Scroll to continue reading
ภาค 2 ของ Loki ตอนที่ 2: สปอยล์ใหญ่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น
Floating Ads
Close

ภาค 2 ของ Loki ตอนที่ 2: สปอยล์ใหญ่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

 

Disney +

กับพระเจ้าตุ๊กตาผู้ทำชาติแล้วออกสำรวจผจญภัยผ่าน TVA ภาค 2 ของ Loki ตอนที่ 2 จะพานักเล่าเรื่องไปในทรงเส้นโรลเลอร์โค้สเตอร์ นี่คือครั้งที่สองที่ตัวละครที่เป็นที่รักได้รับการแยกตัวของตนเองใน MCU ภาคเรื่องเดี่ยวของเขา โครงร่างรวมถึงความร่วมมือที่สำคัญจากเพื่อนร่วมทีมเดิม Mobius, Sylvie, และ O.B. ซึ่งช่วยนำนักเล่าเรื่องชื่อเดียวกันให้เผชิญหน้าและแก้ไขปัญหา TVA เมื่อเขาพบกับตัวแปรแต่ละตัวของ Kang the Conqueror อีกครั้ง

ปัญหาการลื่นเวลาที่ขยายออกไปในกิ่งก้าวของไทม์ไลน์จะมี Sylvie เป็นจุดศูนย์ในภาค 2 ของ Loki ตอนที่ 2 ในขณะที่นักรบแห่ง Asgard จะพยายามหาคำตอบเกี่ยวกับการลื่นเวลาและตัดแต่งตัวเอง การตามล่า Victor Timely จะยังคงดำเนินต่อไป ทั้ง Loki และ Sylvie จะผ่านวิกฤติอารมณ์เมื่อพวกเขาพบกับการอยู่รอดในเวลาที่ต่าง ๆ

Loki ภาค 2 ตอนที่ 2 คือตอนที่สองของซีรีส์ช่วงรายสัปดาห์นี้ของชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Cinematic Universe ที่ใหญ่กว่าและเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ที่กำลังจะเอียงในเฟส 5 ของแฟรนไชส์ การถ่ายทำของโปรแกรมนี้เกิดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 และตุลาคม 2022 ซีรีส์นี้เปิดตัวเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2023 และจะสิ้นสุดด้วยตอนที่หกในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2023

ประกาศ: บทความนี้มีสปอยล์สำหรับตอนแรก

Sylvie จะเป็นจุดศูนย์ใน Loki ภาค 2 ตอนที่ 2


Loki ภาค 2 ตอนที่ 2 จะเห็น Sylvie ขึ้นพระที่นั่งพิจารณาในขณะที่พยายามนำทางไปยังที่ใหม่ในไทม์ไลน์ กับความสนใจทางรักที่กำลังปรากฏขึ้นระหว่างเธอและ Loki การแผนการในตอนนี้อาจเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโดยเกิดขึ้นรอบ ๆ พวกเขา อาจพบกันที่หรือรอบ McDonald's

จากโลกจำลองที่พังทลายเนื่องจากความกดดันต่อ Temporal Loom ที่เกิดจากการแยกกิ่งไปยังไทม์ไลน์หลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีนักตำรวจ TVA ที่น่าเกรงขามที่เข้ามาท้าทายนำทางคู่นำในบทบาทหลักที่พวกเขาต้องพยายามหลีกเลี่ยง ตัวแปรของ Kang ที่อาจปรากฏใน Loki ภาค 2 ตอนที่ 2 น่าจะเป็น Victor Timely

เนื่องจากตัวละครหลักที่ถูกแสดงโดย Tom Hiddleston อาจจะได้รับการแก้ไขปัญหาการลื่นเวลา เขาและ Mobius สามารถดำเนินการไปยังระดับถัดไปของการกระทำได้ นอกจากนี้เขาต้องหาว่าใครเซ็งเขาในฉากตอนที่ 1 ที่เขาเห็น Sylvie ในฉากเดียวกันเป็นโทรศัพท์ที่ระเบิดเสียงซึ่งอาจจะชัดเจนใน Loki ภาค 2 ตอนที่ 2

โอกาสอีกอย่างสำหรับการบทของ Loki ภาค 2 ตอนที่ 2 อาจเป็นการที่นายทหาร Dox จะหวังให้ล่า Sylvie ทหารผู้กำกับต้องพยายามหาเธอเพื่อทราบความจริงเกี่ยวกับ End of Time และได้คำอธิบายจาก Sylvie เกี่ยวกับการกระทำของเธอ นักล่า B-15 ก็อาจมีบางการกระทำในตอนที่จะมาถึง

สรุปเร็วของ Loki ภาค 2 ตอนที่ 1


ในตอนแรกของการแสดงเรื่องนี้ที่ชื่อ Ouroboros Loki ได้ทำการลื่นเวลาโดยไม่ได้สาเหตุ และ Mobius ได้พาเขาไปพบกับ Ouroboros หรือ O.B. ที่เป็นช่าง TVA ตามคำขอของ Mobius ตาม O.B. การลื่นเวลานี้เกิดจากการตายของ He Who Remains ผู้สร้าง TVA ตามคำพูดของ O.B. สามารถหยุดได้ถ้า Mobius ซึ่งเล่นโดย Owen Wilson, สัมผัส Temporal Loom และดึง Loki ออกจากไทม์ไลน์โดยใช้อุปกรณ์ Temporal Aura Extractor ในขณะเดียวกัน Loki ที่ลื่นเวลาไปยังอนาคต พบว่า Temporal Loom จะอยู่ในสภาพวิกฤตในอนาคต อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเห็น Sylvie ที่นั่นและต้องการใกล้ชิดเธอ เขาถูกทำสุดไปยังอนาคตโดยตัวตนที่ไม่ทราบ

Mobius M. Mobius ดึงชาว Asgard ออกจากไทม์ไลน์ ในบรรดาแนวทางของเรื่องที่เร็วเป็นลำดับ ในขณะที่ Loki และ Mobius ไปตามหา Sylvie นายทหารผู้กำกับ Dox สั่งให้นักล่า TVA มองหาเธอ ในเครดิตแสดง Sylvie ไปที่ McDonald's ใน Broxton, Oklahoma ในปี 1982 พยายามสั่งอาหาร

รับชม Loki ภาค 2 ตอนที่ 2 บน Disney+ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2023.


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ