Scroll to continue reading
ผ่าพิภพไททัน ATTACK ON TITAN เล่ม 35 จบ
Floating Ads
Close

ผ่าพิภพไททัน ATTACK ON TITAN เล่ม 35 จบ

 

โจทย์: แอ็ตแท็คออนไททัน: งานใหม่กลับมาด้วยเล่มที่ 35; ทุกสิ่งที่เราทราบจนถึงตอนนี้

แอ็ตแท็คออนไททันกำลังจะกลับมาใหม่ในปี 2024 ในรูปแบบของการผจญภัยมังงะ นี่คืออัปเดตที่เกี่ยวข้องกับมัน

แอ็ตแท็คออนไททันกำลังจะปล่อยตอนจบของมันในเดือนพฤศจิกายน 2023 โดยรู้ว่านี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะรับชมแอ็ตแท็คออนไททันบนหน้าจอ แฟนๆ ก็ต้องมีความคาดหวังในการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ก่อนตอนจบ ดูเหมือนว่า ฮาจิเมะ อิซายามะ ไม่มีแผนที่ให้ผู้อ่านรอนานเท่าไหร่ มีข่าวอัปเดตใหม่มาในสัปดาห์นี้ และมันเกี่ยวข้องกับเล่ม 35 ของมังงะนั้น นี่คืออัปเดตที่สำคัญ

แอ็ตแท็คออนไททัน เล่ม 35

ตามที่ Comicbook รายงาน งานใหม่ของอิซายามะกำลังจะปรากฏใน Attack on Titan New Complete Illustrations Artbook ที่กำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 เมษายน 2024 สารพันประกอบมังงะนี้จะขยายออกมาถึง 18 หน้า ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ตัวอย่างของเรื่องราวเพิ่มเติมภายในจักรวาลแอ็ตแท็คออนไททัน แม้ว่าจะยังไม่ได้ระบุอย่างชัดเจน หัวข้อ Attack on Titan เล่ม 35 นี้ก็ยังเป็นเหตุการณ์ที่เราคาดเดาว่า อิซายามะอาจจะรวมเรื่องราวใหม่ในเล่มนี้

ตามแหล่งข่าวที่เป็นแหล่งกำเนิด Manga Mogura RE รายงานว่าข่าวนี้ปรากฏครั้งแรกในทวิตเตอร์ของพวกเขา หน้าเว็บนี้เป็นหนึ่งในแหล่งข่าวมังงะที่เชื่อถือได้ที่สุด ซึ่งเมื่อมังงะออกในปี 2024 การคาดเดาเรื่องราวเรื่องนี้ก็จะเพิ่มขึ้น น่าสนใจที่จะดูว่าเนื้อเรื่องจะมีอะไรให้กับผู้อ่านอีกบ้าง

แอ็ตแท็คออนไททัน The Final Season Part 3 Part 2: วันที่เผยแพร่

ตอนจบที่ทุกคนรอคอยของแอ็ตแท็คออนไททัน: The Final Season กำหนดให้เริ่มฉายในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 12 นาฬิกาตีหนึ่งของญี่ปุ่น ส่วนตอนสุดท้ายนี้ที่เรียกว่าแอ็ตแท็คออนไททัน ซีซั่น 4 พาร์ท 3 พาร์ท 2 ตามหลังจากพิเศษหนึ่งชั่วโมงในเดือนมีนาคม และสัญญาว่าจะมีการส่งเสริมให้ตื่นเต้นที่สุดในตอนจบของซีรีส์ที่ยิ่งใหญ่ แฟนทั่วโลกสามารถรับชมตอนนี้บน Crunchyroll โดยมีการสตรีมมิ่งโลกสามารถดูในวันเดียวกับการเปิดตัวในญี่ปุ่น

ผู้ชมมีตัวเลือกในการรับชมเป็นตอนเดียวหรือแบ่งเป็นสามส่วนตามความชอบและโซนเวลาของตนเอง การนับถอยหลังไปยังตอนจบนี้ทำให้แฟนรอคอยการชกมวยสุดยิ่งใหญ่อย่างรุนแรง

เราจะรักษาส่วนนี้พร้อมข้อมูลที่เกี่ยวข้องเมื่อมีข้อมูลเข้ามา ดังนั้น อย่าพลาดข่าวสารจาก Pinkvilla ต่อไปได้

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ