Scroll to continue reading
Elon Musk ขอให้ Amber Heard รักษาบทบาทในภาพยนตร์
Floating Ads
Close

Elon Musk ขอให้ Amber Heard รักษาบทบาทในภาพยนตร์

 


Elon Musk ถูกข้อความว่าเข้ามาแก้ไขการถ่ายทำ "Aquaman and the Lost Kingdom"

นักธุรกิจน่าเชื่อถูกกล่าวหาว่า "จะเผาบ้านลง" ถ้าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ Amber Heard ไม่ได้รับบทบาทในภาคต่อ

การถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องซุปเปอร์ฮีโร่ "Aquaman and the Lost Kingdom" ดูเหมือนว่ามีความสับสนอย่างมากตามเอกสารใหม่ที่ Variety ได้รับข้อมูล

เอกสารเหล่านี้คือบันทึกจากนักจิตวิทยาของ Amber Heard ที่ได้รับคำขอจากแฟนๆของ Johnny Depp จากระหว่างคดีฟ้องอาญาระหว่าง Johnny Depp และ Amber Heard ที่เกิดขึ้นในปีที่แล้ว

Amber Heard มีบทบาททั้งในภาพยนตร์ "Aquaman" ชุดแรกและเรื่องต่อมา ตามแหล่งข้อมูลของ Variety บอกว่าทนายของ Amber Heard ทำงานให้บันทึกจากนักจิตวิทยานี้ไม่ถูกเปิดเผยนอกสภาพศาสตร์คดี

บันทึกของนักจิตวิทยา ที่สรุปคำพูดของ Amber Heard ระบุว่า Jason Momoa ผู้รับบทบาทเป็น Aquaman ได้มาถึงสถานที่ถ่ายทำในสภาวะเมาและแต่งตัวเหมือน Johnny Depp ครั้งหนึ่ง ยังมีข้อมูลบอกว่า Momoa ต้องการให้ Amber Heard ถูกไล่ออกจากภาพยนตร์

ผู้กำกับภาพยนตร์ James Wan ก็ถูกกล่าวหาว่า "เสียเสียง" ต่อ Amber Heard และขายความครับครองให้เธอว่า เธอเป็นคนที่เป็นเหตุให้เขาไม่สามารถโพสต์เนื้อหาเกี่ยวกับ Aquaman

ตามข้อมูลที่มีให้ Variety บอกว่า บริษัท Warner Bros จะได้รับข้อมูลถึงความขัดแย้งระหว่าง Amber Heard และ Jason Momoa หลังจากภาพยนตร์ "Aquaman" ฉบับแรก เนื่องจากขาดความเอี่ยวเหวี่ยวระหว่างพวกเขา

ในที่สุด คงมีการเรียกใช้ Elon Musk แฟนหญิงก่อนหน้าของ Amber Heard ซึ่งเป็นนักธุรกิจและเจ้าของโรงงานใหญ่ ให้ทนายของเขาส่งจดหมาย "ยุติการสงสัยล้างจดหมาย" ถึงบริษัท Warner Bros โดยข้อความระมัดระวังจะเผาบ้านลง ถ้าเขาไม่ได้บทบาทในภาคต่อ

ไม่มีคำตอบจาก Amber Heard, Jason Momoa, James Wan หรือ Elon Musk เจ้าของโรงงาน โดยตัวแทนของ DC Studios ผู้รับผิดชอบสำหรับภาพยนตร์เหมือง DC ของ Warner Bros ได้กล่าวว่าข้อมูลเหล่านี้ไม่เป็นจริง

"Aquaman and the Lost Kingdom" จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 ธันวาคม

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ