Scroll to continue reading
"สตาร์ วอร์ส: อาโซกา: จดหมายรัก (พร้อมข้อบกพร่องบางส่วน) สู่สตาร์ วอร์ส
Floating Ads
Close

"สตาร์ วอร์ส: อาโซกา: จดหมายรัก (พร้อมข้อบกพร่องบางส่วน) สู่สตาร์ วอร์ส

 

ซีรีส์สตาร์ วอร์สล่าสุดนี้น่าตื่นเต้น สวยงาม และมีความรู้สึกสตาร์ วอร์สที่ถูกต้อง แต่น่าเสียดายว่ามีผู้ชมบางคนที่พลาดไปบ้าง

Disney+ ได้รับผลสำเร็จที่แปลกประหลาดกับซีรีส์สตาร์ วอร์สของพวกเขา บางส่วนเป็นเรื่องยอดเยี่ยม บางส่วนน้อยกว่าคือไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นมันเป็นความสุขแท้จริงที่จะพูดว่า "อาโซกา" เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จ

เราอยู่หลายปีหลัง "การกลับมาของเจได" จักรพรรดินีได้เสียชีวิต จักรวรรดินีร่วงลง ทุกอย่างดูดี แต่บางคนในกลุ่มผู้ประท้วง - โดยเฉพาะคนจากซีรีส์อนิเมชัน "สตาร์ วอร์ส: รีเบลส์" ซึ่งเป็นส่วนใหญ่ของนักแสดง - ไม่ได้มั่นใจมากนัก ซึ่งพวกเขาทำถูกต้อง เนื่องจากมีกำลังพลมืดกำลังเคลื่อนไหวในแสงจันทร์ กำลังพลที่ยังคงภัยพิการสู่จากศรัทธาการล้มหลายราย

อาโซกา (รับบทโดย Rosario Dawson ในบทบาทที่สมบูรณ์แบบ) ได้ประกาศล่วงหน้าเมื่อเธอเข้าร่วม "เดอะ แมนดาลอเรียน" ไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่าเธอกำลังมองหา สตอร์แอดมิรัล ทอร์น เจ้าอธิการของเธอจากซีรีส์อนิเมชัน ทอร์นเป็นนักกลยุทธ์ที่ฉลาดมาก ไร้ความเมตตา ผู้ที่เชื่อซังกับเรื่องใหญ่ไม่ในที่ที่กลัวมากนักแต่ในเรื่องการทั้ง มันเป็นเรื่องไม่ดีเลยที่ตัวละครชั้นนี้ คือหนึ่งในศัตรูที่เป็นที่ชื่นชมของสตาร์ วอร์สมากที่สุด การที่ไม่รู้จักเขามาก่อนไม่สามารถทำให้ความตื่นเต้นเหมือนเดียวกันได้

ซีรีส์นี้ถูกสร้างและเขียนโดยเดฟ ฟิโลนี ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังใหญ่ที่ทำให้ซีรีส์สตาร์ วอร์สเป็นอย่างที่เราเห็น ตั้งแต่เริ่มงานที่ซีรีส์อนิเมชัน (ที่เขาคิดขึ้น Ahsoka ด้วยนะ ดังนั้นซีรีส์นี้คือโปรเจ็คที่เขาหลงใหล) และสร้าง "เดอะ แมนดาลอเรียน" เขาเขียนและปรับปรุงหลักๆ แต่ก็กำกับตอนบางตอนของซีรีส์ต่างๆ

ฟิโลนี มีความรู้และความรักในสตาร์ วอร์สอย่างไม่น่าเชื่อ ขณะที่เขาสร้างและขับร้อนให้เหมาะกับมันเขาจริงๆ ยอดเยี่ยม แต่ข้อบกพร่องที่เขามีตั้งแต่เริ่มทำซีรีส์แบบสดในขณะนี้คือ เขาดูเหมือนมีความคิดที่ทุกๆ แฟนสตาร์ วอร์สยังเห็นซีรีส์อนิเมชันยาวนานมากที่สุดเช่นกัน นั่นทำให้คนที่ยังไม่เคยดูต้องพลาดบางอย่าง ส่องส่องคือเรื่องหนึ่ง แต่ใน "อาโซกา" มีความสำคัญทั้งการต่อสู้และเหตุการณ์ที่สำคัญที่ไม่ได้ถูกนำเสนอหรืออธิบายอย่างเพียงพอ

นอกจากการทำลายเลือดสนิทไปกับ Thrawn อีกเหตุผลหนึ่งคือเขาหายไปพร้อมกับหนึ่งในตัวละครหลักของ "Rebels" คือ Ezra สาบานของ Ahsoka เด็กสามีครั้งข้างพร้อมที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา นี่คือหนึ่งในความลัทธิที่สำคัญที่สุดสำหรับคนที่ไม่เคยดูซีรีส์; ความสัมพันธ์ที่เข้าใจไม่ลึกถึง แต่สิ่งที่ขาดหายไปไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับการตั้งอารมณ์ นอกจากการลงไปในความน่าเสียดายที่ต้องพลาดเพื่อนและไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยังขาดการแสดงฉายเมื่อใครสักคนกลายเป็นระเบียบอารมณ์และขอให้สาบานเผยแพร่และยอมรับว่าเอซราสน่าจะเสียชีวิต

สำหรับฉันที่เคยดูซีรีส์นี้ มันยากที่จะตัดสินให้แน่ใจว่าผู้ที่ไม่เคยดูมีความรู้สึกอย่างไร แต่ฉันเชื่อและหวังว่าซีรีส์นี้ดีพอที่จะแก้ไขความสับสนหรือความขาดแคลนในความลึก

ซีรีส์ Disney มักให้ความสำคัญกับตัวละครที่ใกล้ชิดกับโลกคนธรรมดา ที่ไม่มีพลังพิเศษ ที่อยู่ห่างไกลจากเรื่องใหญ่ที่เราเห็นในภาพยนตร์ (แม้ว่ามันจะถูกนำมารวมกันในภายหลัง) ดังนั้นมันน่าสนุกที่จะเห็นพวกเขาตั้งตัวในสิ่งมหัศจรรย์ของอวกาศ (แม้ว่าประสิทธิภาพการแต่งหน้าดำๆ จะยังคงเป็นความลับ)

มันยังมีการต่อสู้สุดแสนสวย การสัมผัสที่ใกล้ชิดมากมาย มันยังมีการบินสนุกๆ และตอนที่สองสุดท้ายยังมีการต่อสู้อวกาศที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก มีศัตรูที่ยอดเยี่ยม ฉันชอบทุกคน แต่ฉันอยากเน้นพิเศษว่า Baylan ที่รับบทโดย Roy Stevenson ที่เสียชีวิตอย่างเฉิดฉายก่อนซีรีส์เริ่มฉาย นายเป็นคนที่มีความปรานีและใหญ่โตมาก ที่คุณไม่สามารถหันออกจากมองได้แม้แต่เมื่อเขาต้องยืนอยู่ในมุมหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีการปรากฏตัวที่เท่มาก ที่รู้สึกไม่ใช่แค่การบริการแฟน แต่ยังในที่ที่น่าสนใจมากจากซีรีส์อนิเมชันที่ได้รับการปรับปรุงทางสายตามาก มันเป็นสนุกที่ดูสิ่งที่คนที่ชื่นชอบซีรีส์ (โดยรวม) ถูกแปลงให้เป็นภาพยนตร์สดระดับโบดเจ็ทของ Disney

หนึ่งในความเข้มแข็งของ "เดอะ แมนดาลอเรียน" คือมันทำงานอย่างดีเป็นซีรีส์ที่คุณดูทุกสัปดาห์ ซีรีส์ที่มีการบรรทุกเรื่องเล่าที่ดีและจบเป็นคลิฟแฮงเกอร์ที่ดี การดูแบบรายสัปดาห์ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการดู "อาโซกา" มันเริ่มอย่างช้า แต่มันเป็นการสร้างความสนุกที่น่าสนใจที่กำลังสร้างสู่สิ่งที่ใหญ่ขึ้น อาจไม่น่าสนใจมากถ้าคุณดูหนึ่งครั้งในสัปดาห์ แต่มันจะทำให้ "อาโซกา" เหมาะสมที่จะดูในรูปแบบต่อเนื่อง"

"เรื่องราวจัดเตรียมสำหรับซีซั่นที่สองกับความลึกลับหลายรูปแบบ - ซึ่งรวมถึงหนึ่งที่ตรงนี้ที่ทำให้ฉันกระโดดขึ้นจากโซฟานออกไปจริงๆ เนื่องจากความตื่นเต้น การประกาศซีซั่นที่สองยังไม่ได้เกิดขึ้น แต่มันดูเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ และฉันกำลังรออย่างไม่อดทน และรวมถึงความหวังว่ามันจะไม่ถูกยกเลิกตอนนี้"



แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ