Scroll to continue reading
"ฟิล์ม Fantastic Beasts" หยุดการสร้างตามที่ผู้กำกับ David Yates ได้บอก
Floating Ads
Close

"ฟิล์ม Fantastic Beasts" หยุดการสร้างตามที่ผู้กำกับ David Yates ได้บอก

 


ซีรีส์ฟิล์มเรื่อง spinoff ในโลกของมหามนุษยชาติแห่งแฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ได้เป็นความสำเร็จที่ Warner Bros คาดหวัง

สิ่งที่ทุกคนได้สงสัยกันมานานได้รับการยืนยันล่าสุด "ฟิล์ม Fantastic Beasts" ที่มี Eddie Redmayne รับบทเป็นนิทานมนุษย์มาจูล็อจ Newt Scamander ได้รับการยกเลิก ผู้กำกับ David Yates ในขณะที่กำลังออกทัศน์เพื่อการเปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ "Pain Hustlers" ยืนยันความเรื่องนี้ในการสัมภาษณ์กับ Total Film Podcast

"เราทุกคนภูมิใจมากใน 'Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore' และเมื่อมันเข้าฉายเราต้องหยุดและพักเสียคนละนิด"

การหยุดนี้เข้าใจได้ เพราะว่าสามภาคของ "Fantastic Beasts" ("Fantastic Beasts and Where to Find Them", "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" และ "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore") มีผลงานทางการเงินที่ไม่ดีขึ้นเรื่อย ๆ และไม่ได้รับการรีวิวดีจากนักวิจารณ์ สำหรับ Warner Bros ที่คาดหวังที่จะมีผลงานเป็นทองเหมือนซูมบาห์

มีปัญหาในด้านบุคลากรด้วย Harry Potter ผู้เขียน J.K. Rowling ได้กลายเป็นข่าวลือในเรื่องของผู้ตั้งคำถามและการเปรียบเทียบกับคนทรัน Ezra Miller ผู้รับบทเป็น Credence Barebone ในภาพยนตร์ทั้งสามได้รับความสนใจจากสื่อและต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายและการบุกรุก และ Johnny Depp ผู้รับบทเป็น Gellert Grindelwald ได้ถูก Mads Mikkelsen รับบทแทนในภาพยนตร์ชุดที่สามเนื่องจากการกล่าวหาข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายที่ถูกจำหน่ายโดย ภรรยาคนเก่า Amber Heard แต่ David Yates คิดว่ายังมีโอกาสในอนาคตสำหรับแฟรนไชส์แม้ว่าไม่ในขณะนี้

"ฉันมั่นใจว่าเราจะกลับมาอีกครั้งในอนาคต แต่ฉันยังไม่ได้พูดคุยกับ J.K. Rowling ฉันยังไม่ได้พูดคุยกับ David Heyman และฉันยังไม่ได้พูดคุยกับ Warner Bros เราเพียงแค่หยุดพัก มันดีมาก"

แม้ว่า Yates จะถูกในการว่ามันเป็นการหยุดแค่ชั่วคราว แต่เราคงไม่คาดหวังว่าจะมีภาพยนตร์เพิ่มในอนาคตใกล้ ๆ เนื่องจากเขาได้บอกว่าไม่มีการสนทนากับผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการต่อทีนีอ่างเรื่องนี้ นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าแผนที่มีชื่อเสียงเรื่องฟิล์ม 5 เรื่องไม่ใช่เรื่องที่เขาทราบเลยจากต้นแบบ

"ความคิดเรื่องฟิล์ม 5 เรื่องนั้นเป็นความนึกคิดที่น่าแปลกให้คนส่วนใหญ่ของเราทราบ Jo Rowling เพียงแค่กล่าวมันออกมาอย่างเผด็จการในงานแถลงข่าวครั้งหนึ่ง ไม่มีใครบอกเราล่วงหน้าว่าจะมีฟิล์ม 5 เรื่อง ในเวลาแรกเราเขียนแสดงตัวเองสำหรับภาพยนตร์ครั้งแรกเท่านั้น"

กล่าวคือดูเหมือนจะมีความผสมผสานของแผนการที่ไม่แน่นอน ความสนใจที่เย่และบางส่วนของการพบกับผีเสื้อดีในนัดสุดท้ายเกี่ยวกับนักแสดง ทำให้ "Fantastic Beasts" เข้าราวนิยมการหยุดให้เป็นเวลาที่ไม่ระบุ แต่แฟนของ Harry Potter ยังคงได้รับความผ่อนคลายด้วยทาง HBO Max ที่กำลังวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์โทรทัศน์ใหม่ขึ้นจากหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีขึ้น

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ