Scroll to continue reading
คำแนะนำการสตรีม: "Chicken Run: Dawn of the Nugget" บุรุษบุตรเข้า Netflix
Floating Ads
Close

คำแนะนำการสตรีม: "Chicken Run: Dawn of the Nugget" บุรุษบุตรเข้า Netflix

 

คำแนะนำการสตรีม: "Chicken Run: Dawn of the Nugget" บุรุษบุตรเข้า Netflix

ในขณะที่ภาคต่อกำลังจะถูกคลอก (ขอโทษครับ แต่มันเขียนไว้ในสัญญาว่าต้องมีประโยคเกี่ยวกับคำเล่นคำ ๆ) เราจะได้เห็นอนิเมชั่นคลาสสิก "Chicken Run: Dawn of the Nugget" บน Netflix แล้ว

นักแอนิเมชัน Peter Lord และ Nick Park ("Wallace and Gromit") ได้รับแรงบันดาลจาก "The Great Escape" ที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเลือดรบที่พยายามหนีออกจากค่ายเชลย์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยรุปแบบอนิเมชันนี้เน้นไปที่ไร่ไก่ที่นกๆ รู้สึกเบื่อกับชีวิตที่ยากลำบากของพวกเขา โดยมีไก่นายเจนเจอร์ (Jenny ในรุ่นสวีเดน) เป็นผู้นำ พวกเขาลงมือที่จะหนีออกไปเสมอ และเมื่อตาขาวร็อกกี้ปรากฏตัว โอกาสใหม่ก็เกิดขึ้น แต่ก็มีความเสี่ยงใหม่ๆ ด้วย

ในภาคต่อ "Escape from the Chicken Factory" กลุ่มนกหนีออกไปอยู่อย่างสงบและปลอดภัย แต่เมื่ออันตรายใหม่ปรากฏขึ้นและวีรชนของเราตัดสินใจที่จะเข้าเข้ามา

เมื่อเรื่องราวเริ่มเริ่ม คนที่ทำเสียงในรุ่นอังกฤษคือ Mel Gibson และ Julia Sawalha ("Absolutely Fabulous") แต่ในภาคต่อนี้พวกเขาได้ถูกแทนที่ด้วย Zachary Levi ("Shazam!") และ Thandiwe Newton ("Westworld") โดย ผู้กำกับ Sam Nell ("ParaNorman") ที่เป็นผู้กำกับใหม่อีกด้วย กล่าวว่าเป็นเพราะเขาไม่ต้องการที่จะทำฉบับสำเนาของเรื่องเดิม ความรื่นรมย์ควรเกิดขึ้น:

ดังนั้นฉันเริ่มคิดว่าบางบทบางบทที่ถูกเลือกตอนสิ้นทึกของทศวรรย์ 90 ไม่ตรงตามกับสถานการณ์ปัจจุบัน บางบทคืออกไป เราคิดว่าเมลเป็นคนเลือกยอดเมื่อเขาเล่นหนุ่มรายจักหมา และเมลเป็นดาราหนัง ที่จุด พร้อมแล้ว ตอนนี้ ร็อกกี้มีความเป็นอ่อนแอมากขึ้น เขาเป็นพ่อ และเรื่องนี้มีเฉพาะตัวเจนเจอร์

ยังไม่ทราบว่ารุ่นใหม่ของนักพากย์เสียงสวีเดนจะมีความหลากหลายแบบไหน

ดังนั้น "Chicken Run: Dawn of the Nugget" สามารถดูบน Netflix ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป "Chicken Run" จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ