Scroll to continue reading
Dragon Ball Daima เป็นซีรีส์ล่าสุดของ DBZ และ Toriyama กลับมา
Floating Ads
Close

Dragon Ball Daima เป็นซีรีส์ล่าสุดของ DBZ และ Toriyama กลับมา

 

東映アニメーション公式YouTubeチャンネル

โกกุ, เวจีต้า, และ บุลม่า มีลักษณะเป็นภาพ Chibi ในอนิเมชั่น DBZ ใหม่

วันนี้ที่ New York Comic Con, Toei Animation ประกาศซีรีส์ Dragon Ball ใหม่ที่จะเปิดฉายในฤดูใหม่

ชื่อของอนิเมชั่นใหม่นี้คือ Dragon Ball Daima ต่างจากอนิเมชั่น Dragon Ball Super, Dragon Ball Daima (คำที่หลังหมายถึง "ใหญ่" หรือ "ขนาดใหญ่" ในภาษาญี่ปุ่น) ดูเหมือนจะเป็นอนิเมชั่นแบบ Chibi ที่ติดตามการผจญภัยของโกกุและเวจีต้าในโลก Dragon Ball

จากรูปภาพตัวอย่างที่แพร่กระจายในทวิตเตอร์, ดายมะ (Daima) ดูเหมือนจะแปลงร่างตัวละครทั้งหมดใน DBZ เป็นรูปเล็กๆ เหมือน Dragon Ball GT แต่ไม่เหมือนกับ GT ที่ไม่ได้รับความชื่นชม, ผู้สร้างซีรีส์ Akira Toriyama มีบทบาทสำคัญในกระบวนการผลิตของรายการใหม่นี้

"มีบางสิ่งที่ฉันไม่สามารถบอกได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันสามารถบอกคุณคือ [ใน] การผลิตนี้ Akira Toriyama มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งเกินความสามารถปกติของเขาในการดูแลงานต้นฉบับ ฉายา, การออกแบบตัวละคร และอื่น ๆ," นักผลิตผ-executive Akio Iyoku กล่าวว่า "เพิ่มเติม, [Toriyama] วางแผนเรื่องราวแบบใหม่ทั้งหมดให้กับชุดเรื่อง เพื่อนำเสนอในการเริ่มต้นของซีรีส์"

แม้จะเก็บปากเสียงเกี่ยวกับรายละเอียดเกี่ยวกับระดับการมีส่วนร่วมของ Toriyama ใน Daima, Iyoku เปิดเผยว่า ชื่อของซีรีส์ถูกตัดสินใจเพียงไม่กี่วันก่อนการเปิดตัวโลกทั้งใน NYCC และ Toriyama ได้ "จัดการอย่างละเอียด" หลายองค์ประกอบของรายการนี้, รวมถึงการออกแบบตัวละครต่าง ๆ เช่น บุลม่า, ยานพาหนะ, และการออกแบบมอนสเตอร์


東映アニメーション公式YouTubeチャンネル

นี่คือตัวอย่างตัวอย่างของ Dragon Ball Daima. (ตัวอย่าง)




จากตัวอย่าง, Daima ดูเหมือนเป็นซีรีส์ที่สดใหม่ในซีรีส์อนิเมที่มีระยะเวลานาน เหล่าคนที่คลั่งไคล้เหมือนฉันที่ตื่นตาตื่นใจกับการเห็นการกลับมาของการออกแบบรูปร่างที่เป็นวงกลมน่ารักของตัวละคร Dragon Ball ตอนแรกจะได้รับความสนุกด้วยการเห็นรูปร่างเดียวกันกับตัวละครเช่น Android 18, Krillin, และ บุลม่า

ภาพเคลื่อนไหวของรายการที่ดูเหมือนแผนภาพเคลื่อนไหว 2 มิติที่เหมือนกับส่วนแรกของ Dragon Ball Super: Super Hero ดูดีมากด้วย โกกุได้กลับมาพร้อมกับ Power Pole ที่เชื่อถือได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นเสมอในหนังสือของฉัน"





แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ