Scroll to continue reading
"โตนี่ จา ขึ้นเครื่องบินเดินทางไปบัลแกเรียสเพื่อกองถ่ายภาพยนตร์แอ็คชันของซิลเวสเตอร์ สตัลโลน 'Expendables 4'
Floating Ads
Close

"โตนี่ จา ขึ้นเครื่องบินเดินทางไปบัลแกเรียสเพื่อกองถ่ายภาพยนตร์แอ็คชันของซิลเวสเตอร์ สตัลโลน 'Expendables 4'

 



ดาราภาพยนตร์ฮอลลีวูดแห่งไทย โตนี่ จา ได้รายงานว่าเขาได้บินไปบัลแกเรียสเพื่อถ่ายภาพยนตร์ในซีรีส์ "Expendables" เรื่องล่าสุด

ในโพสต์ Instagram ล่าสุดของทัชครอน "โตนี่ จา" ยีรัม กล่าวว่า: "ไปกันเถอะสำหรับ Expendables 4 ขอบคุณทุกความสนับสนุน" หลังจากนั้นโพสต์ของเขาแสดงระบุตำแหน่งว่าเขาอยู่ที่บัลแกเรียส

ภาพยนตร์แอ็คชันนี้ยังมีดาราอีกหลายคนร่วมแสดง เช่น ซิลเวสเตอร์ สตัลโลน, เจสัน สเตธัม, และ เมกัน ฟอกซ์

โตนี่ จา, นักมวยไทยและช่างภาพยนตร์แอ็คชันตามวิชาชีพ, กลายเป็นชื่อดังทั่วไปหลังจากที่ร่วมแสดงใน "องบัก: นักรบมวยไทย" (2003) และ "ต้มยำกุ้ง" (2005) เขายังมีบทบาทในหลายภาพยนตร์ฮอลลีวูดระดับโลก เช่น "เร็วและโกรฟิโอส 7" (2017) และ "มอนสเตอร์ ฮันเตอร์" (2020)"

นามหน้าของทอนี่ จา เป็นนักมวยไทยและนักแสดงรู้จักเป็นอย่างดีด้วยภาพยนตร์แอคชันของเขาในประเทศไทย นักมวยไทย Tony Jaa ยังเป็นดาราในภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทบาทของเดชา ภริยาภาษิตศรีอุไว, ชาวพุทธที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม "Expendables".

ทอนี่ จา และอิโก อูไวส์ ได้รับบทบาทน้อยใน "The Expendables 4" โดยภาพยนตร์ไม่ได้ให้เวลาเพียงพอให้พวกเขาแสดงทักษะของตนให้เห็นเพียงพอและทักษะของพวกเขาไม่ได้ถูกให้โอกาสในภาพยนตร์นี้อย่างเต็มที่ให้ทราบ

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ