Scroll to continue reading
PAW Patrol: The Mighty Movie น่ารักที่ทำให้เด็กๆหัวเราะ ปอล์ฟัอตรูล์เมน: หนังเรื่อนมสนุงเด็ก
Floating Ads
Close

PAW Patrol: The Mighty Movie น่ารักที่ทำให้เด็กๆหัวเราะ ปอล์ฟัอตรูล์เมน: หนังเรื่อนมสนุงเด็ก



น้องหมาของ PAW Patrol ออกเดินทางผจญภัยใหม่เมื่อเขาได้พลังพิเศษหลังจากที่เมเตอร์ชน Adventure City อย่างน่ารักและสนุกมากพอที่จะดึงเด็กๆเข้าโรงหนังและล้ำค่าล้ำสิ้น

น้องหมา PAW Patrol ที่ต่องทัดเป็นนักสืบผิดชีวิตน้องหมาน่ารักกำลังกลับมาใน Adventure City ในเรื่องนี้เป็นเรื่องเพิ่งตอนสืบต่อ "PAW Patrol: The Mighty Movie" พวกเขาต้องต่อสู้กับผู้หญิงนักวิทยาศาสตร์บ้าของ Victoria "Vee" Vance (Taraji P. Henson) ที่กําจัดแม่เหล็กขนาดใหญ่เพื่อดึงเมเตอร์ลงสู่โลก

ทีม PAW Patrol สามารถหยุดเธอและส่งเธอไปขัง แต่มีเวลาสั้นๆ ก่อนที่เมเตอร์จะตกในหอทําง PAW Patrol ขณะที่เมเตอร์แตกออกมีคริสตัลเจ็กที่เหลือเพียงเจ็ดเม็ดซึ่งให้พลังพิเศษให้ทุกตัวหมา

เด็กเด็กใช่ Ryder เป็นผู้นําของทีมหมาซึ่งรวม Chase, Rubble, Rocky, Zuma และ Marshall, Skye และ Liberty แต่ Liberty จะไม่ได้พบพลังพิเศษเธอจึงถูกให้อยู่กับทีมน้องหมาพร้อม Junior Patrol trio Tot, Nano และ Mini พวกเขาจะถูกฝึกให้เป็นสมาชิก PAW Patrol ในอนาคตและ Liberty ฝึกให้พวกเขาด้วยการปฎิบัติดั้งและการฝึกเพิ่มความแข็งแกร่ง

"PAW Patrol: The Mighty Movie" เป็นการปะออกสีสันสดใสของการปะออกหมาน่ารัก ทีมหมาน่ารักจนต้องไม่เป็นอันตรายหรือน่ากลัวสําหรับเด็กๆ เรื่องราวขึ้นเสียดจึงมีฉากขำขันเพียงอย่างคิดสีดีเช่น เมื่อที่นายกเท้าขาออฟแฮ๊มดิงเดอร์กลายเป็นยักษ์และเดินออกมาใน Adventure City หรือเมื่อพลังพิเศษของ Vee ทำให้ขนสัตว์ยืนขึ้น

เด็กๆ ในโรงหนังเยิ้มอย่างบ่อยๆ โดยไม่สูญเสียความตนเอง แฟนส์คาร์แดชชี่ที่มีอายุเล็กน้อยจะสนุกกับฉากสั้นๆ ที่สุนทรีสวยชัวร์ (Kim) ที่เสนอที่จะจัดการสื่อสังคมให้ทีม ก่อนที่เธอจะสรุปว่า ทำไมต้องทํางานเลยเมื่อไม่จําเป็น

แต่ Skye ปรากฏขึ้นมาเป็นคนพิเศษในเรื่องด้วยฉากความหลังจากเธอเป็นหมาหย่างของมันในครอบครัวหมาและเป็นคนคนเดียวที่ยังคงอยู่เมื่อหมาคนอื่นๆ ที่ใหญ่และแข็งแกร่งมากกว่านั้นถูกขอบให้ออกจากโรงแรมหนึ่งต่อหนึ่ง Skye ตามรายไปหลังจาก Ryder ที่รักช่วยเธอออกจากหิมะ Skye ยังคงกัวราเรื่อยๆ ที่จะเป็นคนน้อยตลอดเวลาแต่ตราบใดที่ยังสามารถทําความแตกต่างได้แม้จะเล็กแค่ไหนก็ตาม

โดยรวมแล้ว "PAW Patrol: The Mighty Movie" เป็นหนังสำหรับเด็กอย่างทั่วไปที่มีนักกายที่น่ารักและโจรร้ายบ้าบิ่นที่ไม่เลวร้ายพอสําหรับเด็ก ๆ แต่จะทําให้หัวใจของเด็ก ๆ ดีขึ้นและสร้างความร่วมสาธารณะให้น้อย ๆ ในราชอุทิตโดยรวมแล้วเป็นหนังน่ารักและไร้อันตรายที่มีความน่ารักและมากลับในการเป็นหนังที่น่าสนใจให้กับเด็ก ๆ แน่นอน

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ