Scroll to continue reading
ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.1 - 26 จบ 18 ตุลาคม 2023
Floating Ads
Close

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.1 - 26 จบ 18 ตุลาคม 2023

 

พรหมลิขิต บุพเพสันนิวาส ภาค 2 เต็มเรื่อง ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) Ep 1ตอนที่ 1 ถึง 26 จบแล้ว 

ชื่อ: พรหมลิขิต (Love Destiny 2) - ซีรีส์ไทย

นักแสดง:

  • James Ma (ณเดชน์ คุณปี) รับบท Phrom Mintratip
  • Kimmy Kimberley Anne Voltemas (กิมมี่ คิมเบอร์ลี่) รับบท Nakee Santha
  • Ken Phupoom Phongpanu (เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ) รับบท Phor Daed Samkrueng
  • Bua Nalinthip Sakulongumpai (บัว นลินทิพย์ สะกุลองคุณประดิษฐ์) รับบท Dawin Santha
  • Maprang Alrisa Kunkwaeng (แม็พแรง อลริสา กุลขแวง) รับบท Janee Santha
  • Guy Sivakorn Lertchoochot (กาย ศิวกร ลาจชูศ) รับบท Thong Nak

เรื่องราว: "พรหมลิขิต" (Love Destiny 2) เป็นเรื่องราวต่อจากซีรีส์ไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก "บุพเสนนิวาส" หรือ "Love Destiny" ในเรื่องราวเรื่องราวความรักที่ตั้งตรงสมัยอยุธยาและผูกผายเรื่องราวที่น่าหลงใหลของความรัก ชะตาชีวิต และการเดินทางย้อนเวลา

เรื่องราวนี้เกี่ยวกับ ณเดชน์ คุณปี (James Ma) นักโบราณคดีในยุคปัจจุบันที่ค้นพบวัตถุประสงค์ที่ลึกลับ เมื่อเขาเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้โดยบังเอิญ เขาถูกย้ายย้อนเวลากลับสู่ยุคอยุธยา ยุคที่เป็นที่รู้จักในเชิงวัฒนธรรมที่ครบถ้วนและประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ในอดีต ณเดชน์ ต้องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซันธา โดยเฉพาะ Nakee Santha (Kimmy Kimberley Anne Voltemas) ผู้หญิงที่สวยงามและมีใจดีที่จับใจเขา เมื่อเขาต้องทำความเข้าใจกับโลกที่ไม่เคยคุ้นหูคนของอดีต ณเดชน์ต้องปรับตัวให้เข้ากับธรรมเนียมและความท้าทายของอดีต ในระหว่างทางเขาพบกับ Thong Nak (Guy Sivakorn Lertchoochot) คนรับใช้ที่ซื่อสัตย์และมีความเชื่อมโยงลึกลับกับครอบครัวซันธา

เมื่อเรื่องราวค่อยค่อยคลี่คลาย เริ่มมีความลับจากอดีตและปัจจุบันที่เริ่มสลนกัน ณเดชน์ต้องตัดสินใจที่ยากลำบากที่จะมีผลต่อชีวิตของคนรอบข้างเขา ความรัก ชะตาชีวิต และเวลาเองถูกผูกผายอย่างลึกลับในเรื่องราวรักและการผจญภัยนี้

วันเริ่มฉาย: 

"พรหมลิขิต (Love Destiny 2)" นัดหมายเปิดฉากบน [ช่องทางการกระจายเสียง] ในวันที่ [วันเริ่มฉาย] แฟนๆ ของซีรีส์ต้นฉบับและผู้รับชมใหม่ที่เห็นคาวเรื่องราวของ "Love Destiny 2" คาวคาวได้เดินทางผ่านเวลาและความรักอันสวยงาม

การพากย์: 

คาวเรื่องราวคาวถูกคาวคาวในภาษาต่างๆ เพื่อเข้าใจผู้ชมที่มากกว่า ทำให้มันสามารถเข้าถึงผู้ชมระหว่างประเทศที่ต้องการจะแปรรูปตัวเองในเรื่องราวที่สวยงามของ "Love Destiny 2" กระบวนการพากย์จะรักษาความละเอียดและความรู้สึกของตัวละครให้ถูกปากผู้ชมที่ไม่พูดภาษาไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"พรหมลิขิต (Love Destiny 2)" มีความหวังที่จะเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจที่จะนำผู้ชมเข้าในโลกของเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ความรัก และการเดินทางย้อนเวลา ด้วยนักแสดงที่มีความสามารถ การบรรยายเรื่องราวที่ซับซ้อนและภาพวิดีโอที่งดงาม มันมีโอกาสกลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความรักต่อต่อมาจาก "Love Destiny" อย่างแน่นอนแล้ว คาวที่คาว.

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.1 

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.2

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.3

ดูพรหมลิขิต (Love Destiny 2) EP.4





แสดงความคิดเห็น

Translate

ป้ายกำกับ