Scroll to continue reading
"Killers of the Flower Moon: ใครเป็น "ยัยซินีมา" ที่ภาพยนตร์นี้ถูกอุทิศ ?
Floating Ads
Close

"Killers of the Flower Moon: ใครเป็น "ยัยซินีมา" ที่ภาพยนตร์นี้ถูกอุทิศ ?

 

หนัง Killers of the Flower Moon ที่เข้าฉายในโรงภายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ถูกอุทิศให้กับคนร่วมงานที่ใกล้ชิดกับมาร์ติน สกอเซสี.

เมื่อเขาเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ มาร์ติน สกอเซสีมักมักชุบชนภายรอบตัวด้วยคนที่เขารู้จักอย่างดี คนที่เขาไว้ใจได้ ใน Killers of the Flower Moon นี้ เขาได้รวบรวมนักแสดงคู่โปรดของเขาทั้งสองคน คือ โรเบิร์ต เด นีโร และเลโอนาร์โด ดีแคปริโอ ซึ่งเป็นมิตรกันมาหลายปี.

ในด้านเทคนิคศาสตร์ ผู้กำกับชาวนิวยอร์กยังร่วมงานกับเทลมา สคูนเมคเกอร์ นักตัดต่อหัวใจของเขามามากกว่า 30 ปี นางคือหนึ่งในผู้ร่วมงานที่มีค่าที่สุดของผู้กำกับภาพยนตร์. บุคคลอีกคนที่มีความสำคัญมากสำหรับสกอเซสีคือ นักแต่งเพลง ร็อบบี โรเบิร์ตสัน.

นักดนตรีคนนี้เขียนแต้มเสียงสำหรับ Raging Bull, La Valse des pantins, La Couleur de l'argent, The Irishman และ Killers of the Flower Moon. นักดนตรีชื่นชมนี้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาในวัย 80 ปี ก่อนภาพยนตร์ล่าสุดของเพื่อนร่วมงานใหญ่ของเขา มาร์ติน สกอเซสี เข้าฉายในโรง.

เพื่อเนื้อแน่ะ

ผู้กำกับได้ทำพิธีอำลาแก่ ร็อบบี โรเบิร์ตสัน ณ จุดจบของ Killers of the Flower Moon ก่อนเรกคาวต์ เครดิตว่าผลงานนี้ถูกอุทิศให้กับนักดนตรีผู้เสียชีวิต. มาร์ติน สกอเซสีมีการกระทำที่งดงามในเรื่องนี้ ซึ่งเขาตกใจอย่างมากจากการเสียชีวิตของเพื่อนร่วมงานที่คอยแนบแน่นกับเขาตลอดเวลา.

ร็อบบี โรเบิร์ตสันเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ใกล้ชิดที่สุดของฉัน เขาเป็นสิ่งที่ไม่มีอยู่เสมอในชีวิตและงานของฉัน.

"ร็อบบี โรเบิร์ตสันเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ใกล้ชิดที่สุดของฉัน เขาเป็นสิ่งที่ไม่มีอยู่เสมอในชีวิตและงานของฉัน. ฉันสามารถพึ่งพาเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทของเพื่อน, ผู้ร่วมงาน, หรือผู้ให้คำแนะนำ ฉันพยายามทำเช่นนั้นเพื่อเขาเช่นกัน.

อีกก่อนที่เราจะพบกัน เพลงของเขาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉัน; ไม่เพียงแค่สำหรับฉัน แต่สำหรับล้าน ๆ คนทั่วโลก", สกอเซสีได้กล่าวใน Instagram เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2023.

"เพลงของวงดนตรีของเขา และภายหลังเพลงโซโลของร็อบบี ค่อนข้างจะมาจากใจของทวีปนี้, จากประเพณี, โศติ, และความสุขของมัน. แน่นอนว่าเขาเป็นยัยซินีมาและอิทธิพลของเขาที่สำคัญต่อศิลปะได้รับการตีพิบัติอย่างลึกและยาวนาน. เราไม่สามารถใช้เวลากับคนที่เรารักมากพอ. และฉันรักร็อบบี", ผู้กำกับเสริมเสริมด้วยความรุนแรง.

เพื่อให้เตือนความจำ, Killers of the Flower Moon ฉายในโรงหนังเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม. เรื่องราวนำเราไปสู่ต้นศตวรรษที่ 20 ในรัฐโอคลาโฮมา เมื่อน้ำมันนำความมั่งคั่งมาสู่คนพื้นถิ่นออเซจซที่กลายเป็นหนึ่งในคนรวยที่สุดในโลกโดยอันดับขึ้นอย่างรวดเร็ว. ความมั่งคั่งของชาวออเซได้ดึงดูดความสนใจของผู้บริสุทธิ์ที่ไม่น่าเชื่อถือของคนขาว ซึ่งทะเลาะและหลอกเลี้ยงเพื่อดึงเงินออเซจให้มากขึ้น ก่อนที่จะเริ่มทิ้งชีวิตของคนพื้นถิ่นด้วยการฆ่ากัน."

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ