Scroll to continue reading
ผู้กำกับ Rian Johnson ตั้งใจทำงานเต็มที่กับ "Knives Out 3" นี่คือทุกอย่างที่เรารู้จังกว่านี้
Floating Ads
Close

ผู้กำกับ Rian Johnson ตั้งใจทำงานเต็มที่กับ "Knives Out 3" นี่คือทุกอย่างที่เรารู้จังกว่านี้


ผู้ชมรัก "Knives Out" หนังลึกลับแนวฆาตกรรมของ Rian Johnson เมื่อเขาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2019

นำโดย Daniel Craig ในบทนักสืบชาวใต้ชื่อ Benoit Blanc ภาพยนตร์ได้รับคะแนนให้ความสดใส 97% จาก Rotten Tomatoes

หลังจากทำรายได้จากตัวเลขกว่า 312 ล้านเหรียญที่หนังฉายในโรงภาพยนตร์ ไม่น่าแปลกใจเมื่อการต่อสู้สำหรับสิทธิ์ต่อเนื่องเริ่มขึ้น

ในที่สุด Netflix จ่ายเงินที่รายงานไว้ 450 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกาสำหรับแฟรนไชส์ และ Johnson ได้เริ่มทำงานกับ "Glass Onion" ปี 2022

ภาคต่อนี้นำโดย Blanc มีการแก้ปริศนาบนเกาะกรีซ โดย Craig รับบทตรงข้ามกับ Edward Norton, Janelle Monae, Dave Bautista, และ Kathryn Hahn

แต่ตั้งแต่ "Glass Onion" ผ่านมาหลายปี Johnson ยืนยันว่าเขากำลังทำงานกับ "Knives Out 3" และยังได้ตั้งเป็นลมเล็งไปบางส่วนเกี่ยวกับสิ่งที่เราคาดหวังจากภาพยนตร์ตอนที่สามนี้ นี่คือที่ที่เราทราบจนถึงตอนนี้

Rian Johnson กำลังพา Benoit Blanc กลับสู่อเมริกาใน "Knives Out 3"

หนึ่งในส่วนสำคัญที่สำคัญของการตีความอาฆาตคือสถานที่ที่น่าสนใจ

"Knives Out" ตั้งอยู่ในบ้านมาเนอร์แบบน่ารักในรัฐแมสซาชูเซตส์ ในขณะที่ "Glass Onion" เกิดขึ้นบนเกาะกรีซที่เป็นเจ้าของโดย Edward Norton นักลงทุนที่เชื่อมโยงตัวเอง

Insider ได้พูดคุยกับผู้กำกับ Rian Johnson เมื่อธันวาคม 2022 และเขาเปิดเผยว่าภาคต่อที่สามจะถูกตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา

"ฉันต้องการให้มันเป็นในอเมริกา มีสิ่งหลงใหลหลายอย่างที่ดึงดูดในการไปปารีสหรือภูเขาสายอัลป์ แต่ฉันรู้สึกว่าสำคัญมากที่จะเป็นหนังที่เป็นของอเมริกา," นักผลิตภาพยนตร์กล่าว

Johnson เพิ่มเติม: "แม้ว่า 'Glass Onion' จะตั้งในต่างประเทศ แต่มันเป็นกลุ่มคนอเมริกันที่ถูกขังอยู่ในเกาะด้วยกัน ดังนั้นการนำกลับไปสู่ที่ใกล้บ้านน้อยๆ คิดว่าน่าจะเป็นสิ่งดีสำหรับตอนต่อไป"

Johnson ให้ข้อมูลอัปเดตกับ TheWrap ในตุลาคม 2023 และกล่าวว่าเขาตอนนี้มีเวลาทำงานกับภาพยนตร์หลังจากจบการประท้วงของสหภาพนักเขียนฉบับหนังสากล

"มันกำลังค่อนข้างดี เป็นเรื่องเร็ว แน่นอนฉันไม่สามารถทำงานระหว่างการประท้วง และตอนนี้ที่มันจบฉันกำลังจะตั้งใจทำงานเต็มที่ ดังนั้นมันกำลังเกิดขึ้น" กล่าว Johnson "ฉันมีเรื่องราวหลัก เป็นที่ตั้ง ฉันมีภาพลักษณ์ของภาพยนตร์อยู่ในใจ มันเป็นเพียงเรื่องเขียนสรรค์"

Daniel Craig เป็นนักแสดงเดียวที่คาดหวังที่จะปรากฏใน "Knives Out 3"

เนื่องจาก Johnson ยังคงอยู่ในขบวนการเขียน "Knives Out 3" หลังการประท้วงของนักเขียน ยังไม่มีข่าวการรับบทบาทเกี่ยวกับรายชื่อของผู้ต้องสงสัยที่ไม่หยุดมีส่วนร่วมในบทละครในภาพยนตร์ต่อ

ตอนนี้ที่แน่นอนว่าดาเนียล เคร็ก นักแสดงหรือคนรับบทของ Benoit Blanc ที่ผู้ชายจะกลับมาอีกครั้ง

Johnson บอก Variety ในตุลาคม 2022 ว่าเขาจะยังคงทำภาพยนตร์เพิ่มเรื่อยๆ เกี่ยวกับ Benoit Blanc ในทุกๆ ครั้งที่เป็นไปได้

เขากล่าวว่า: "ถ้าทุกเรื่องนี้สามารถเป็นเหมือนที่อาการา ครูเทคซี่ทำได้, ถ้ามันสามารถเป็นไม่เพียงแค่ในที่ต่างประเทศและนักแสดงนอกฉากใหม่ แต่ยังลองสิ่งที่น่าตื่นเต้นฉันจะทำมันต่อไปในขณะที่ Daniel และฉันกำลังมีเวลาสนุกกับมัน ฉันจะทำมันต่อไปเท่าที่พวกเขาปล่อยให้ฉันทำ"

นักแสดงบทแจมส์ บอนด์กล่าวถึงความเหมือนกันเช่นเดียวกันในสัมภาษณ์กับ Deadline เมื่อพฤศจิกายน 2022

"Rian ดูเหมือนจะตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการทำต่อไป ขณะนี้เขามีความคิดบางอย่างและฟังดูน่าสนใจตามคำพูดของเขา เพื่อนจะปล่อยให้เขาทำต่อไป" บอนด์กล่าว

บอนด์ไปยังข้างหลังเพื่อพูด: "ฉันหมายถึงถ้าผู้คนสนใจเราจะทำ แต่ถ้าเคยมีจุดที่รายงานว่า Rian และฉันคิดว่าเราเพียงแค่สร้างซ้ำเท่านั้น ฉันคิดว่าเราจะยังไงกันในชีวิต นอกจากนี้ฉันไม่คิดว่านั้นคือสิ่งที่ทั้งคู่ต้องการทำ นอกจากว่าผู้คนจะได้รับความสนุกจริงจากนั้น ลืมมัน"

Insider มีคำแนะนำสำหรับนักแสดงที่ควรเข้าร่วม "Knives Out 3" เช่น Jenna Ortega และ Matt Berry

"Knives Out 3" ยังไม่มีวันเผยแพร่

"Knives Out 3" ยังไม่มีวันเผยแพร่ เนื่องจากการประท้วงของนักเขียนเพิ่งจบลงและ Johnson ยังไม่ได้เสร็จสิ้นบทภาพยนตร์

ยังมีปัญหาเรื่องการประท้วง SAG-AFTRA ที่ยังคงมีอยู่ เนื่องจากนักแสดงยังคงก่อการรบเพื่อให้ได้รับค่าจ้างที่ดีขึ้นและเงื่อนไขที่ยุติธรรมจากสตูดิโอสำคัญ เครือข่าย และบริการสตรีมมิ่งในฮอลลีวูด

แม้ Johnson จะเสร็จเขียนบทเร็ว ๆ นี้ ไม่มีการประมาณเวลาว่าเมื่อไรการประท้วงจะสิ้นสุดและนักแสดงจะพร้อมที่จะถ่ายภาพภาพยนตร์

การเปิดเผย: Mathias Döpfner ประธานเจ้าหน้าที่บริษัทแม่ของ Business Insider ที่ชื่อ Axel Springer เป็นกรรมการบริษัท Netflix

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ