคนใดสามารถพูดออกมาและกล่าวว่าเขารักกัน ในเรื่อง Attack on Titan มีการแสดงความรักต่อกันมากมายระหว่างสองคนในเรื่อง แต่ไม่มีใครสามารถพูดว่าเขารักกันเลย

นวนิยายเรื่องรัฐบาลมักจะมีส่วนของการเข้ามาแก้ไขของมนุษย์หรือความรับผิดชอบ ในกรณีนี้ ชะตากรรมของเอเรนและมิการ์ซ่าเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่เศร้าเสียดายที่สุดของ Attack on Titan ถึงแม้จะไม่มี Attack on Titan Chapter 140 แต่แฟนๆ มีทุกสิ่งที่ต้องการในการวิเคราะห์ชะตากรรมและเรื่องราวของเอเรนและมิการ์ซ่าอย่างครบถ้วนและวิจารณ์ได้อย่างถี่ถ้วน






แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ