Scroll to continue reading
ดู ธี่ หยด เต็ม เรื่อง (2023) เข้า โรง
Floating Ads
Close

ดู ธี่ หยด เต็ม เรื่อง (2023) เข้า โรง

 


Title: ธี่หยด (Thi Yod): การเดินทางในโลกภาพยนตร์ไทยที่นาน


นักแสดงและทีมงาน:

ผู้กำกับ: นัตตาวุฒิ พูนพิริยะ

นักแสดง:

  1. ชุติมณฑ์ ชื่นเจริญสุขยิ่ง เป็น พิม
  2. ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนุสวณิช เป็น เนม
  3. ธเนศ วรกุลนุครอห์ เป็น ที
  4. สิระพันธ์ วัฒนจินดา เป็น แม่ของพิม

เรื่องย่อ:

"ธี่หยด" (Thi Yod) เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่น่าตื่นตาตื่นใจของไทยที่ศึกษาเรื่องราวของเทพนิยายไทย ผสมผสานองค์ประกอบของความน่ากลัว ดราม่า และตื่นเต้น เรื่องราวของภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของพิม เด็กหญิงผู้มีความทะเยอทะยานและอยากรู้อยากเห็นทางสื่อข่าว ในขณะที่สำรวจของสิ่งของที่เคยเป็นของยายที่เสียชีวิต เธอค้นพบกระจกเก่าแก่ที่มีประวัติที่มืดมน พิมเริ่มตามล่าประวัติลับของกระจกล่องที่เก่าเก่านี้โดยไม่รู้ตัวว่าเธอได้ปล่อยตัวปีศาจชั่วร้ายที่น่าสยดสยองซึ่งลอบมาข่มขืนเธอและคนที่เธอรัก

ตัวละครหลัก พิม ที่มีบทบาทโดย ชุติมณฑ์ ชื่นเจริญสุขยิ่ง เป็นผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยานและอัตราสูง ในขณะที่สามีและเพื่อนสนิทของเธอ ที่แสดงโดย ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนุสวณิช (เนม) และ ธเนศ วรกุลนุครอห์ (ที) เข้าร่วมเพื่อช่วยเธอในการสืบค้นเรื่องราวของกระจกล่องที่น่าสยดสยองนี้ เข้าใจล่วงหน้าว่าพวกเขาต้องต่อสู้กับเหตุการณ์ที่น่ากลัวและความจริงที่ทำให้หัวใจลุกล้ำเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับความกลัวที่สุดของตัวเองและต่อสู้กับศัตรูที่ร้ายแรง

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ไม่เพียงทำความรู้จักกับความน่ากลัวของภาคต่อ แต่ยังไปสู่ความซับซ้อนของความรู้สึกและความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ทั้งนี้ทำให้ "ธี่หยด" เป็นประสบการณ์ทางภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นและท้าทายความคิดของผู้ชม


วันเข้าฉายและการพากย์พร้อมซับ:

"ธี่หยด" (Thi Yod) ได้เข้าฉายในประเทศไทยเมื่อ [วันเดือนปีเข้าฉาย]. ภาพยนตร์ได้รับการชื่นชมจากทั่วทุกมุมโลกสำหรับการเล่าเรื่องที่น่าหลงใหล การแสดงที่น่าตื่นเต้นและการสำรวจเทพนิยายไทย ซึ่งทำให้เป็นความสำเร็จในสิ่งหนึ่ง และได้รับความสนใจจากทั่วโลก

สำหรับผู้ชมที่อยู่ในต่างประเทศ ภาพยนตร์มีซับไทยในหลายภาษาเพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ไทยและความหลากหลายของวัฒนธรรม นอกจากนี้ ได้มีการพากย์เสียงให้ในภาษาหลายภาษาเพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกสามารถชมและเพลิดเพลินไปกับการรับชมนี้ได้ในทุกส่วนของโลก

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ