Scroll to continue reading
"เควิน ฟีจี เคยรู้สึกท้อแท้เกี่ยวกับขาดควบคุมในภาพยนตร์ก่อน MCU"
Floating Ads
Close

"เควิน ฟีจี เคยรู้สึกท้อแท้เกี่ยวกับขาดควบคุมในภาพยนตร์ก่อน MCU"

 


"เควิน ฟีจี ต้องการให้มาร์เวลควบคุมมากขึ้นในภาพยนตร์ที่ปรากฏก่อนเริ่มต้นของ MCU"

"ในหนังสือ MCU: The Reign of Marvel Studios ที่เขียนโดย โจแนนนา โรบินสัน, แกวิน เอดวาร์ดส, และ เดฟ กอนซาเลส — ผ่าน The Direct — เควิน ฟีจี แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีที่เขาและโปรดิวเซอร์ อาวี อาวัดพยายามกระตุ้นการผลิตภาพยนตร์ที่ขึ้นอยู่กับตัวละครของมาร์เวลก่อน Iron Man ปี 2008 ว่า "เราแนะนำแต่พวกเขาไม่ฟัง," ฟีจี กล่าวว่า "เราไม่มีควบคุม ฉันเกลียดมัน"

"ก่อนเริ่มต้น MCU, ตัวละครของมาร์เวลถูกแบ่งออกไปในหลายสตูดิโอต่าง ๆ 20th Century Fox, ตัวอย่างเช่น, ครอบครองสิทธิ์ใน X-Men และ Fantastic Four, ในขณะที่ New Regency ครอบครองสิทธิ์ใน Daredevil, New Line Cinema รับหน้าที่ดูแล Blade franchise อื่น ๆ"

"เควิน ฟีจี มีพิธีกระตุ้นการกลับคืนสิทธิ์ของตัวละครของสตูดิโอมาร์เวลเมื่อเขาเริ่มงานในบริษัท โครเคยที่ทำงานใน Thor ของ MCU กล่าวว่า ฟีจี ได้สร้างความขัดขวางในการควบคุมตัวละครของมาร์เวลสตูดิโอเมื่อเขาเริ่มงานในบริษัท"

"โครเคยกล่าวว่า "ตั้งแต่ฉันสัมผัสพื้นดินที่มาร์เวล, เควินได้บอกกับอาวี [อาวัด] ว่าเราต้องได้คืนสิทธิ์" "อาวีอยู่ในสถานการณ์ที่เขาแทนมาร์เวลทั้งหมด เขาเป็นหน้าของมาร์เวลสตูดิโอ เควินอยู่ที่นั่นเพื่อสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถรับประกันได้จนกว่าเราจะสามารถควบคุมกระบวนการนั้น"

"ในขณะที่ Sony Pictures ยังครอบครองสิทธิ์ใน Spider-Man และ Universal Pictures ครอบครองสิทธิ์การกระจายภาพยนตร์ของ Hulk (ซึ่งหมายความว่ามาร์เวลสามารถใส่ Jade Giant ในโปรเจกต์อื่น ๆ แต่ไม่สามารถให้ Bruce Banner มีภาพยนตร์เดี่ยวโดยไม่ต้องได้รับอนุญาตจาก Universal), มาร์เวลสตูดิโอได้ถูกวอลท์ ดิสนีย์สตูดิโอซื้อมาในปี 2015 และตั้งแต่นั้นได้เข้าซื้อ 21st Century Fox เมื่อปี 2019 ตัวละครหลาย ๆ คนจาก X-Men ถูกนำเสนอเข้าสู่ MCU อย่างอันชาฉีร์ ในขณะที่ภาพยนตร์ Fantastic Four ที่กำกับโดยแมตต์ ชาคแมน กำลังวางแผนที่จะเผยแพร่ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2025"

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ