Scroll to continue reading
รีวิวแรกของ "The Exorcist: Believer" โชว์ให้เห็นว่าเลสลี่ โอดัม จูเนียร์ เป็นส่วนที่แสดงแสงสว่างในภาพยนตร์ต่องานภาคต่อที่น่าผิดหวัง
Floating Ads
Close

รีวิวแรกของ "The Exorcist: Believer" โชว์ให้เห็นว่าเลสลี่ โอดัม จูเนียร์ เป็นส่วนที่แสดงแสงสว่างในภาพยนตร์ต่องานภาคต่อที่น่าผิดหวัง

นี่คือสรุปของรีวิวหนัง "The Exorcist: Believer":



การเปรียบเทียบกับเรื่องเดิม:

  • บางนักวิจารณ์ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในการเรียกความรู้สึกและตัวละครที่น่าเชื่อถือของภาพยนตร์เดิม พร้อมกับการสร้างสภาพและหัวข้อใหม่ที่น่าสนใจในตนเอง
  • อย่างไรก็ตาม นักวิจารณ์บางคนวิจารณ์ว่ามันขาดความสยองขวัญและความลึกลับทางอารมณ์เมื่อเทียบกับเรื่องเดิม

ความน่ากลัว:

  • มีนักวิจารณ์มากมายพบว่า "The Exorcist: Believer" ขาดความน่ากลัว และมิได้รับการต้อนรับตามความคาดหวังของแฟนหนังสยองขวัญ
  • มันถูกพิจารณาว่าพึ่งพาต่อคำแนะนำของภาพยนตร์เล่าเรื่องมากกว่ารองหัวหน้า Ellen Burstyn's ในบทบาทของ Chris MacNeil

การเริ่มต้น:

  • นักวิจารณ์หลายคนพบว่าครึ่งชั่วโมงแรกของ "The Exorcist: Believer" เน้นเรื่องความเศร้าเสียใจที่เกิดขึ้นกับเด็กที่หายไปโดยมีความน่าสนใจที่ต่อเนื่องในภาพยนตร์เล่าเรื่องที่ผ่านมาเป็นเหตุตายลงในจิตวิญญาณ
  • มันมีความผูกพันอยู่กับภาพยนตร์สไตล์กระตุกสลับไปมา แม้จะเคลื่อนไปอย่างช้า แต่มันทำให้ฉันต้องการให้เรื่องมีโอกาสแม้แม้ว่ามันจะเลือนลงไปในการกระโดดแค้นราคาถูก

การแสดงรายเด่น:

  • "Leslie Odom Jr." บทนำของภาพยนตร์นี้ร่ายให้เห็นอย่างชัดเจน โดยควบคุมทุกฉากที่เขาเข้าร่วมด้วยความหมายอย่างเงียบ ระดับการปรากฏตัวของเขาในแทบทุกฉากของภาพยนตร์ทำให้มีความลึกทางอารมณ์ที่น่าสนใจมากกว่าสิ่งที่ภาพยนตร์และการเขียนของมันควรจะได้รับ - Matt Oakes, Silver Screen Riot
  • "Odom" กลับมาเป็นบทนำในที่นี่และดำเนินการอย่างดีเช่นเดียวกับสองสาวที่ผ่านประสบการณ์ที่ยากลำบากโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือมากจาก "Christopher Nelson" ที่ออกแบบแต่งหน้า ทั้งคู่เป็นผู้ยอดเยี่ยม - Pete Hammond, Deadline Hollywood Daily
  • "Jewett และ O'Neill" พิสูจน์ตัวเป็นผู้สืบทอดที่ยอดเยี่ยมสำหรับ "Linda Blair’s Regan" จากเรื่องเดิม; ทั้งนักแสดงหนุ่มสาวชนิดที่เข้าใจเรื่องการกำจัดทางกายและหน้าที่ที่งอนเงยที่มาจากการครอบครองของสาวๆ และพวกเขารับผิดชอบสำหรับส่วนใหญ่ของ "The Exorcist: Believer’s" ความสุข - Rachel LaBonte, Screen Rant

Ellen Burstyn ในบทบาทกลับมาเรื่องฟรานไชส์:

  • "Chris" ได้บทบาทเล็กใน "The Exorcist: Believer" แต่ "Burstyn" แน่นหนาในบทบาทนั้น แทบจะไม่มีคำถามว่าการปรากฏตัวของเธอเป็นหนึ่งในจุดไฮไลต์ของภาพยนตร์ - Rachel LaBonte, Screen Rant
  • "The Exorcist: Believer" แทบจะไม่มีโอกาสให้เธอทำอะไรเลย - Belen Edwards, Mashable
  • "ฉันรู้สึกขอบคุณแก่ความยิ่งใหญ่ของเธอ" จนกระทั่งหนึ่งในสาวผีปีศาจตัวเล็กๆ โจมตีเธอในที่สุด ในช่วงเวลาของ "Herschell Gordon Lewis" ที่ "Green" ควรจะตัดออกจากบทฉายเรื่องของเขา ทำไมถึงรับคืน "Ellen Burstyn" เพียงเพื่อที่จะเสียชีวิต - Owen Gleiberman, Variety
  • "ความจำเป็นในการนำกลับบทบาทของตัวละครเก่าแม้แต่ถ้าคุณไม่ได้ใช้พวกเขาในเรื่องรายการนิเวศเป็นสัญญาณชัดของการเล่าเรื่องแบบขี้เกียจ แสดงให้เห็นว่าหนังสยองขวัญได้ใช้วิถีการเล่าเรื่องที่คล้ายคลึงกันอย่างรวดเร็ว - Matt Oakes, Silver Screen Riot

"ภาพยนตร์ที่เริ่มต้นด้วยความรู้สึกที่จะเป็นอันธพาลและอารมณ์ที่เคารพต่อ The Exorcist ลงในระดับของรีมเสียงต่ำถึงขั้นที่จะเป็นการคัดลอกเสียงไปเลย" - Nicholas Barber, BBC.com

"บาปที่แย่ที่สุดของ "The Exorcist: Believer" คือความจริงที่มันน่าเบื่อ" - Belen Edwards, Mashable

"The Exorcist: Believer มักจะรู้สึกเหมือนแผ่นพับโฆษณาสำหรับการเข้าคริสตจักรหรือหน้ากระดานประกาศของพระเยซูที่ประดุงบริเวณข้างทางหลวงที่ข้ามบริเวณชนบท" - Matt Oakes, Silver Screen Riot

มีความหวังสำหรับภาคต่อที่ได้รับการตั้งค่า: "ไม่มีความลับที่ Green และบริษัทผลิตที่แข็งแกร่ง Blumhouse มีโครงการสามเรื่องสำหรับ The Exorcist... ในฐานะที่เป็นขั้นแรก The Exorcist: Believer ทำการก้าวแรกที่แน่นอน" - Rachel LaBonte, Screen Rant

"ด้วย Believer ที่มีพลังและภาพยนตร์เรื่อง Exorcist อีกสองเรื่องที่กำลังจะเผยแพร่ แม้จะมีสำหรับแฟรนไชส์นี้อยู่อย่างน้อย ก็ยังคงมีหวังหวัง" - Brian Truitt, USA Today

"บางทีภาพยนตร์นี้อาจจะสามารถครองใจได้แม้แค่นิดเดียวของความเป็นที่เหนือกว่าของ The Exorcist แต่เมื่อพิจารณาถึงความน่าเบื่อสุดๆ ของพยากรณ์ภาพยนตร์ต่อในฐานที่พยายามสืบทอดต่อเนื่อง ฉันสามารถสรุปได้ว่าฉันเป็นคนไม่เชื่อ" - Belen Edwards, Mashable

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ