Scroll to continue reading
ลิงก์ดู Spy x Family ซีซั่น 2 ตอนที่ 1 พากย์ไทย, นี่คือตารางการเผยแพร่และดูตัวอย่าง ดูซีรี่ส์ออนไลน์
Floating Ads
Close

ลิงก์ดู Spy x Family ซีซั่น 2 ตอนที่ 1 พากย์ไทย, นี่คือตารางการเผยแพร่และดูตัวอย่าง ดูซีรี่ส์ออนไลน์

 

"Spy X Family ซีซั่น 2 ได้กำหนดวันที่เปิดตัวและภาพตัวอย่างหลักไว้แล้ว และตอนนี้มีตัวอย่างทรailer ใหม่เผยแพร่แล้ว ต่อไปนี้คือข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับซีซันใหม่ของอนิเมชั่นชาว Shonen ที่น่าสนใจนี้

Spy X Family กลับมาในซีซั่น 2 ในเดือนตุลาคมนี้พร้อมตอนใหม่ทั้งหมด และดีไนมิกของครอบครัวในซีรีส์นี้ได้รวบรวมแฟนๆ ทั่วโลกไว้อย่างรวดเร็ว อนิเมชันนี้เริ่มฉายเมื่อปีที่แล้วกับซีซั่นแรกและถูกแบ่งเป็นสองส่วน

ตามความนิยมที่ดีขึ้นของซีรีส์นี้ ซีซั่นต่อมีการอัปเดตอย่างรวดเร็ว หัวข้อหลักของซีรีส์นี้เน้นไปที่ตัวตนที่ซ่อนอยู่ของตัวละครหลัก ได้แก่ ลอยด์ ฟอร์เจอร์, ยอร์ ไบรอา, และ อันยา ฟอร์เจอร์

ซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้จะตามครอบครัวฟอร์เจอร์ในขณะที่พวกเขายังคงซ่อนตัวตนอยู่ต่อหน้ากัน แฟนๆ ยังจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับครอบครัวเดสมอนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไปศึกษาลึกเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spy X Family ซีซั่น 2

วันที่เปิดตัวและภาพตัวอย่างหลักของ Spy X Family ซีซั่น 2 ได้เปิดเผย

Spy X Family ซีซั่น 2 จะเริ่มฉายในวันที่ 7 ตุลาคม 2023 ไซต์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของซีรีส์นี้ได้ประกาศวันที่เปิดตัวพร้อมภาพตัวอย่างหลักที่แชร์ในโซเชียลมีเดีย ภาพตัวอย่างนั้นไม่ได้แสดงตัวละครใหม่จากการ์ตูน ซีซั่นแรกมีการดัดแปลงจาก 37 ตอนของการ์ตูน ประมาณ 6 เล่ม ดังนั้น ซีซั่นที่สองน่าจะดำเนินต่อมาจากตอนที่ 38

สรุปเรื่อง Spy X Family ที่ถูกคอลเล็กต์จาก shonenjumpplus ว่า: "สุภาพบุรุษที่มีพรสวรรค์ ทไวไลท์ ทำงานในภารกิจสืบสวนทุกวันเพื่อสู่โลกที่ดีขึ้น ในหนึ่งวัน มีคำสั่งใหม่ที่ยากลำบากมองหาลง... เพื่อภารกิจของเขา เขาสร้างครอบครัวชั่วคราวและเริ่มชีวิตใหม่!?"

Arc การ์ตูนใดที่จะถูกดัดแปลงในซีซั่น 2?

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าซีซั่นที่กำลังจะมาถึงจะถูกแบ่งเป็นสองส่วนหรือไม่ แต่จากภาพตัวอย่างหลักทำให้เห็นได้ชัดว่า Spy X Family ซีซั่น 2 น่าจะอย่างน้อยจะดัดแปลง Arc Imperial Scholars Mixer และ Arc Cruise Adventure

ในงาน Jump Festa 2023 ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มัสซีมั่นนี้ได้รับการปรับปรุงเป็นทางการพร้อมกับทีเซอร์ ซึ่งแสดงภาพแผนผังของ Arc Cruise

นั่นคือข้อมูลเกี่ยวกับ Season ใหม่ของการปรับให้เป็นอนิเมชั่น Spy X Family Season 2 หวังว่าจะเป็นประโยชน์"

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ