Scroll to continue reading
My Hero Academia บทตอนที่ 403 พรีวิว: บาคูโก้กลับมา
Floating Ads
Close

My Hero Academia บทตอนที่ 403 พรีวิว: บาคูโก้กลับมา

 


บาคูโก้กลับมาในบทตอนที่ 403 ของ My Hero Academia เมื่อการต่อสู้กับ All For One และ Shigaraki กำลังเริ่มมีความดุเดือดมากขึ้น

บทตอนที่ 403 ของ My Hero Academia ทำให้แฟนๆ ต้องตื่นเต้นตามข่าว เนื่องจากจุดปลายทางที่ตอนล่าสุดจบลงไปอย่างดramatically และชัดเจนว่า Sag ตอนสุดท้ายของเรื่องนี้กำลังเดินทางสู่จุดสูงสุด โดยให้ความสำคัญมากมายกับการต่อสู้ระหว่างเดคุ และ Shigaraki

อย่างไรก็ตาม, จุดเน้นสำคัญในบทตอนก่อนหน้านั้น คือ All Might ทั้งหมด ทั้งนี้ All For One ได้นำ All Might มายังสถานที่ที่เดคุ และ Shigaraki กำลังปะทะกัน และทำการพยายามฆ่า Symbol of Peace โดยเด็กอนิเมะตัวเอง แน่นอนว่าตามที่แฟนเห็นในบทตอนนั้น All Might ตอบโต้ด้วยการพยายามทำลายตัวเอง มังกาจบที่จบลงด้วยการตกลงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ที่อาจจะเป็นการจบของ Symbol of Peace ไปตลอดกาล My Hero Academia บทตอนที่ 403 ของ My Hero Academia ข้อมูลสปอยล์ ได้แก่ All Might ได้รอดตามที่คาดหวังในที่สุด และตัวละครสำคัญคนหนึ่งกลับมา

การโจมตีของ All Might ล้มเหลว



ในบทตอนก่อนหน้านี้ของเรื่อง ออลไมท์พยายามที่จะโจมตีออลฟอร์วันด้วยการทำให้เขากลับเป็นทารก ถ้าแผนได้ดำเนินตามที่เขาต้องการ แล้ว All For One ก็จะได้รับบาดเจ็บอย่างมากและไม่สามารถทำตามที่เขาต้องการได้ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายเพื่อสิ่งนี้จะมีมาก เนื่องจาก All Might เองก็จะตายไป ในท้ายบทตอนก่อนหน้านี้ All Might เริ่มกระบวนการทำลายตัวเอง อย่างไรก็ตาม, ใน My Hero Academia บทตอนที่ 403, มันเป็นสิ่งชัดเจนว่า พยายามนี้ล้มเหลวในระยะใหญ่

นี้เป็นเพราะ All For One ที่ดูเหมือนจะเตรียมการล่วงหน้าสำหรับการโจมตี ออลฟอร์วันกล่าวถึงว่าเขารู้ว่าฮีโร่ที่ได้รับบาดเจ็บตีเข็ดหนักมาก และเพื่อเหตุนี้เขาเตรียมการล่วงหน้าเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำหากออลไมท์ตอบโต้ นี่หมายความว่าสถานการณ์ทำให้ All Might เป็นอิสระเพียงเล็กน้อยในการต่อสู้กับ All For One และต้องมองตรงหน้ากับความตาย ดูเหมือนว่า My Hero Academia บทตอนที่ 403 ตั้งใจที่จะเอ่ยความรู้สึกลึกลงในใจของแฟนๆ และทำเช่นนี้อย่างมหนึ่งที่มีความรุนแรงมาก แฟนอาจจะเคยมองว่านี่อาจเป็นจุดจบของ All Might อย่างไรก็ตาม เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจในขณะที่ My Hero Academia บทตอนที่ 403 ก้าวหน้า

All For One ใช้พลังของ Stain



ข้อมูลหลุดของ My Hero Academia บทตอนที่ 403 ยังกล่าวถึงโดยชัดเจนว่า All For One ใช้ความสามารถจำนวนมากของ Quirk เพื่อยกเลิกการโจมตีที่ All Might พยายามที่จะโจมตี ด้วยการมองเห็นที่จบลงในบทตอนก่อนหน้านี้ การโจมตีของ All Might มีพื้นฐานมากที่สุดบนความสามารถที่บาคูโก้ครอบครอง คือ การระเบิด เขาตั้งใจที่จะทำให้ตัวเองระเบิดและการระเบิดที่เกิดขึ้นจะทำให้ All For One ได้รับบาดเจ็บถึงขนาดที่ต้องย้อนกลับไปเป็นทารก อย่างไรก็ตาม All For One ได้เห็นนี้มานับตั้งแต่แรกแล้วและเขาใช้ Quirk เพื่อทำลายแขนของ All Might ซึ่งเขาตั้งใจจะใช้เป็นจุดเริ่มต้นของการระเบิด

ด้วยแขนที่เสียหาย จากนั้นเขาได้ดำเนินการทำให้เขาไม่สามารถเคลื่อนไหวโดยใช้ Quirk ของ Stain ที่ชื่อ Bloodcurdle นี้ เขาได้ขโมย Quirk นี้จาก Stain ในบทตอนก่อนหน้านี้ การยืนยันสำหรับนั้นไม่ได้รับการให้ข้อมูลในบทตอนนั้น อย่างไรก็ตามในบทตอนนี้ เขาได้ใช้ความสามารถนี้โดยชัดเจนและทำให้ All Might หดตัวไม่ได้ เนื่องจากนี้ All For One ก็มีพลังมากกว่าเดิมและมี Quirks ที่มีพลังมากมากขึ้น โดยใช้การผสมผสานซึ่งเขาอาจจะจำกัดทำให้ All Might และปล่อยให้เขาตาย ด้วยทำนั้น All Might ตอนนี้ไร้ความช่วยเหลือและเผชิญหน้ากับความตาย พร้อมที่จะจบลงในชีวิต

การกลับมาของบาคูโก้ในการต่อสู้

My Hero Academia บทตอนที่ 403 นั้นดูเหมือนจะเป็นการกลับมาของตัวละครสำคัญอีกคน คือ บาคูโก้ แฟนรู้ว่าบาคูโก้ได้รับบาดเจ็บมานานแล้ว และพวกเขาต้องรอให้มานานกว่าปีเพื่อเห็นเขากลับมาในเรื่อง บาคูโก้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในขณะที่ต่อสู้กับ Shigaraki และต่อมาได้รับความช่วยเหลือจาก Best Jeanist และ Edgeshot โดยถ้าไม่มีพวกเขาเขาคงตายแน่นอน อย่างไรก็ตาม แม้จะอยู่ในหลังรบ จากนั้นก็รู้ว่าบาคูโก้ยังไม่พร้อมที่จะเข้าร่วมในการต่อสู้ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม My Hero Academia บทตอนที่ 403 นั้นเป็นการเปลี่ยนสคริปต์ในทางกลับทิศและบาคูโก้กลับมาอีกครั้ง แฟนไม่ได้เห็นเขามากนัก อย่างไรก็ตามเขากำลังยืนอยู่และเดินไปทางสนามรบ อีกครั้ง เดคุมีน้ำตาในตาเห็นเขาอีกครั้ง นอกจากนี้นี่เป็นเพราะ All Might อยู่หน้าตาเขา เตรียมพร้อมที่จะพูดลาก่อนชีวิต ดูเหมือนว่าหน้าที่ในการช่วย All Might ตอนนี้เป็นของบาคูโก้และนี้เชื่อมโยงอย่างสวยงามกับการที่บาคูโก้เชื่อว่าเขาคือคนที่ทำให้ All Might จบลงครั้งแรกโดยถูกลักพาไป ในครั้งนี้ เขาจะชดใช้บางจากนั้นด้วยการช่วย All Might หนีจากความตาย และในทำเวลาเดียวกัน ทำให้ All For One จบลงอย่างสมบูรณ์

เริ่มต้นของยุคใหม่

ตั้งแต่นี้ไป เป็นที่ชัดเจนว่า My Hero Academia จะเข้าสู่ช่วงสุดท้าย บทตอนที่ 403 ของ My Hero Academia จะกำหนดรูปแบบสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ดูเหมือนว่าฮีโร่มีความหวังอีกครั้งหลังจากที่ทั้งหมดหายไปในรอบบางบท ออลไมท์ทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ และตอนนี้เป็นเวลาของบาคูโก้ในการรับมอบหมายและทำให้ All For One กลายเป็นศาสตร์อย่างไร ในขณะเดียวกัน เดคุจะมุ่งมั่นในการต่อสู้กับ Shigaraki และตัวละครสองคนนี้กำลังต่อสู้เพื่อเป็นการต่อสุดท้ายในทั้งหมดของมังกา

ดูเหมือนว่าชัดเจนว่า My Hero Academia จะไม่คงอยู่นานต่อไป มังงะน่าจะจบเร็วมากและแฟนต่างหาความตื่นเต้นเพื่อเห็นว่ายุคสุดท้ายของ Sag Final War จะจบลงอย่างไร ตอนนี้ดูเหมือนว่าสิ่งทั้งหมดกำลังเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วในทางที่พร้อมทั้งที่มีผลในฝ่ายของฮีโร่ เนื่องจากการต่อสู้ส่วนใหญ่ถูกชนะโดยพวกเขา อย่างไรก็ตาม ฝ่ายศัตรูยังคงเป็นอันดับ 2 ที่แข็งแกร่ง ตอนนี้เป็นเรื่องของเดคุและบาคูโก้ที่จะจบลงให้สิ้นสุด แฟนต่างหาไม่ได้รอคอยที่จะเห็นการเกิดขึ้นตลอดทั้งบทตอนหลังจากนี้

โชคดีที่แฟนจะไม่ต้องรอนานสำหรับบทตอนต่อไปของ My Hero Academia เนื่องจากมังงะไม่ได้ปิดตัวเป็นเวลาใด นี้หมายความว่า My Hero Academia บทตอนที่ 404 จะถูกตีพิมพ์ตรงตามเวลาและแฟนต่างก็จะได้รับความสุขจากนั้น

My Hero Academia สามารถอ่านได้ผ่าน Viz Media ซีรีส์นี้สามารถอ่านโดยแฟนๆ อย่างเป็นทางการและฟรีผ่าน Shonen Jump และแอป Manga Plus วันที่เผยแพร่บทตอนต่อไปของ My Hero Academia บทตอนที่ 403 จะเป็นวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2566.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ