Scroll to continue reading
เซ็พี โพเนนทอน, The Expendables 4 กลับหัดราคาแล้ว
Floating Ads
Close

เซ็พี โพเนนทอน, The Expendables 4 กลับหัดราคาแล้ว

 

The Expendables 4 หรือ Expend4bles ไม่สามารถครองอันดับหนึ่งในหนังฮอลลีวูดในสัปดาห์แรกของการฉาย

ภาพยนตร์ซีรีส์ The Expendables นั้นมีรายได้เพียง 8.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

รายได้นี้เป็นรายได้ที่แย่ที่สุดในสัปดาห์เดียวกันเมื่อเทียบกับภาคก่อนหน้าทั้งสามภาค ภาพยนตร์เรื่องแรก The Expendables สามารถทำรายได้สูงสุดได้ถึง 34.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010

การเปิดตัวที่แย่ของ The Expendables 4 อาจทำให้บริษัท การผลิต Lionsgate เสี่ยงต่อการขาดทุนจำนวนร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ

เนื่องจาก The Expendables 4 ใช้งบประมาณในการผลิตมากถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แพ้ให้กับ The Nun II

ด้วยผลส่วนแบ่งที่ไม่ดี The Expendables 4 ต้องยอมอยู่ในอันดับที่สองของหนังฮอลลีวูดในสัปดาห์นี้ อยู่หลัง The Nun II

ภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นส่วนหนึ่งของโลก The Conjuring สามารถรวบรวมรายได้ 8.4 ล้านดอลลาร์ เศร้าหายใจลมหายใจลำบากสำหรับ "The Expendables 4" หรือ "Expend4bles" ที่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงของการขาดทุนในช่วงสัปดาห์แรกของการฉายในฮอลลีวูด

ภาพยนตร์ซีรีย์ "The Expendables" นี้สามารถรับรายได้เพียง 8.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลาเดียวกัน

รายได้นี้เป็นที่แย่ที่สุดเมื่อเทียบกับภาพยนตร์สามตอนก่อนหน้าในสัปดาห์เดียวกัน ภาพยนตร์ "The Expendables" ตอนแรกสามารถรับรายได้สูงสุดถึง 34.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อเข้าฉายครั้งแรกในปี 2010

การเปิดตัวที่แย่ของ "The Expendables 4" นั้นมีความเสี่ยงที่จะทำให้บริษัทผู้ผลิต Lionsgate ขาดทุนสูงถึงร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ

เพราะ "The Expendables 4" ใช้งบการผลิตถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แพ้ให้ "The Nun II"

ด้วยผลงานที่ไม่ดีเลิศนี้ "The Expendables 4" ต้องมั่นใจในอันดับสองในอันดับหนังเรื่องที่เปิดในสัปดาห์นี้ อยู่ใต้ "The Nun II"

ภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล "The Conjuring" สามารถรวบรวมเงินได้ถึง 8.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในสัปดาห์ที่สามของการฉาย

ในระหว่างนี้ ยอดขายตั๋วรวมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้รายได้จากการฉายลดลงถึงขั้นต่ำในปีนี้ เนื่องจากไม่มีภาพยนตร์ใด ๆ ที่สามารถรวบรวมเงินได้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ขาดความสนใจจากผู้ชม

"The Expendables 4" ปล่อยให้ที่ระหว่างการฉายกับภาพยนตร์ชุดที่สามหลังจากเวลาเฉลี่ยประมาณเกือบ 9 ปี นี่เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผู้ชมไม่สนใจ

ถึงแม้จะยังมีซิลเวสเตอร์ สตาโลน แต่ความขาดความสามารถของนักแสดงและความแข่งขันที่ดุดันกับภาพยนตร์อื่น ๆ ทำให้ผู้ชมที่สูญเสียความสนใจในการรับชมความกล้าหาญของบาร์นีย์ รอส

นอกจากนี้ยังมีผู้ชมมากมายที่เลือกรอ "The Expendables 4" เปิดในแพลตฟอร์มสตรีมหรือ VOD

ได้รับรีวิวลบ

นอกจากจำนวนผู้ชมที่น้อยลง "The Expendables 4" ยังได้รับรีวิวลบจากผู้ชมและนักวิจารณ์มากมาย "The Expendables 4" ได้รับคะแนนเพียง 13 เปอร์เซ็นต์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes และ 5.2 จาก 10 คะแนนทั้งหมดบน IMDb

บางประเด็นที่ถูกวิจารณ์มากอาจรวมถึง CGI, ฉากตั้งความ, ตัวละคร, และการแสดงของนักแสดงที่ถูกพิจารณาว่าไม่น่าพอใจ

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ