Scroll to continue reading
*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 239 แปลไทย [Spoil]
Floating Ads
Close

*Manga มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) บท 239 แปลไทย [Spoil]

 


สงครามตอนนี้ใน Jujutsu Kaisen มีความรุนแรงมากขึ้นเนื่องจาก Sukuna ชนะทั้ง Gojo และ Kashimo - ผู้ทรงพลังมากที่สุดในยุคของพวกเขาทั้งคู่. นี่คือวันเผยแพร่และสปอยล์เลอร์ที่เป็นไปได้จากบทที่ 239 ของ Jujutsu Kaisen

ขณะนี้ Jujutsu Kaisen กำลังมีการต่อสู้กับ Sukuna เนื่องจากพรากผู้เวทมนต์ต้องรวบรวมพลังทั้งหมดเพื่อสลายกษัตริหลายมาย. อย่างไรก็ตาม Gojo และ Kashimo ทั้งคู่เป็นผู้รู้จักว่าเป็นนักเวทมนต์ที่มีพลังมากที่สุดในยุคของพวกเขา แต่ไม่มีวิญญาณในการต่อสู้กับ Sukuna

หลังจากที่ Sukuna ชนะ Gojo แล้ว Sukuna รุกล้ำเข้ามาในรูปร่างต้นฉบับของเขาและตอนนี้เป็นหยกไหลไม่เอาประติมศักดิ์. บทล่าสุดอธิบายเหตุผลที่ทำให้รูปร่างของ Sukuna เป็น "สมบูรณ์" เพราะเขาไม่มีจุดอ่อน

Kashimo ได้ใช้เทคนิคโอโตริวอยู่แล้ว ดังนั้นแม้ Sukuna จะไม่ฆ่าเขา ร่างกายของเขาก็ยังจะแตกสลายเป็นผลรองสัมผัส

อย่างไรก็ตาม ส่วนที่น่าแปลกตากของบทที่ 239 คือเมื่อ Yuji Itadori และ Hiromi Higuruma กระโดดลงสนามรบเมื่อ Kashimo เสียชีวิต

หลังจากที่ต่อสู้กับ Gojo และ Kashimo Sukuna ไม่ถือ Yuji ว่าเป็นคู่ต่อสู้ได้เลย อ่านเพิ่มเติมเพื่อรู้วันเผยแพร่และสปอยล์เลอร์ที่เป็นไปได้สำหรับบทที่ 239 ของ Jujutsu Kaisen



วันเผยแพร่และเวลาของบทที่ 239 ของ Jujutsu Kaisen

คาบ 239 ของ Jujutsu Kaisen คาดว่าจะเผยแพร่ในวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 12 นาฬิกาตราดยา JST บทนี้มีการเลื่อนเดี่ยวเนื่องจากการเผยแพร่มังงะสามตอนติดต่อกันก่อนที่จะหยุดชั่วคราว

คาบ 239 ของ Jujutsu Kaisen การสปอยล์และการคาดการณ์: คาบ 239 คาบ 239 คาบ 239 คาบ 239 คาบ 239 คาบ 239 คาบ 239

รูปร่างสุคุนาในรูปร่างสุดท้ายดูเหมือนจะไม่มีจุดอ่อน ซึ่งหมายความว่าพรากผู้เวทมนต์จำเป็นต้องมาด้วยกลยุทธ์ในการหยุดการปรากผมที่เป็นภัยเพื่อปรากผม

เนื่องจากคาบล่าสุดจบด้วย Yuji และ Hiromi กระโดดลงสนามรบ แม้ว่าหลักการคือแฟนจะได้เห็นการต่อสู้ที่น่าปรับตาใน Jujutsu Kaisen คาบ 239

ผ่านมานานมากเพราะแฟนไม่ได้เห็น Yuji ในการกระทำ พร้อมกับญี่ปุ่นอยู่ในสถานการณ์ที่รกสวย เพลงหลักเช่น Yuta, Gojo, Sukuna และคนอื่นๆ ลืมบทบาทของตัวละครหลักอย่างสิ้นเรื่อง

อย่างไรก็ตาม บทต่อไปน่าจะให้ความสนใจจากเมื่อหายไปมากแล้ว บทนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับแขนของ Yuji ซึ่งดูเหมือนเวลาเขาเป็นเครื่องมือของ Sukuna

Yuji ไม่มีเทคนิคที่ประจำแต่ Gojo บอกว่าเครื่องมือในอนาคตจะเรียนรู้ทุกเทคนิคของ Sukuna ยังมีข้อมูลอีกว่ามือของ Sukuna 20 นิ้วหายไป เราจะอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทที่ 239 ของ Jujutsu Kaisen

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ