Scroll to continue reading
ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.1 - 26 จบ 18 ตุลาคม 2023
Floating Ads
Close

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.1 - 26 จบ 18 ตุลาคม 2023

 

พรหมลิขิต บุพเพสันนิวาส ภาค 2 เต็มเรื่อง ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) Ep 1ตอนที่ 1 ถึง 26 จบแล้ว 

ชื่อ: พรหมลิขิต (Love Destiny 2) - ซีรีส์ไทย

นักแสดง:

  • James Ma (ณเดชน์ คุณปี) รับบท Phrom Mintratip
  • Kimmy Kimberley Anne Voltemas (กิมมี่ คิมเบอร์ลี่) รับบท Nakee Santha
  • Ken Phupoom Phongpanu (เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ) รับบท Phor Daed Samkrueng
  • Bua Nalinthip Sakulongumpai (บัว นลินทิพย์ สะกุลองคุณประดิษฐ์) รับบท Dawin Santha
  • Maprang Alrisa Kunkwaeng (แม็พแรง อลริสา กุลขแวง) รับบท Janee Santha
  • Guy Sivakorn Lertchoochot (กาย ศิวกร ลาจชูศ) รับบท Thong Nak

เรื่องราว: "พรหมลิขิต" (Love Destiny 2) เป็นเรื่องราวต่อจากซีรีส์ไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก "บุพเสนนิวาส" หรือ "Love Destiny" ในเรื่องราวเรื่องราวความรักที่ตั้งตรงสมัยอยุธยาและผูกผายเรื่องราวที่น่าหลงใหลของความรัก ชะตาชีวิต และการเดินทางย้อนเวลา

เรื่องราวนี้เกี่ยวกับ ณเดชน์ คุณปี (James Ma) นักโบราณคดีในยุคปัจจุบันที่ค้นพบวัตถุประสงค์ที่ลึกลับ เมื่อเขาเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้โดยบังเอิญ เขาถูกย้ายย้อนเวลากลับสู่ยุคอยุธยา ยุคที่เป็นที่รู้จักในเชิงวัฒนธรรมที่ครบถ้วนและประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ในอดีต ณเดชน์ ต้องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซันธา โดยเฉพาะ Nakee Santha (Kimmy Kimberley Anne Voltemas) ผู้หญิงที่สวยงามและมีใจดีที่จับใจเขา เมื่อเขาต้องทำความเข้าใจกับโลกที่ไม่เคยคุ้นหูคนของอดีต ณเดชน์ต้องปรับตัวให้เข้ากับธรรมเนียมและความท้าทายของอดีต ในระหว่างทางเขาพบกับ Thong Nak (Guy Sivakorn Lertchoochot) คนรับใช้ที่ซื่อสัตย์และมีความเชื่อมโยงลึกลับกับครอบครัวซันธา

เมื่อเรื่องราวค่อยค่อยคลี่คลาย เริ่มมีความลับจากอดีตและปัจจุบันที่เริ่มสลนกัน ณเดชน์ต้องตัดสินใจที่ยากลำบากที่จะมีผลต่อชีวิตของคนรอบข้างเขา ความรัก ชะตาชีวิต และเวลาเองถูกผูกผายอย่างลึกลับในเรื่องราวรักและการผจญภัยนี้

วันเริ่มฉาย: 

"พรหมลิขิต (Love Destiny 2)" นัดหมายเปิดฉากบน [ช่องทางการกระจายเสียง] ในวันที่ [วันเริ่มฉาย] แฟนๆ ของซีรีส์ต้นฉบับและผู้รับชมใหม่ที่เห็นคาวเรื่องราวของ "Love Destiny 2" คาวคาวได้เดินทางผ่านเวลาและความรักอันสวยงาม

การพากย์: 

คาวเรื่องราวคาวถูกคาวคาวในภาษาต่างๆ เพื่อเข้าใจผู้ชมที่มากกว่า ทำให้มันสามารถเข้าถึงผู้ชมระหว่างประเทศที่ต้องการจะแปรรูปตัวเองในเรื่องราวที่สวยงามของ "Love Destiny 2" กระบวนการพากย์จะรักษาความละเอียดและความรู้สึกของตัวละครให้ถูกปากผู้ชมที่ไม่พูดภาษาไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"พรหมลิขิต (Love Destiny 2)" มีความหวังที่จะเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจที่จะนำผู้ชมเข้าในโลกของเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ความรัก และการเดินทางย้อนเวลา ด้วยนักแสดงที่มีความสามารถ การบรรยายเรื่องราวที่ซับซ้อนและภาพวิดีโอที่งดงาม มันมีโอกาสกลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความรักต่อต่อมาจาก "Love Destiny" อย่างแน่นอนแล้ว คาวที่คาว.

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.1 

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.2

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.3

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.4





แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ