Scroll to continue reading
ฮาร์รี่ พอตเตอร์ 2: หยุดที่ 1 ชั่วโมง 13 นาที 54 วินาทีเพื่อดูพรุ่งนี้ในห้องลับ
Floating Ads
Close

ฮาร์รี่ พอตเตอร์ 2: หยุดที่ 1 ชั่วโมง 13 นาที 54 วินาทีเพื่อดูพรุ่งนี้ในห้องลับ



แฟนคลับของฮาร์รี่ พอตเตอร์คงเคยดูและดูซ้ำ ๆ ฮาร์รี่ พอตเตอร์และห้องลับที่ลับเหล่าอาจารย์ในโรงเรียนมหาเวสลิสที่เต็มไปด้วยความอันตรายที่อันมากกว่าตอนแรก! แต่วันนี้เราสนใจเพียงแค่รายละเอียดเดียวเท่านั้น รายละเอียด... ที่แตกแยกความเห็น

รายละเอียดที่ซ่อนอยู่นี้แบ่งปันแฟนคลับตั้งแต่ครั้งที่พวกเขาค้นพบภาพยนตร์ในโรงหนังในปี 2002 และไม่สามารถพิสูจน์ได้อย่างแน่นอน ถ้าคุณหยุดที่ 1 ชั่วโมง 13 นาที 54 วินาทีอย่างแม่นยำ เราจะได้เห็นช่วงเวลาที่ฮาร์รี่เข้าห้องทำงานของอัลบัสดััมเบิลโดร, ผู้อำนวยโรงเรียนมหาเวสลิส, ซึ่งจะแสดงโดยริชาร์ด แฮรริสในช่วงนั้น

ในห้องนี้ที่มีราวให้เลือกมองอยู่บน มีกัลเลอรี่ของรูปที่แน่นอนแล้ว โดยแน่นอนว่าเราอยู่ในโลกมายากาของฮาร์รี่ พอตเตอร์ - และในระหว่างรูปภาพเหล่านี้ รูปภาพหนึ่งยังคว่ำควายแฟนคลับที่มีสายตาที่ชามชาติ

จริง ๆ แล้วคุณสามารถดูได้ว่ามีนักมายากาที่มีเคราะห์แต่งหนวดยาวนอนอยู่และอ่านหนังสือ ตามความคิดของบางแฟนคลับนั้น เขาอาจจะไม่มากไปกว่า... แกนดัลฟ แกรย์, นักมายากาที่มีชื่อเสียงในโลกแห่งโลกกลางที่ถูกสร้างขึ้นโดย J.R.R. โทลเก็นสำหรับเรื่องราวในเรื่องเล่ม "เจ้าแห่งแหวน" และ "บิลโบ โฮบบิท"

เขาคือจริงหรือไม่? การเชื่อมโยงของโลกสองโลกเหล่านี้มีความหมายอย่างไร? ทำไมเขาถึงนอนหลับอย่างหนาแน่นแทนที่จะป้องกันกองทหารของซอรอนหรือสูบพวงของเขาบนเบานช์ในพื้นที่คาวน์ตี?

ไม่มีสำคัญ และสำหรับส่วนใหญ่ของแฟนคลับ รายละเอียดที่เราพบเห็นนี้คือความสนุกสนานและเราไม่ได้ต้องการอะไรมากเกินนี้ในรายละเอียดที่ถูกซ่อนอยู่ ใช่ไหม?

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ