Scroll to continue reading
สปอยล์ Jujutsu Kaisen ตอนที่ 240: การสู้รบเริ่มผันผวนอย่างไม่คาดคิด
Floating Ads
Close

สปอยล์ Jujutsu Kaisen ตอนที่ 240: การสู้รบเริ่มผันผวนอย่างไม่คาดคิด

 


@JJK_Mya



การสู้รบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ลดลงเป็นเพียงฝ่ายหนึ่งในขณะที่เคนจากุและทาคาบะเพลิดเพลินในแสงสว่าง. นี่คือวันเผยแพร่และสปอยล์สำหรับตอน 240 ของ Jujutsu Kaisen.

ในตอนล่าสุด, แฟน Jujutsu Kaisen พร้อมจะดูการสู้รบที่รอคอยอย่างสูงสุดระหว่างยูจิและซูคูนะ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเราต้องรออีกสักครู่เนื่องจากเคนจากุกำลังฆ่าผู้เล่น Culling Game ทุกคน ผู้ใช้สามัคคีโบราณวางแผนที่จะผสานเมสเตอร์เท็งเงินกับประชากรญี่ปุ่น

เมื่อพราครูเวิร์จันต่างๆ ยุ่งไปกับการต่อสู้กับซูคูนะ เคนจากุก็ไม่นั่งนิ่งอยู่ด้วย ไมว่าจะเป็นกษัตริย์คำสาปหรือผู้ใช้สามัคคีโบราณ ยูจิและคนอื่นๆ ต้องมีงานที่ยากมากเมื่อพวกเขาต้องหยุดวางกำหนดสำหรับวงจรร้ายเหล่านี้

ในตอนล่าสุด, เราเห็นเคนจากุฆ่าผู้เล่นสองคนเมื่อฟูมิฮิโกะ ทาคาบะเข้ามาในฉาก พลังของเขามหาศาลเลยทีเดียวที่แม้วเคนจากุซึ่งอาศัยอยู่มากกว่า 1,000 ปีไม่เคยเห็นบรรดากาลที่คล้ายกับนี้ ลงลึกเพิ่มเติมเพื่อทราบวันเผยแพร่และสปอยล์สำหรับตอน 240 ของ Jujutsu Kaisen

วันเผยแพร่และเวลาตอนที่ 240 ของ Jujutsu Kaisen

ตอนที่ 240 ของ Jujutsu Kaisen คาดว่าจะเผยแพร่ในวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 00:00 น. (เวลาญี่ปุ่น) ตอนนี้จะมีให้ในโซนเวลาต่างๆ เมื่อมีการเผยแพร่ในญี่ปุ่น

สปอยล์ Jujutsu Kaisen ตอนที่ 240: จะเกิดอะไรขึ้น

ตอนที่ 240 ของ Jujutsu Kaisen จะเริ่มด้วยการนึกถึงอย่างสั้นๆ ของผู้มวลชนที่กล่าวกันเรื่องแผนการในการจัดการกับเคนจากุ ก่อนที่การสู้รบระหว่างโกโจ และ ซูคูนะจะจบลง แผนการของพวกเขาคือการโจมตีอย่างไม่คาดคิดเนื่องจากพวกเขารู้ว่าการจัดการกับเคนจากุจะเป็นเรื่องยาก คุซาคาเบะคิดว่ามากิจะสามารถจัดการได้ แต่ไม่ควรแยกกลุ่ม เพราะฉะนั้น, เอนเจิลแนะนำให้ส่งทาคาบะแทน

ขณะที่คนอื่น ๆ สงสัยในความคิดของเธอ เธอบอกเกี่ยวกับเทคนิคของสามัคคีของเขา - แต่ตอนนี้ไม่มีข้อมูลใดๆ เปิดเผยเมื่อมันสลับกลับไปสู่การสู้รบระหว่างเคนจากุ และ ทาคาบะ เคนจากุคิดรากได้ว่าเทคนิคสามัคคีของเขาถูกปฏิเสธเนื่องจากความสามารถของทาคาบะ

การสู้รบน่าขำเสียดทาคาบะให้นักวางแผนสวมผ้าพันคงชาตรีซึ่งให้ยศธงชาตรีของสหรัฐอเมริกา เทคนิคของเขาพูดว่าเคนจากุไม่สามารถชนะเขาได้ เผชิญหน้ากับความสามารถที่แปลกประหลาดแบบนี้เคนจากุตระกูลว่าแม้ว่าเขามีประสบการณ์มากกว่า 1,000 ปีแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยเขาในการสู้รบ

ทาคาบะยังถามถึงเหตุผลของการกระทำของเคนจากุ และเคนจากุตอบด้วยการเรียกมันเป็นสนุก ดูเหมือนว่าจิตรกรดีท่านแย้งว่าใบหน้าของเคนจากุเต็มไปด้วยคำว่า "ทำให้ฉันหัวเราะ" จึงการสู้รบระหว่างพวกเขาเร็วๆ นี้กลายเป็นการแสดงแทนทาคาบะพยายามให้ผู้ชมของเขา (เคนจากุ) หัวเราะ

เคนจากุใช้ตรรกะในการอธิบายหัวของทาคาบะเนื่องจากความเชื่อของเขาเริ่มหายไปหลังจากนั้นผู้ใช้สามัคคีโบราณสามารถต่อยตรงในทาคาบะได้หนักมาก จนเคนจากุรู้ว่าความสามารถของทาคาบะมีช่องโหว่หนึ่งเพราะมันเชื่อมโยงตรงๆ กับความเชื่อของเขา

ทาคาบะยืนขึ้นมาในทันทีและเริ่มเกมที่คนที่หัวเราะก่อนจะแพ้ โดยเขาทำใบหน้าตลก แต่เคนจากุตอบโต้ด้วยการทำใบหน้าตลกอีกมากกว่านั้น ทาคาบะหัวเราะทันที ให้โอกาสกับนักวางแผนอีกครั้งในการโจมตีเขา

ทาคาบะเริ่มเสียสติความสงสารตนเอง เพื่อคิดว่าเคนจากุตลกกว่าเขา อย่างไรก็ดี เขาพยายามให้กำลังใจตัวเอง แต่พร้อมๆ นี้เขาเห็นศพของเฮเซโนคิ เคนจากุพบอกเยิยหวานเมื่อทาคาบะเสียใจ และให้เขาหัวเราะเพราะเขาเป็นนักตลก ตอนจบเมื่อทาคาบะเริ่มเริ่มสงสารตนเอง

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ