Scroll to continue reading
เข้าใจคุณ "The Marvels" อันตราย Dar-Benn
Floating Ads
Close

เข้าใจคุณ "The Marvels" อันตราย Dar-Benn

Marvel Studios

Carol, Monica, และ Kamala มีศัตรูใหม่ที่น่ากลัวมาพร้อมกับพวกเขา

ภาพยนตร์ Marvel Studios' The Marvels จะเข้าโรงฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน ครั้งที่ 33 ของ MCU จะรวมพลังกันขอรอง Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson), Monica Rambeau (Teyonah Parris), และ Kamala Khan/Ms. Marvel (Iman Vellani) ในการต่อเรื่องจาก Captain Marvel ปี 2019 และ Ms. Marvel ปี 2022

ผู้สามที่เป็นฮีโร่ใน MCU จะร่วมมือกันเพื่อเผชิญหน้ากับนักวางแผนชั้นยอดใหม่ใน MCU อย่าง Dar-Benn ซึ่งนำแสดงโดย Zawe Ashton ถ้าคุณต้องการศึกษาความรู้เกี่ยวกับนักวางแผน MCU นี่คือภาพรวมของอุปสรรคใหม่ของ The Marvels Dar-Benn the Accuser

ไม่มีข้อมูลมากเกี่ยวกับเวอร์ชันนี้ของ Dar-Benn โดยเฉพาะเนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่เครื่องมือตัวนี้เข้ามาใน MCU อย่างไรก็ดีตัวละครนี้ผ่านการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับเวอร์ชันของ Marvel Comics ในตอนแรก Dar-Benn เป็นสมาชิกชายของจักรวรรดิ Kree และเคยปรากฏใน Silver Surfer #53 ในปี 1991 โดยสร้างโดย Ron Marz และ Ron Lim

ตลอดระยะเวลาการเผยแพร่ Dar-Benn เป็นผู้นำที่ไร้ความเมตตาและยืนยันการสนับสนุนการล้มเหลวของระบอบ Kree เก่าอย่างต่อเนื่อง เมื่อพูดถึงการปรับปรุงของ MCU Dar-Benn อาจไม่จำเป็นต้องผลักดันให้กลับไปสู่ระบอบเก่าแต่อาจหวังว่าจะช่วยในการสร้างความเป็นจักรวรรดิ Kree ที่มีอำนาจเหมือนเมื่อก่อน

พลังและความสามารถ

Dar-Benn the Accuser ถือค้อนที่คล้ายกับ Ronan the Accuser ผู้เป็นนักวางแผนใน Guardians of the Galaxy ปี 2014 และถูกนำแสดงโดย Lee Pace

อย่างน่าสนใจ Dar-Benn ยังมีความสามารถที่เกี่ยวกับพลังงานตามภาพยนตร์ที่ปรากฏในตัวอย่าง และเธอสามารถยิงสารพลังงานในฉากต่อสู้ที่เร็วและตื่นเต้น พร้อมกับ Carol Danvers, Monica Rambeau, และ Kamala Khan ที่สลับที่กันเข้าโจมตีเธอจากด้านทุกด้าน

ในการ์ตูน Dar-Benn ถืออาวุธแต่มีความสามารถเป็นนักวางแผน อย่างน่าสนใจเราจะเห็นทั้งสองลักษณะของนักวางแผนนี้เมื่อ The Marvels มาถึงโรงฉาย

เราเคยเห็น Dar-Benn ใน MCU มาก่อนหน้าหรือไม่?

The Marvels จะเป็นการนำเสนอครั้งแรกของ Dar-Benn ใน MCU แต่อย่างน่าแปลกใจนักแสดง Zawe Ashton ไม่ใช่คนต่างด้าวกับ MCU

Ashton แต่งงานกับนักแสดง Tom Hiddleston ซึ่งเคยนำบท Loki ใน MCU ตั้งแต่ปี 2011 ทั้งคู่มีส่วนร่วมตั้งแต่ปี 2020 และ Ashton ได้ระบุว่าแฟนเธอเป็นคนมีอิทธิพลในการเลือกลายสู่บทบาทของนักวางแผน MCU

Ashton ให้รายละเอียดว่าเธอและ Hiddleston ได้มีการสนทนาคุ้มค่าเกี่ยวกับบทบาทของเธอ โดยธรรมชาติเทพเรื่องผู้มีอุจจาระควบคุมได้ให้คำแนะนำและคำแนะนำเกี่ยวกับการอยู่ในโลก Marvel มาให้

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ