Scroll to continue reading
ผลสรุปกล่องหนังสุดสัปดาห์: หนัง The Exorcist: Believer ปลุกความสนุกให้กับผู้ชมในการเปิดฉากที่มั่นคง
Floating Ads
Close

ผลสรุปกล่องหนังสุดสัปดาห์: หนัง The Exorcist: Believer ปลุกความสนุกให้กับผู้ชมในการเปิดฉากที่มั่นคง

นักแปลสารสนเทศและผลลัพธ์หนังสุดสัปดาห์: ภาพยนตร์เรื่อง The Exorcist: Believer ที่เป็นงานสร้างสรรค์ใหม่ของ David Gordon Green ในแนวระทึกขวัญไม่ได้ผ่านด้วยความสำเร็จเท่ากับ Halloween ในปี 2018 แต่ก็ยังทำรายได้ที่น่าเรRespectคา 27 ล้านดอลลาร์เพื่อครองอันดับหนึ่งในสัปดาห์หนึ่ง ก่อนที่ Taylor Swift จะครองอันดับนี้ในสัปดาห์ถัดไป

บลัมเฮาส์ ร่วมกับยูนิเวอร์ซัลและ Peacock ได้สืบทราบว่าได้ซื้อสิทธิ์ของแฟรนไชส์ The Exorcist ในราคา 400 ล้านดอลลาร์ จำนวนเงินนี้ถือว่ามากมาย โดยเฉพาะกับตัวเลือกในการนำภาค 2 และ 3 ของภาพยนตร์ชุดของขายให้บริการสตรีมมิงเป็นแบบออกแบบเฉพาะ การระบาดของโรคระบาดส่งผลต่อแผนการของตริโลจีของ Halloween ของ David Gordon Green โดยที่ภาค 2 (Kills) และภาค 3 (Ends) ถูกเปิดให้บริการสตรีมมิงพร้อมกับการฉายในโรงภาพยนตร์และไม่สามารถรายได้เท่ากับภาพยนตร์ของเขาในปี 2018 ที่ฉายในโรงภาพยนตร์เท่าไหร่ Streaming ไม่ใช่ปัญหาของ The Exorcist: Believer; ปัญหาอยู่ที่รีวิวและสาระสำคัญในช่วงสุดสัปดาห์ที่ไม่น่าสมควรลงทุน

รายได้ยอดเยี่ยม: The Exorcist: Believer ปลุกความสนุกให้กับผู้ชมในการเปิดฉากที่มั่นคง

 
Halloween ของ David Gordon Green เปิดหน้าจอด้วยรายได้ 76 ล้านดอลลาร์ในปี 2018 ห้าปีต่อมา The Exorcist: Believer เริ่มต้นด้วยรายได้ 27.2 ล้านดอลลาร์ นั่นเป็นการเปิดตัวที่ดีกว่าภาพยนตร์ The Exorcist ล่าสุดที่ออกโดย Warner Bros. ในปี 2004 (The Beginning ของ Renny Harlin) หลังจากที่พวกเขาทิ้งเวอร์ชันของ Paul Schrader และสั่งให้ทำใหม่ แต่รายได้ของภาพยนตร์นั้น — 18 ล้านดอลลาร์ — ยังคงอยู่ที่ราว 29.2 ล้านดอลลาร์ในปี 2023 รายได้ของ Believer ในสัปดาห์นี้ต่ำกว่า 30 ล้านดอลลาร์ซึ่งหลายคนได้กำหนดไว้แล้ว แม้ก่อนที่จะย้ายเวลาขึ้นสัปดาห์เพื่อหลีกเลี่ยงพายุ Taylor Swift ในสัปดาห์ถัดไป ตอนนี้งบประมาณของภาพยนตร์เรื่องใหม่ถือว่าอยู่ในช่วง 30 ล้านดอลลาร์ ดังนั้นไม่ควรนับเงินราคาแฟรนไชส์ 400 ล้านดอลลาร์เป็นสิ่งสำคัญในช่วงเวลานี้ — เนื่องจากสามารถทำกลับมาได้ในระยะเวลา — และพิจารณาถึงว่าเปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ไม่แย่ในที่นี้ คำถามตอนนี้คือว่ารีวิวที่ไม่ดีจะมีผลกระทบต่อคำพูดปากต่อปากในอนาคต

สิ่งที่ Believer อาจมีความฝันที่จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีรายได้ 100 ล้านดอลลาร์ในเดือนนี้แทบหมดหวัง มีเพียงภาพยนตร์เพียงเจ็ดเรื่องเท่านั้นที่เปิดตัวในเดือนตุลาคมและมีรายได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์และบรรจุเสียงตอบรับที่ดีจริง ๆ เช่น Meet the Parents, The Departed, Captain Phillips, Argo, The Ring, Look Who's Talking และ Pulp Fiction ไม่เพียงแค่เราไม่เคยเห็นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2013 เท่านั้น แต่มีภาพยนตร์ 4 เรื่องที่มีคะแนนด้วยวิจารณ์กว่า 90% และคะแนนต่ำสุดคือ 55% โดย The Exorcist: Believer ณ ตอนนี้มีคะแนนที่ 22% ใน Tomatometer หนังระทึกขวัญที่เปิดตัวมากกว่า 20 ล้านดอลลาร์และมีคะแนนที่ต่ำกว่า 30% ใน Tomatometer ในเดือนตุลาคมรวมถึง Annabelle, Saw IV, Saw V, Saw 3-D, Paranormal Activity 4, Dracula Untold และ The Grudge 2 มีค่าเฉลี่ยคูณที่ดีเพียง 2.04 เท่านั้น Cinemascore เกรด "C" ยังไม่ดูดีเช่นกัน — อาจส่งผลให้รายได้รวมของ Believer ในตลาดในประเทศอยู่ที่ต่ำกว่า 60 ล้านดอลลาร์ — แต่ไม่จำเป็นต้องมีมากในระดับนานาชาติเพื่อคืนทุนการลงทุนของมันแน่นอน

การคืนทุนที่ไม่ดี: ผู้สร้างล่มอยู่ในอันดับต่ำลง, Expend4bles อยู่นอกจาก 10 อันดับแรกอยู่แล้ว


   
เราขอแสดงความเสียใจว่าไม่มีวิธีใดๆ ที่จะอธิบายสถานการณ์นี้ให้อยู่ในมุมอื่น ๆ แต่ไม่มี ภาพยนตร์ The Creator ของ Gareth Edwards จะเป็นภาพยนตร์ที่แพ้ให้กับ 20th Century Studios ต่อไป สารพัดวิทยาแฟนตาซีต้นฉบับลดลง 56% ถึง 6.1 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้ ทำให้ยอดรวมของมันอยู่ที่ 24.9 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

เลขเหล่านี้นำมันมาอยู่หน้าหนังของ George Clooney ที่กำลังจะถือปืนใน The American (5.6 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์ที่สอง / 24.21 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลา 10 วัน) และหนังของ Jennifer Garner ที่กำลังจะถือปืนใน Peppermint (6 ล้าน / 24.18 ล้านดอลลาร์)

ภาพยนตร์หนัง Peppermint ได้รับรางวัลมากกว่า 35 ล้านดอลลาร์ ส่วน The Creator กำลังมุ่งหน้าไปสู่ยอดรวมที่คล้ายกัน และด้วยเงินสตรีมมิงเพียง 18.3 ล้านดอลลาร์ต่างประเทศ การผลิตที่มีค่า 80 ล้านดอลลาร์กำลังดูเหมือนอีกหนึ่งรายการที่ถูกสะพายเป็นระเบิดกว่า 60 ล้านดอลลาร์สำหรับบริษัท โดยราวๆ เป็นครั้งที่เจ็ดตั้งแต่ Disney ซื้อ Fox

อย่างน้อยก็ไม่ใช่ Expend4bles ซึ่งอยู่นอกจากอันดับ 10 หลังจากแค่สองสัปดาห์ ภาพยนตร์รายได้น้อยกว่าหนึ่งล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่สามและมีรายได้เพียง 15.3 ล้านดอลลาร์จนถึงวันนี้ พร้อมกับเพียง 11.1 ล้านดอลลาร์ต่างประเทศอย่างเดียว และตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นภาพยนตร์ที่แพ้ต่อมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สำหรับ Millennium Media และ Lionsgate ค่ะ

อันดับ 10 และอื่น ๆ: Paw Patrol และ Saw X ยังคงที่ แต่ Hocus Pocus บุกเบิก

   
Paw Patrol: The Mighty Movie ยังคงรักษาราคะแนนอันดับสองในสัปดาห์นี้ด้วยรายได้ 11.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนำรวมรายได้รวมถึง 38.8 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลา 10 วันแรก นี่มากกว่า 7 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับ The Addams Family 2 ในปี 2021 หลังจากที่สร้างรายได้ 10.1 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์ที่สอง

นี่นำ Paw Patrol: The Mighty Movie ไปสู่เส้นทางข้าหน้าที่หน้า $65 ล้านหรือมากกว่า Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day สร้างรายได้ 11.4 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์ที่สอง ทำให้รวมรายได้ถึง 36.2 ล้านดอลลาร์ — สุดท้ายก็รวมรายได้เกิน $66 ล้านดอลลาร์ ด้วยงบประมาณเท่ากับ $30 ล้านดอลลาร์เหมือนกับ The Exorcist: Believer อาจสิ้นสุดด้วยรายได้ที่สูงกว่าภาพยนตร์นี้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อันดับสองของสัปดาห์ที่ผ่านมาตกลงมาอยู่อันดับสาม Saw X จะถูกแทนที่โดยรายได้ของ Believer ในเร็ว ๆ นี้ แต่ในสัปดาห์นี้รายได้ลดลง 55% ไปยัง 8.1 ล้านดอลลาร์ — ซึ่งไม่แย่เลยเมื่อพิจารณาถึงประวัติของแฟรนไชส์นี้ที่เคยลดลงมากมาย

ภาค 4-8 ทั้งหมดลดลงมากกว่า 60% ในสัปดาห์ที่สองของพวกมัน และ X ตอนนี้มีรายได้ 32.5 ล้านดอลลาร์หลังจาก 10 วัน ตัวเลขเหล่านี้ไม่ไกลจากหนังระทึกขวัญ Sinister และ The Grudge 2 ที่มีรายได้ในรอบสองสัปดาห์เป็น 8.8 ล้านดอลลาร์และ 7.6 ล้านดอลลาร์ ทำให้รวมรายได้ของพวกมันอยู่ที่ 31.7 ล้านดอลลาร์และ 31.3 ล้านดอลลาร์

ถ้า Saw X สามารถรักษาระดับใกล้เคียงกับหนังเรื่องแรก จะสามารถรายได้เกิน $50 ล้านดอลลาร์ได้ ซึ่งเป็นจำนวนที่แฟรนไชส์นี้ไม่เคยเห็นตั้งแต่ตอนที่ห้าในปี 2008 ภาพยนตร์นี้มีกำไรสำหรับ Lionsgate อย่างเดียวนั่นเอง ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จสำหรับบริษัทที่ไม่มีมานานแล้วค่ะ


   
เมื่อทุกอย่างจบลงในซีซั่นนี้ ภาพยนตร์ The Nun II อาจกลายเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ได้รับความเป็นผู้ชนะ หลังจากครบสามสัปดาห์ที่หน้ากล่องหนัง เรื่องแฟรนไชส์ของ Conjuring นี้ได้เพิ่มรายได้อีก $2.5 ล้านในสุดสัปดาห์ที่ห้าและยกรวมรายได้ของมันข้ามกว่า $81 ล้านดอลลาร์ The Equalizer 3 สามารถประกาศว่าเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมของซีซั่น ด้วยรายได้ $88.8 ล้านดอลลาร์ในรายการของมันในปัจจุบัน

นั่นคือ จนกว่าสุดสัปดาห์หน้าเมื่อ Taylor Swift จะทำให้ทุกคนหายไป 20th Century Studios ยังมี A Haunting in Venice อยู่ที่ยังไม่ถอดและหลังจากได้รายได้เพิ่มอีก $2.7 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้ ตัวเลขของมันยังคงดีกว่าภาพยนตร์ The Creator (ด้วย $58.5 ล้านดอลลาร์ต่างประเทศ) ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่พอที่จะทำให้ใครตื่นเต้นเกี่ยวกับการเดินทางครั้งที่สี่ของ Poirot ของ Branagh

Fathom ยังคงทำกำไรจากเรื่องราวถกเกตัวกำเนิด Duck Dynasty ที่ชื่อ The Blind ที่ได้รายได้ $3.9 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์ โดยเพิ่มขึ้น 12% จากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะสูญเสียโรงภาพยนตร์ 401 โรง รวมรายได้รวมถึง 10.4 ล้านดอลลาร์ อีกเรื่องราวถกกำเนิดคือ Dumb Money ที่ได้รายได้ $2.1 ล้านดอลลาร์ ทำให้รวมรายได้ของมันอยู่ที่ 10.6 ล้านดอลลาร์

มันอาจกลายเป็นภาพยนตร์ที่รายได้จากการเข้าฉายจำกัดครั้งแรกของปีที่ผ่านมาที่ผ่าน $12 ล้านดอลลาร์ ถ้ามันเริ่มฉายในที่กว้างเริ่มแรก แม้ว่าการฉลาดของความจำครบรอบ 30 ปีของ Hocus Pocus จะกลายเป็นอันดับ 10 โดยเดินทางไปยังโรงภาพยนตร์ 1,430 โรง และมีรายได้ $1.5 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้

ในการลดลงไปในหลุมกระตุ้นของการเข้าฉายจำกัดในสัปดาห์นี้ ภาพยนตร์ She Came to Me ของ Rebecca Miller พร้อม Peter Dinklage, Anne Hathaway และ Marisa Tomei ทำรายได้ $360,000 ใน 355 โรงภาพยนตร์ คิดเฉลี่ยต่อโรงภาพยนตร์ $1,014

ภาพยนตร์ The Royal Hotel ของ Kitty Green ทำรายได้ $335,000 ใน 267 โรงภาพยนตร์ คิดเฉลี่ยต่อโรงภาพยนตร์ $1,254 และภาพยนตร์สั้น Strange Way of Life ของ Pedro Almodovar พร้อม Ethan Hawke และ Pedro Pascal ทำรายได้ $205,000 ใน 276 โรงภาพยนตร์ คิดเฉลี่ยต่อโรงภาพยนตร์ $742 อย่างไรก็ตาม Dicks: The Musical ของ A24 ได้รายได้ $220,800 เพียงแค่ 7 โรงภาพยนตร์ คิดเฉลี่ยต่อโรงภาพยนตร์ $31,542 เป็นอันดับ 8 ในปี 2023 ค่ะ

บนโคลง: คาวเซียเรียคาว

 

Taylor Swift: The Eras Tour ล่วงหน้าการเปิดฉากหลายเรื่องที่จะเข้าฉายในสัปดาห์ถัดไป และด้วยยอดการขายก่อนงานมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์อยู่แล้ว มันกำลังจะมีหนึ่งในห้าเรื่องยอดเยี่ยมที่สุดในปี นี้ สามารถเอาชนะการเริ่มต้นของ Barbie ที่ 162 ล้านดอลลาร์ได้หรือไม่?

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ