Scroll to continue reading
Boushoku no Berserk ภาค ตอนที่ Ep 1 พากย์ไทย
Floating Ads
Close

Boushoku no Berserk ภาค ตอนที่ Ep 1 พากย์ไทย

 

(Berserk of Gluttony) Boushoku no Berserk ภาค  ตอนที่ Ep 1 พากย์ไทย | Boushoku no Berserk ภาค  ตอนที่ Ep 1 พากย์ไทย | AnimeZeed ดูอนิเมะออนไลน์ พากย์ไทย ซับไทย ...

ต่อไปนี้เป็นลิงค์สำหรับดูและตัวอย่างอนิเมะเรื่อง Boushoku no Berserk ตอนที่ Ep 1 พร้อมซับไทย & พากย์ไทย ซึ่งจะออกอากาศในสัปดาห์นี้

อนิเมะ "Anine Boushoku No Berserk" เป็นการดัดแปลงจากนิยายไลท์โนเวล "Boushoku no Berserk: Ore dake Level to Iu Gainen wo Toppa suru (Berserk of Gluttony)" ที่เขียนโดย Ichika Isshiki และแสดงภาพโดย Fame นี่คือลิงก์สำหรับรับชม "Boushoku No Berserk" ซับไทย นอกเหนือจาก Animekimi.

รู้จักกันในบทบรรพชานเสียงหลักคือ Ryota Osaka ในบท Fate Graphite และ Tomokazu Seki ในบท Greed. Ichika Isshiki เริ่มเรื่องราวนี้ใน Shsetsuka ni Nar แล้วทำการพิมพ์นวนิยายครั้งแรกของเธอพร้อมภาพวาดโดย Fame เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017.

ต่อมา, เรื่องมีการพิมพ์เล่มที่ 8 ไม่นานมานี้เช่นกัน. นิตยสาร Mikro ก่อนหน้านี้ยังมีการเผยแพร่เล่มในรูปแบบบันโก ที่มีขนาดใหญ่กว่า. เรียกได้ว่า เล่ม 1 ของบันโกได้รับการเผยแพร่ในตุลาคม 2021 ในขณะที่เล่ม 4 ได้รับการเผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2022.

นอกจากนี้, ผลงานนี้ยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้เป็นการดัดแปลงมังงะที่เขียนโดย Daisuke Takino. มังงะนี้ก็ได้รับการเผยแพร่ในนิตยสารดิจิตอล Micro Magazine Comic Ride เริ่มตั้งแต่เมื่อเมษายน 2018.

เรื่องราวของ Fate เป็นเรื่องของผู้เฝ้าประตูที่ทำงานมานานในการเฝ้ารักษาปราสาท ในการปฏิบัติหน้าที่ของเขา เขาพบว่าตนเองเผชิญกับปัญหาหลายประการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือความหิวโหยที่ไม่หยุดพัก เนื่องจากทักษะที่เกิดมาตั้งแต่เกิด.

ความสามารถที่ถูกพิจารณาว่าไร้ประโยชน์นี้ทำให้เขามีความหิวมากขึ้นเท่านั้น. อย่างไรก็ตาม, โดยที่เขาไม่รู้ตัว, เขาก็มีพลังที่ถูกซ่อนอยู่.

ในหนึ่งวัน, หลังจากที่เขาฆ่าขโมยคนหนึ่งที่บุกรุกปราสาท เขาก็สุดท้ายก็รู้ความสามารถที่แท้จริง. ความสามารถที่เขามีสามารถดูดชีวิตจิตของบุคคลที่เขาฆ่าไป เพื่อเอาทุกพลังของพวกเขา.

ด้วยนั้น, ความหิวที่เขาประสบกับได้ถูกปลดทุกข์เป็นครั้งแรก. และด้วยวิธีนี้, ผู้ชายที่เคยถูกจัดการเหมือนกองขยะเริ่มยืนขึ้นและเพิ่มฐานะของเขา.

หลังจากที่สามารถเกินความคิดเช่นระดับ, เขาก็เริ่มที่จะใช้ความสามารถของเขาในการสร้างความสยองให้กับคนในที่นั้น จนกระทั่งเขาเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นโดยคนหลายคน.
แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ