Scroll to continue reading
"Beckham" ที่น่าทึ่ปลุกแป้งช่วงละครสุดคลาสสิกบน Netflix: "น่าติดตามอย่างล้ำลึก"
Floating Ads
Close

"Beckham" ที่น่าทึ่ปลุกแป้งช่วงละครสุดคลาสสิกบน Netflix: "น่าติดตามอย่างล้ำลึก"

 


ผู้ชาย ตำนาน และ ตรู่ในบรรยากาศด้วยความลับของเขาในซีรีส์สารคดีใหม่บน Netflix และผู้ชมไม่พอใจ

David Beckham เป็นหนึ่งในนักเตะฟุตบอลที่ตกลงใจที่สุดในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้เขายังเป็นแรงบัลดาลสร้างทรงผม ชื่อภาพยนตร์ ("เล่นเกมด้วยสวมขา") และหัวข้อเกี่ยวกับข่าวหนังไม่น้อย

แต่ใครจริงๆแล้วคือผู้เชี่ยวชาญและมหามิลลิแนรนามที่มานอกเรื่องสมบูรณ์ของเขา นอกเหนื่อยแถมแคลวิน ไคน์แคมเปญ และสาธารณสุขแต่ยังมีรายงานเรื่องความสุขของเขากับสมาชิก Spice Girls วิคตอเรีย เบ็คแฮมหรือไม่

ในซีรีส์สารคดี "เบ็คแฮม" นี้ ผู้ชมจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแค่ว่า David Beckham ตอนนี้เป็นนักเลี้ยงผึ้งขันและ Victoria ไม่เคยจริง ๆ สนใจกีฬาฟุตบอล แต่ยังสามารถรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อยอดจากการสูญเสียระหว่างคู่ต่างชาติอาร์เจนตินาในปี 1998 ต่อตำนานถึงข่าวลือเรื่องการที่เขาผิดศรัทธาและพาผู้ชมกลับไปยังวัลแธม ฟอร์เรสท์ ที่รู้จักกันมาหลายปี

เพื่อขยายมุมมองที่ให้กับซีรีส์สารคดี ไม่ได้เพียงแค่คู่สามีภรรยา Beckham ถูกสัมภาษณ์ แต่ยังรวมถึงครอบครัวของพวกเขา นักเตะรายเดิม โค้ชตำนาน Sir Alex Ferguson และฟพารัตซี

"เบ็คแฮม" ถูกกำกับโดย Fisher Stevens ที่รู้จักมากที่สุดในบทบาทของ Hugo ใน "Succession" สำหรับคู่ Beckham นี้ไม่ได้ให้โอกาสให้แสดงให้คนรู้เรื่องอีกต่อไป - แต่พวกเขายังทำรายได้จากการขายสิทธิ์ซีรีส์สารคดีให้กับ Netflix 16 ล้านปอนด์ มากมายเมื่อ "เบ็คแฮม" ถืออันดับหนึ่งในรายการที่มีการรับชมสูงสุดในสวีเดนในขณะนี้และเป็นหัวข้อที่แย่งกันในโซเชียลมีเดีย

ซีรีส์สารคดีได้รับการยกย่องไม่น้อยเช่น "เบคแฮม" พูดเปิดเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เขาผ่านมา และความกดดันใหญ่ในโลกของฟุตบอล แฟนคลับกล่าวเก่าในทวิตเตอร์:

"ไม่เคยในล้านปี คิดว่า David Beckham เป็นคนที่ซับซ้อนมากเท่าที่เขาเป็น เข้มแข็ง เป็นคนที่แข็งแกร่งและน่าเศร้า ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจ่ายผ่าน ครบ การใช้ความกดดันและการถูกโดนทุจริตที่มีตั้งอยู่ในโลกของฟุตบอล Beckham บน Netflix เหมือนการดู "The Last Dance" ของฟุตบอล"

The Sydney Morning Herald เห็นด้วยกับข้อความนี้และเรียก "เบคแฮม" ว่า ซีรีส์สารคดีกีฬาที่ดีที่สุดตั้งแต่ "The Last Dance" ในขณะที่ The Telegraph เรียก "เบคแฮม" ว่า "ผลงานที่ยอดเยี่ยมและเขินใจของผู้ชายที่ซับซ้อนอย่างไม่คาดคิด"

แฟนคลับ Netflix ในสวีเดนยังชื่นชมด้วยคำพูดว่า "น่าติดตามอย่างล้ำลึก" และ "มีความยาว" และอธิบาย David Beckham ว่า "ตำนานแท้ในวงการฟุตบอล" ในกลุ่ม Facebook "Best on Netflix"

คุณได้รับการดู "เบคแฮม" หรือไม่? คุณคิดอย่างไร?

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ