Scroll to continue reading
The Escape of The Seven ตอนที่ Ep 1 to 17 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)
Floating Ads
Close

The Escape of The Seven ตอนที่ Ep 1 to 17 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)

 


ละครเกาหลีล่าสุดที่ชื่อ "The Escape of The Seven" ได้ถูกออกอากาศตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา (15/9) เป็นต้นมา มีการรวมนักแสดงดาราชื่อดังจากเกาหลีในละครที่มีแนวทางเรื่องสยองขวัญและลึกลับ

"The Escape of The Seven" เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสาวหนึ่งที่หายตัวอย่างลึกลับ ทั้งนี้ มีเจ็บปวดพิเศษทั้งหวาดกลัวอยู่ในเหตุการณ์นี้

ทั้งนี้, 7 คนที่เกี่ยวข้องนั้นได้แก่ ผู้ถือหุ้นของบริษัทโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ที่เป็นคนลึกลับเพราะไม่เคยเปิดเผยใบหน้า, ผู้บริหารบริษัทผลิตละคร, มือปืนเก่า, ไอดอลสาวเสมือน, แพทย์สูติ-นรีเวช, ผู้บริหารธุรกิจบันเทิง, และครูศิลปะในโรงเรียน

ทุกคนในนี้มีลักษณะและประวัติที่แตกต่างกัน ยังมีการซ่อนเรื่องจริงและพูดโกหกซ้อนกันเพื่อเปิดเผยความจริงต่อกัน

นอกจากนี้, นี่คือตัวละครหลักทั้ง 7 ในละคร "The Escape of The Seven":

อุม คีจุน รับบทเป็น แมทธิว ลี คือ เจ้าของบริษัทโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ชื่อของเขามีชื่อเสียงมากทั่วประเทศ แต่ใครก็ไม่เคยเห็นหน้าของแมทธิว

ฮวัง จองอึม รับบทเป็น คึม ราฮี คือ ประธานบริษัทผลิตละคร โดยเธอมีความมุ่งมั่นและมีความทะเยอะทะยานในการทำงาน เพื่อทำเงินและชื่อเสียง

ลี จุน รับบทเป็น มิน โดฮยอก คือ มือปืนเก่าที่ใช้ชีวิตอยู่กับการทรมาน เขาไม่เคยเชื่อใคร เพราะถูกทรมานโดยคนอื่นมาบ่อยครั้ง

ลี ยูบี รับบทเป็น ฮัน โมเน ผู้หญิงสวยในครอบครัวที่มีความร่ำรวย ที่ฝันอยากเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียง ถึงแม้ชีวิตของเธอจะดูเหมือนว่าเป็นอย่างสมบูรณ์ แต่โมเน มีความเป็นโกหก

ชิน อึนกยอง รับบทเป็น ชา จูรัน คือ แพทย์นรีเวช ที่อาศัยอยู่กับชายร่ำรวย จูรันชอบเงินมากและมักตามความมีมาตรฐานของแฟนหนุ่มของเธอ

ยุน จงฮุน รับบทเป็น ยาง จินโม คือ ประธานบริษัทเชอร์รี่เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เขามีพฤติกรรมและปากที่นุ่มนวล แต่มีนิสัยน่ากลัวเมื่อโกรธ ยาง จินโมมีความต้องการมากและตลอดเวลาอยากได้ประโยชน์

โจ ยุนฮี รับบทเป็น โก มยองจี เป็นครูศิลปะที่โรงเรียนหนึ่ง มยองจีเก็บเรื่องโกหกมากมายในโรงเรียนและแพร่กระจายข่าวลือแปลกๆ เพื่อปิดบังความโกหกของเธอ

เป็นข้อมูลเพิ่มเติม, "The Escape of The Seven" จะออกอากาศทุกวันศุกร์และเสาร์ มีทั้งหมด 17 ตอน และมีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง 29 นาทีต่อตอน ตามตารางการออกอากาศ, ละครนี้จะจบลงในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 ถัดไป.***

The Escape of The Seven Ep 1 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 2 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 3 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 4 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 5 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 6 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 7 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 8 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 9 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 10 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 11 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 12 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 13 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 14 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 15 พากย์ไทย (ซับไทย)

The Escape of The Seven Ep 16 พากย์ไทย (ซับไทย) END

The Escape of The Seven Ep 1 พากย์ไทย (ซับไทย)

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ