Scroll to continue reading
"อแดม แซนด์เลอร์ อายุ 74 ปี รับบทเป็นจิ้งจกจาก Netflix ในตัวอย่างการ์ตูนคอมเมดี้ "เลโอ" ที่เผยแพร่
Floating Ads
Close

"อแดม แซนด์เลอร์ อายุ 74 ปี รับบทเป็นจิ้งจกจาก Netflix ในตัวอย่างการ์ตูนคอมเมดี้ "เลโอ" ที่เผยแพร่

 .

."อแดม แซนด์เลอร์ อายุ 74 ปี รับบทเป็นจิ้งจกจาก Netflix ในตัวอย่างการ์ตูนคอมเมดี้ "เลโอ" ที่เผยแพร่

ไม่เป็นเหมือนฮีโร่แต่ก็คือฮีโร่ที่ทุกคนต้องการ

ตัวอย่างการ์ตูนคอมเมดี้ของ Netflix "เลโอ" ได้ถูกเปิดเผย โดยที่ อแดม แซนด์เลอร์ รับบทเป็นเลโอ จิ้งจกอายุ 74 ปี และ บิล บาร์ รับบทเป็นสควิร์ตเติล ทอร์ตเฟิลอยู่ด้วยกัน

ตัวอย่างนี้มีความสนุกสนานที่สร้างโดย แซนด์เลอร์ และ บาร์ ภายในชั้นเรียนของโรงเรียนประถมในรัฐฟลอริดา ในห้องเรียน จิ้งจกอายุ 74 ปี ชื่อเลโอนาร์โด (โดย แซนด์เลอร์) และสควิร์ตเติล (โดย บาร์) ทอรตเฟิลตอนนี้คือสัตว์เลี้ยงในถังน้ำ ทั้งสองคนมีกิจกรรมดูแลนักเรียนในห้องเรียนเป็นรุ่นสำหรับหลายๆ รุ่น แต่ในขณะนี้ เลโออยากออกจากถังน้ำและอยากไปสัมผัสโลกภายนอก

เมื่อเลโอรู้ว่าเขามีเวลาเหลืออีกเพียง 1 ปีเท่านั้น เขาก็พยายามหนีออกไปในทันที การผจญภัยที่เขาจะพบกับในโลกภายนอกคือรายการ "สิ่งที่ต้องทำก่อนตาย" ที่ไม่คาดคิดและท้าท้าย ในตัวอย่างนี้ เราจะได้เห็นเลโอที่ถูกเครื่องดูดฝุ่นในบ้านลากไปตามหนทางและได้รับการทำเล็บพีดิคียวร์ รวมถึงเห็นเขาทำลายตึกสูงเหมือนกับก็อตซิลลา

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของ "เลโอ" ไม่ได้มีแค่ความสนุกสนาน และ เลโอก็จะเริ่มมีส่วนร่วมกับปัญหาของนักเรียนที่มีอดทนและปัญหาที่แปลกประหลาด เช่น ครูพิเทศนักแทนที่แย่มาก

เช่นเดียวกับภาพยนตร์ของ แซนด์เลอร์ ใน Netflix อีกเรื่อง "ฉันจะไม่เรียกแบบนี้ให้แม่มีที" "เลโอ" ก็เป็นภาพยนตร์ครอบครัวที่ แซนด์เลอร์ และภรรยาของเขา และ ลูกสาว 2 คนมีบทบาทในการแสดง ซันนี่ เล่นบท ซัมเมอร์ และ เซดดี้ เล่นบท เจดา และ ภรรยา แจ็คกี้ รับบทเป็นแม่ของเจดา

นอกจากนี้ นักแสดงสำคัญใน "เลโอ" ประกอบด้วย:

เจสัน อเล็กซานเดอร์ (บทบาทพ่อของเจดา)

ร็อบ ชไเนไดเดอร์ (บทบาทครูใหญ่)

เซซิลี สตรอง (บทบาทมิสิส มาร์คิน)

โจ คอย (บทบาทคัมลา)

สเตฟานี ซู (บทบาทผู้ปกครองของนักเรียน)

ไฮจี การ์ดเนอร์ (บทบาทผู้ปกครองของนักเรียน)

นิโคลัส ตาร์ตูโร (บทบาทผู้ปกครองของนักเรียน)

นิค สวอร์ดสัน (บทบาทบันนี่)

โรเบิร์ต สมิเกิล (บทบาทมินิแจ็คชอนโรอาตย์)

ผู้กำกับคือ โรเบิร์ต สมิเกิล, โรเบิร์ต มาริอาเน็ตตี, และ เดวิด วักเทนไฮม์ บริษัทการผลิตของ แซนด์เลอร์ คือ Happy Madison แถม "เลโอ" ยังถูกรวมไว้ในกำหนดการเผยแพร่ Netflix ปี 2023 ที่ประกาศเมื่อเดือนมกราคมนี้ ในที่สุด เรื่องเราจะมีกำหนดการเผยแพร่ใน Netflix ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ปี 2023"

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ