Scroll to continue reading
บทความ: ฉันจำเป็นต้องดูซีรีส์กี่เรื่องก่อนที่ "The Marvels" จะมาใช่ไหม?
Floating Ads
Close

บทความ: ฉันจำเป็นต้องดูซีรีส์กี่เรื่องก่อนที่ "The Marvels" จะมาใช่ไหม?


Disney กระตุ้นความสนใจของผู้ชมให้ใช้ Disney+ โดยพยายามให้เราดูหนัง "The Marvels" ก่อน ซึ่งอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของปรากฏจุดสิ้นสุดของหนึ่งในภาพยนตร์ยอดนิยมของโลก

ตั้งแต่ปี 2008 มานี้ ฉันเคยดูภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe 32 เรื่อง นั่นเป็นเพียงคราวเดียวเท่านั้น ยกเว้น "Iron Man" และ "Iron Man 2" ที่ดูไปสองครั้งเนื่องจากเหตุสุดยอด ส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ฉันได้ดูที่โรงหนัง บางครั้งเป็น IMAX

นอกเหนือจากนี้ ฉันได้ติดตามภาพยนตร์ Marvel ตั้งแต่ก่อนหน้านี้เมื่อเพื่อนและฉันถูกปฏิเสธการซื้อบัตรโรงหนังสำหรับภาพยนตร์ "X-Men" ครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2000 เนื่องจากมีอายุ 15 ปีอะไรนั่น และเนื่องจากภาพยนตร์เหล่านี้และภาพยนตร์ Marvel เก่าอื่น ๆ ได้ถูกรวมเข้ากับจักรวาลภาพยนตร์ของ Disney ผ่านการซื้อบริษัท ข้อตกลง และคำอธิบายเรื่อง "Multiverse" ที่เขย่าชายทะเลของ Disney จึงเราสามารถนับมันได้

นอกเหนือจากนี้ ฉันยังดูซีรีส์ Marvel บน Netflix ดูซีรีส์ Marvel บน ABC และดูซีรีส์ Marvel บน Disney Plus ซีรีส์ Marvel ที่ดีที่สุดที่ฉันดูจะยังคงเป็น "Agent Carter"

ฉันเคยไปที่ Avengers Campus ที่ Disney California Adventure และขี่ Guardians of the Galaxy - Mission: Breakout! - ที่ฉันคนที่กลัวความสูงแล้ว ค้นพบว่าขณะที่ฉันนั่งในเครื่องเมื่อคุณต้องตกจากความสูงที่สูงมากซ้ำ ๆ - และ Web Slingers: A Spider-Man Adventure ซึ่งคุณจะต้องจองตั๋วล่วงหน้าและจากนั้นต้องจองคิวเกิน 2 ชั่วโมงเพื่อดูวิดีโอที่ Tom Holland แสดงเส้นทางการใช้มือแบบให้คำแนะนำลูกค้าว่าต้องวางมืออย่างไรโดยไม่กระทบกัน

ฉันคำนวณว่าฉันอาจใช้เงินมากกว่า 10,000 บาท (ไม่ได้ปรับราคาในเงินเดือน) ใน Marvel Cinematic Universe หรือ MCU และในประเด็นส่วนใหญ่ที่ฉันมีความสนุก

โดยประวัติฉันจึงเป็นคนที่ยอมรับและขออภัยให้ Marvel ทุก ๆ อย่าง แต่ละของมัน น่าจะเป็นวิธีการจัดการกับการละเมิดและการถูกขัดขวางที่ฉันรู้สึกเมื่อเราไม่ได้ซื้อบัตร "X-Men" วันนั้น

แต่ตอนนี้ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะได้ดูต่อไป Disney ทำให้ฉันรู้สึกสูบด้วย โดยให้ฉันทำการบ้าน

ก่อน "The Marvels" เข้าฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่โรงหนังในสวีเดน ฉันคาดหวังว่าฉันเป็นผู้รักภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรให้ดูภาพยนตร์ "Captain Marvel", "Avengers: Infinity War" และ "Avengers: Endgame" นอกจากนี้ Disney ยังอยากให้ฉันดูรายการทีวีทั้งสามรายการใหญ่ "Wandavision" เพื่อคำต้นของ Monica Rambeau, "Ms. Marvel" เพื่อคำต้นของ Kamala Khan และ "Secret Invasion" ซึ่งที่น้อยแล้ว Samuel L. Jackson ก็อ้างว่าเป็นสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของ "The Marvels" แต่ฉันต้องการให้เชื่อว่า Samuel L. Jackson แต่นี่เป็นความเยาว์อันยิ่งใหญ่จากบ้านเมาส์

เจตน้าที่ของ Disney คือการพยายามที่จะดึงฉันมาให้ใช้เวลามากขึ้นในบริการสตรีมมิ่ง Disney Plus ซึ่งฉันเข้าใจ ถ้าฉันเป็นคอร์โปเรชันสื่อมากมาย ฉันอาจจะอยากทำแบบเดียว แต่ตอนนี้ฉันเป็นผู้ชมภาพยนตร์ที่ชอบดูสิ่งดี ๆ และฉันไม่รู้ว่าฉันจะรอดูทั้งซีรีส์ Marvel ได้หรือไม่ แม้แล้วแต่สภาพอารมณ์หรือสภาพอารมณ์

จริง ๆ แล้ว ฉันพบว่าซีรีส์ Marvel บน Disney Plus อย่างน้อยก็คือความยาวเกินไปและมีการเน้นเรื่องย่อยโลกมากกว่าการพัฒนาตัวละคร อย่างมากที่สุด ก็คือการใช้แรงขับเคลื่อนโฆษณาโทรทัศน์ที่พยายามสร้างความต้องการเทียบเท่าทางเทคโนโลยีโดยการให้ฉันต้องการดูทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Marvel เพื่อสงสารความกังวลของฉันที่อาจ "พลาดบางสิ่ง"

มีข่าวสารเรื่อง "ความเหนื่อยของ Marvel" มาหลายปีแล้ว อย่างน้อยครั้งตอนเปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ ๆ สิ่งเดียวที่น่าเบื่อมากกว่าภาพยนตร์ Marvel คือการพูดเรื่อง "ความเหนื่อยของ Marvel"

แต่นี่คือข้อผิดพลาด คุณภาพของภาพยนตร์ไม่ได้ลดลง ค่าเฉลี่ยคงเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่ปี 2008 นั่นคือระดับมาตรฐานของมัน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่จะยอมรับได้ ไม่มีอะไรเรียกว่า "ความเหนื่อยของ Marvel" นี่คือเหมือนการพูดถึงความเหนื่อยของทุกคนในการกิน McDonald's McDonald's น่าทึ่ง แต่การกิน McDonald's ครั้งละครั้งคงพอ คุณไม่ต้องการกินมันอยู่เสมอ ไม่งั้นคุณคงตาย

นี่คือที่ Disney ทำผิด กับ "phase 4" ของจักรวาลซุปเปอร์ฮีโรของตน พวกเขาคิดว่าเราจะต้องการกิน McDonald's ตลอดเวลา

เมื่อ Disney ตัดสินใจให้ซีรีส์ทางโทรทัศน์บน Disney Plus เริ่มเป็นส่วนสำคัญของ MCU เพื่อสร้างความสมดุลทางการเงินสำหรับบริษัท สิ่งนี้เริ่มขึ้นด้วยฉากโบนัสเล็กๆ ในตอนจบของ "Black Widow" ที่เชื่อมโยงกับ "Falcon and the Winter Soldier" และดำเนินต่อด้วย "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" ที่มีตัวละครหลักที่คาดหวังว่าผู้ชมจะลงตัวอย่างอารมณ์ตั้งแต่เริ่มด้วยการรับชม Wandavision

ในการเตรียมตัวสำหรับ "The Marvels" Disney ดูเหมือนจะทดลองดูว่าแฟนๆ สามารถก้าวไปได้ไกลขนาดไหน เนื่องจากเวลานี้พวกเขาได้ลงทุนเวลา, ความมุ่งมั่น, และเงินลงใน MCU มาอย่างมากแล้ว นั่นคือขอบคุณไม่น้อยเลยเมื่อทุกครั้งที่มีการเผยแพร่ใน MCU กำลังคาดหวังว่าจะมีอย่างน้อยสองเรื่องใหม่

สิ่งนี้ทำให้ Marvel Cinematic Universe มีการเปลี่ยนแปลงจากเป็นหนึ่งในแคมป์ที่สำคัญในวัฒนธรรมที่สุดท้าย ที่ทุกเรื่องใหม่เป็นเหตุการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่ "ทุกคน" รับชมและพูดถึง ไปจนถึงเป็นสิ่งที่มีการปรากฏอยู่อย่างเหนื่อยอายแบบนี้

ฉันเห็นเองว่าการมีส่วนร่วมของฉันในปรากฏการณ์ภาพยนตร์ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเนื่องจากนี้ แทนที่จะตั้งคาดว่าภาพยนตร์ Marvel ชิ้นใหม่จะมีการฉายเสมือนกัน มันกลายเป็นการรับข้อเสนอพิเศษจาก Disney Plus ที่มักมาหนึ่งครั้งต่อปีและดูหนังทั้งหมดในระหว่างสุดสัปดาห์ ใน iPad ของฉัน มันเป็นสุดสัปดาห์ที่เร้าใจ แต่มันรู้สึกว่ามันมีลักษณะคล้ายกับรายการตรวจสอบมากกว่าการเป็นเหตุการณ์หนังที่ยิ่งใหญ่

อีกครั้ง มันง่ายที่จะเห็นว่ามีตรรกะในความผิดของ Disney โลกของ Marvel Cinematic เรื่องสำคัญคือว่าจากต้นตอ MCU เคยเหมือนกับซีรีส์ละครกระทู้ใหญ่ โดยที่ทุกตอนมีการฉายในโรงภาพยนตร์และต้องใช้เงินทำมากกว่าหลายร้อยล้านดอลลาร์ เพราะฉะนั้นทำไม่ทำซีรีส์มากกว่า?

เพื่ออธิบายสิ่งนี้ ฉันจะใช้คำเปรียบเทียบด้านกีฬาที่คงเป็นเหตุการณ์ที่ผิด ครับ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอล ดังนั้นโปรดอภัยหากมีข้อผิดพลาด คุณพร้อมรึยัง?

ฉันไม่ต้องการต้องดูทีมฟุตบอลที่ไม่มีชื่อเสียงเพื่อเข้าใจว่ากำลังเกิดขึ้นในลีก Allsvenskan อย่างไรก็ตามฉันสามารถรับชมเขาแยกออกมาและเพลิดเพลินไปพร้อม ถ้าฉันต้องการ

ฉันเชื่อจริง ๆ ว่านี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบยาวนานสำหรับ Marvel Cinematic Universe หากไม่มีการปรับทิศทางอย่างเหมาะสม โชคดีที่น่าสัมปทาน Musse Pigg & co ก็ดูเหมือนว่าเขากำลังเดินในทิศทางเดียวกัน ในฤดูร้อนที่ผ่านมา ประธานบริษัท Bob Iger ได้พูดออกมาว่า Disney จะลงทุนน้อยมากในเนื้อหา Marvel ในอนาคต Bob Iger ไปในระดับที่แม้นว่าปริมาณของเนื้อหา "ตรงๆ พูดตรงๆ กล่าวมาแล้ว "คือสิ่งที่ทำให้การเน้นและความสนใจด้อยลงมาก"

เขาถูกต้อง ฉันหวังว่าส่วนตัวว่าพวกเขาสามารถช่วยให้สิ่งนี้ไม่เสียไป จะเป็นสิ่งน่ากลัวมากถ้าหนึ่งในปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ให้ความสุขแก่คนมากมายเริ่มตายเรื่อยๆ จนเจริญเป็นงูกินตนเอง ฉันไม่มีปัญหากับ Marvel มากเท่านั้น ฉันเชื่อว่ามันชัดเจนมาก ฉันแค่ต้องการกลับไปสู่เวลาที่ฉันจริง ๆ ต้องการดู Marvel เพิ่มขึ้น ไม่ใช่ที่ฉันจำเป็นต้องดู Marvel มากขึ้น ฉันไม่รู้ว่าจะสามารถรับมือกับ "The Marvels" ได้อย่างไร

อาจจะถึงเวลาหยุดนาน? สิ่งที่ดีคือเราสามารถคิดถึงสิ่งนั้นได้ คิดถึงสิ่งนั้น ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดี Avengers, disassemble.







แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ