Scroll to continue reading
ปฏิทินการรับชมทีวีและสตรีมมิ่งสำหรับฮาโลวีน ปี 2023: ภาพยนตร์สยองขวัญ, ตอนพิเศษน่ากลัว, รายการพิเศษที่น่ากลัว และอื่น ๆ
Floating Ads
Close

ปฏิทินการรับชมทีวีและสตรีมมิ่งสำหรับฮาโลวีน ปี 2023: ภาพยนตร์สยองขวัญ, ตอนพิเศษน่ากลัว, รายการพิเศษที่น่ากลัว และอื่น ๆ

 


ปฏิทินการรับชมทีวีและสตรีมมิ่งสำหรับฮาโลวีน ปี 2023: ภาพยนตร์สยองขวัญ, ตอนพิเศษน่ากลัว, รายการพิเศษที่น่ากลัว และอื่น ๆ

ระวังชื่อเรื่องใหม่เช่น "The Fall of the House of Usher" และ "Five Nights at Freddy's," ตอนพิเศษฮาโลวีนของ "The Simpsons" และ "Ghosts," รายการพิเศษวันหยุดเช่น "Marvel's Werewolf at Night" (เป็นสี), และมาราธอนภาพยนตร์สยองขวัญ

ฤดูกาลที่น่ากลัวมาถึงแล้วและบริการสตรีมมิ่งได้เปิดตารางการรับชมที่เกี่ยวกับฮาโลวีนสำหรับทั้งเดือนตุลาคม เราต้องการภาพยนตร์สยองขวัญใหม่, รายการทีวีที่น่ากลัว, รายการพิเศษสยองขวัญ, และรายการจริงที่เจริญอยู่ที่นี่ พวกเขามีอยู่ทั้งหมด เราพนันว่าคุณจะพบสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณหยิบถูกใจฮาโลวีนทุกคืนของเดือน

ด้านล่างนี้เป็นลิงก์ไปยังศูนย์ฮาโลวีนที่เกี่ยวข้องกับแต่ละบริการสตรีมมิ่งพร้อมด้วยชื่อเรื่องใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเดือนนี้ "31 คืนของฮาโลวีน" ของ Freeform กำลังฉลองครบรอบ 25 ปีของมันโดยให้มีตารางการรับชมที่แม้ว่ายาวเดือนแต่ก็ยังสนุกเหมือนเดิม รายการในปีนี้รวมถึง Hocus Pocus, ครบรอบ 30 ปีของ Tim Burton’s The Nightmare Before Christmas และการเปิดตัวของ Encanto, Zombies, และ Zombies 2 ใน Freeform. Hulu ก็มาพร้อมกับ Huluween ที่มีรายการที่น่ากลัวอย่าง Ash vs Evil Dead, Stephen King’s Rose Red, The Boogeyman, และ The Mill อยู่ในรายการ Disney+ มี Hallowstream ที่ให้เลือกที่สรรหาให้เป็นรายการสำหรับครอบครัวเช่น Haunted Mansion, Marvel’s Werewolf By Night ในสี, และการเปิดตัวของซีรีส์ Goosebumps ที่น่ากลัว

Netflix ไม่เคยย่อส่วนลดในความดีของฮาโลวีน ปีนี้ เรื่องสร้างเพลงแดนให้กับ Edgar Allan Poe ของ Mike Flanagan, The Fall of the House of Usher, จะเป็นสิ่งที่ควรรับชมสำหรับแฟนสยองขวัญ เครือข่าย "Halloween Favorites" ของเครื่องสตรีมมิ่งนี้มีหมวดหมู่ย่อยรวมถึง "สถานที่นี้น่ารังเกียจ," "ซอมบี้, แวมไพร์, และแม่มด," "ซ่อนเร้นสยองขวัญ," "ร้องระทึกของวัยรุ่น," และ "สยองขวัญระดับสูง." Max มีซีซั่น 2 ของความสยองขวัญเรื่องสเปน 30 Coins, ความบ้าคลั่งเกี่ยวกับฉากน้ำฉีดของ Meg 2: The Trench, ภาพยนตร์จาก Conjuring-verse, คลาสสิกสนุกๆ เช่น Beetlejuice, Little Shop of Horrors, และอีกมากมาย อย่าลืม Peacock: ซีซั่น 3 ของ Chucky, คลิปสาขาฮาโลวีน, ภาพยนตร์คลาสสิกของ Universal Monsters และสิ่งอำนวยความสยองขวัญอื่น ๆ จะสามารถรับชมได้

นี่คือลิงก์ด่วนไปยังศูนย์ฮาโลวีนและปฏิทินของรายการฮาโลวีนปี 2023 กรุณาตรวจสอบอีกครั้งเนื่องจากเราจะอัปเดตปฏิทินเมื่อมีการยืนยันเรื่องใหม่

ช่องการรับชมและศูนย์ฮาโลวีนที่เกี่ยวข้องกับสตรีมมิ่ง:
• Disney+
• Freeform
• Max
• Hulu
• Paramount+
• Peacock
• Prime Video
• Netflix


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ