Scroll to continue reading
"เซี่ยเบอร์พังก์ 2077" - การขยายคอสต์เกือบหนึ่งพันล้าน
Floating Ads
Close

"เซี่ยเบอร์พังก์ 2077" - การขยายคอสต์เกือบหนึ่งพันล้าน

 

บิลสำหรับการขยาย "เซี่ยเบอร์พังก์ 2077" ได้รับการประมาณว่าเกือบหนึ่งพันล้านบาท

มันคงจ่ายค่าแก้ไขความรู้สึกของสาธารณชนเกี่ยวกับเกมแอ็คชันแรกเมื่อก่อนที่มีข้อบกพร่อง

เมื่อเกมแอ็คชัน "เซี่ยเบอร์พังก์ 2077" จาก CD Projekt ปล่อยให้เล่นในปลายปี 2020 เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา ไม่นานหลังจากการเปิดตัว มันก็กลายเป็นหนึ่งในความผิดหวังที่ใหญ่ที่สุดในทศวรรษเมื่อมันกลับออกมาว่าเป็นเกมที่ไม่สมบูรณ์ มีข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดทางเทคนิค

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา CD Projekt ได้ทำงานเพื่อเปลี่ยนความคิดของสาธารณชนเกี่ยวกับเกมนี้ผ่านการอัพเดตมากมาย ในวันที่ 26 กันยายนปีนี้นักพัฒนายังได้ปล่อยขยาย "เซี่ยเบอร์พังก์ 2077: แฟนตอม ลิเบอร์ตี้" ที่ได้รับคำชมจากผู้เล่นและนักวิจารณ์โดย CD Projekt ถูกให้ความร่วมมือในการปรับปรุง

แต่การรับเรื่องรับมือดูเหมือนว่ามันกลับกลายเป็นเรื่องที่แพงแล้ว Kotaku รายงานว่าในงานนำเสนอสำหรับนักลงทุนที่ CD Projekt จัดในวันที่ 5 ตุลาคม บริษัทโปแลนด์เปิดเผยว่างบประมาณสำหรับ Phantom Liberty มีทั้งหมด 370 ล้านซลอตีหรือประมาณ 940 ล้านบาท

การพัฒนาของขยายตัวเองคือ 275 ล้านซลอตีหรือประมาณ 699 ล้านบาท ในขณะที่การตลาดคือ 95 ล้านซลอตีหรือประมาณ 241 ล้านบาท CD Projekt กล่าวว่าพวกเขายังรู้สึกมั่นใจว่าทั้งเกมหลักและขยายตัวจะยังคงเป็นสินค้าขายดีอย่างยาวนานและเปรียบเทียบกับ "The Witcher 3: Wild Hunt" ที่เป็นเกมสำเร็จรูปของพวกเขา

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ