Scroll to continue reading
ชุด Metal Gear Solid รุ่นนี้ได้รับคำชมเป็นอย่างมากสำหรับเกม - แต่ถูกวิจารณ์เรื่องเทคโนโลยี
Floating Ads
Close

ชุด Metal Gear Solid รุ่นนี้ได้รับคำชมเป็นอย่างมากสำหรับเกม - แต่ถูกวิจารณ์เรื่องเทคโนโลยี


แฟนๆเก่าๆรู้สึกไม่พอใจในประการที่เกมส์สปายซุลแบบคลาสสิกนั้นเป็นจำกัดทางเทคนิคบนพีซี

ในวันนี้, ชุด "Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1" ถูกเปิดตัวบน Nintendo Switch, Playstation 4, Playstation 5, Windows และ Xbox Series X/S.

ชุดเกมรวมนี้ประกอบด้วยเกมสปายซุลแบบคลาสสิกของฮิเดโอ โคจิมา เช่น "Metal Gear" สำหรับ MSX2 จากปี 1987, "Metal Gear" สำหรับ NES จากปี 1987, "Snake's Revenge" จากปี 1990, "Metal Gear 2: Solid Snake" จากปี 1990, "Metal Gear Solid" จากปี 1998, "Metal Gear Solid: VR Missions" จากปี 1999, "Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty" จากปี 2001 และ "Metal Gear Solid 3: Snake Eater" จากปี 2003 รวมถึงเนื้อหาพิเศษ

ในขณะนี้, ชุดเกมนี้ได้รับคะแนนคร่าวๆ 77 จาก 100 จาก Metacritic โดยคิดจากบทวิจารณ์ของนักวิจารณ์ 13 คน นักวิจารณ์บอกว่า "Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1" เป็นคุณค่าที่ดีสำหรับเงินของคุณโดยส่วนใหญ่มีประโยชน์ในการทำให้เกมสปายซุลน่าเล่นสำหรับระบบทันสมัยให้สามารถเข้าถึงได้และเป็นที่ประทับใจมากในความสามารถนี้


บนแพลตฟอร์มเกม Steam, ผู้เล่นบน PC มีความละเอียดกับการยกย่องที่ต่างออกไป พวกเขายกย่องเกมต่างๆ แต่รู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับข้อจำกัดทางเทคนิค เช่นความละเอียดของรูปภาพที่ไม่สามารถเพิ่มขึ้นเหนือ 720p ถึงแม้ว่าเกมจะถูกตลาดแบบว่ามีความละเอียด 1080p ผู้สนับสนุนรู้สึกผิดหวังเป็นพิเศษในเรื่อง "Metal Gear Solid" ซึ่งเป็นรุ่นจำลองของต้นฉบับสำหรับ Playstation แทนที่จะเป็นรุ่นสำหรับ PC ที่มีตัวเลือกการตั้งค่ามากกว่า

บริษัท ผู้จัดจำหน่าย Konami ได้บอกไปเรียน IGN ก่อนหน้านี้ว่าเกมในชุดนี้จะได้รับการอัพเดตทางเทคนิคในอนาคต ในปัจจุบัน Konami ยังไม่ได้มีการประกาศเรื่องชุด "Metal Gear Solid Collection Vol. 2" และมีเกมอะไรบ้างในนั้น คำถามใหญ่คือว่า "Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots" สุดท้ายจะสามารถเล่นได้บนคอนโซลอื่นนอกจาก Playstation 3 หรือไม่

เกมในซีรีส์ Metal Gear ที่คุณชื่นชอบอันไหน?


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ