Scroll to continue reading
"เลน่า ฮีดีย์ รู้ว่าเธอต้องการที่จะเห็นเซอร์เซี่ แลนนิสเตอร์ตาย"
Floating Ads
Close

"เลน่า ฮีดีย์ รู้ว่าเธอต้องการที่จะเห็นเซอร์เซี่ แลนนิสเตอร์ตาย"


นักแสดงจาก "เกมออฟโทรนส์" คิดว่าเซอร์เซี่ควรพบกับตัวละครบางคน...

เลน่า ฮีดีย์ มีอาชีพทางด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์อย่างยาวนาน และเป็นที่รู้จักมากที่สุดด้วยบทบาทของเจ้าสมเด็จราชินีเซอร์เซี่ แลนนิสเตอร์ใน "เกมออฟโทรนส์" ซีรีส์แฟนตาซีที่ยอดนิยมมาก ซีรีส์สุดยอดดังนี้จบลงในปี 2019 โดยมีความตกลงความเห็นที่หลากหลายในสรุป สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนผิดหวังคือช่วงจบของเซอร์เซี่ ซึ่ง (เตือนสปอยล์!) ถูกทับทรุดโดยการตกหินเมื่อเดนารีส ทาร์การีเอินทราให้เซอร์เซี่ที่ป้อมของเธอถูกทำลาย

เฮดีย์ ซึ่งกำลังภายในขณะนี้มีรายการซี-ไฟ "บีคอน 23" และผลงานการกำกับครั้งแรก "เดอะแทรป" ซึ่งมีการฉายครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ออสตินในวันอาทิตย์นี้ ในสัมภาษณ์กับเดอะฮอลลีวูดริพอร์เตอร์ เธอเล่าถึงความคิดเรื่อง "เกมออฟโทรนส์" รวมทั้งเรื่องที่เธอต้องการที่จะเห็นเกิดขึ้นกับเซอร์เซี่:

"ไมซี่ วิลเลียมส์ (อาร์ยา สตาร์ก) และฉันเคยจินตนาการเรื่องการเผชิญหน้าระหว่างเซอร์เซี่และอาร์ยา; ที่อาร์ยาจะมาพร้อมใบหน้าของเจมส์ นั้นคือฝันของเรา แต่มันกลายเป็นสิ่งอื่น"

เฮดีย์ก็เปิดเผยว่าเธอยังไม่ได้ดูซีรีส์ตัวแต่อย่าง "เฮาส์ออฟเดอะดรากอน" (มันรู้สึก "แปลกประหลาด") และเธอก็ไม่คิดถึงการเข้าภาพยนตร์ "เกมออฟโทรนส์":

"ฉันคิดถึงคน - เพราะเราเริ่มรักคน และสร้างครอบครัวขึ้น ดังนั้นมันใช้เวลาให้ดูห่างเล่าที่จะผ่านไป มันคือการเศร้าโศร้าเรื่องความสัมพันธ์นั่น แต่ฉันไม่คิดถึงมัน เราทำมันไปแล้ว เราให้ความพยายามที่สุด เราเปลี่ยนโลกของทุกคนแห่งตระกูลสรรหา และเราจะมีมันเสมอ"

คุณคิดว่าความคิดของเลน่า ฮีดีย์เกี่ยวกับเรื่องนี้ดีกว่าการสิ้นสุดที่เซอร์เซี่ได้รับหรือไม่?

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ