Scroll to continue reading
วันที่เผยแพร่อนิเมะ Solo Leveling นักแสดง โครงเรื่อง และทุกสิ่งที่คุณควรรู้
Floating Ads
Close

วันที่เผยแพร่อนิเมะ Solo Leveling นักแสดง โครงเรื่อง และทุกสิ่งที่คุณควรรู้

 

A-1 Picture



Solo Leveling เว็บคอมมิคชื่อดังของเกาหลีใต้กำลังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ และแฟนๆ กำลังตื่นเต้นอย่างมาก


สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยกับ Solo Leveling นี่คือเรื่องราวของโลกที่อดีตเรียกว่า 'นักล่า' ผู้มีพลังพิเศษ (ซึ่งส่วนใหญ่เป็นต้นแบบแฟนตาซี) ถูกส่งไปต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่ปรากฏตัวทั่วโลก


เรื่องราวนี้ตั้งแต่เริ่มต้นเขียนโดย Chugong ก่อนที่จะดัดแปลงเป็นภาพประกอบโดย Jang Sung-rak (ที่รู้จักในชื่อ Dubu) ผู้ล่วงลับได้รับความนิยมมาก


อนิเมะ Solo Leveling: วันที่เผยแพร่และรายละเอียดเพิ่มเติม

อนิเมะที่มาจาก Solo Leveling อยู่ในแผนการเผยแพร่ในปี 2023 แต่มีการเลื่อนรอบครั้งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะออกอากาศในฤดูหนาวปี 2024 นี้


นอกจากนี้ อนิเมะนี้จะออกอากาศบน Crunchyroll นอกเอเชียเมื่อเปิดตัว


นอกจากนี้ยังมีนักแสดงและทีมงานอื่นๆ ที่เข้าร่วมในการสร้างอนิเมะ Solo Leveling ด้วย แม้ว่าไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการพากย์ภาษาอื่นๆ ในขณะนี้


นักแสดงและทีมงานของอนิเมะ Solo Leveling

อนิเมะที่มาจาก Solo Leveling ถูกผลิตโดยสตูดิโอ A-1 Pictures ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับความรู้จักจากผลงานอื่นๆ เช่น Nier: Automata และ Mashle: Magic and Muscles รวมถึง Kaguya-sama: Love Is War ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก


นอกจากนี้ยังมี Shunsuke Nakashige และ Noboru Kimura ที่รับบทเป็นผู้กำกับหลักและนักเขียนหลักตามลำดับ โน้ตเพลงของรายการถูกสร้างขึ้นโดยฮิโรยูกิ ซาวาโนะ นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงจากเพลงนักฆ่าใน Attack on Titan และ Kill la Kill


นักแสดงและบทบาทในอนิเมะ Solo Leveling ได้รับการเปิดเผยไว้ดังนี้:


ยูจินโฮ/เคนตะ โมโรฮิชิ - เก็นตะ นากามูระ

โชอิ จงอิน/ชิน โมกามิ - ไดสุเกะ ฮิราคาวะ

ซอง จินวู/ชุน มิซึชิโนะ - ไทโตะ บัน

ชาแฮอิน/ชิซูกุ โคซากะ - เรนะ อุเอดะ

Go Gunhee/Kiyoomi Gotō - บันโจ กิงกะ

Woo Jinchui/Akira Inukai - Makoto Furukawa

แบค ยุนโฮ/ไทกะ ชิรากาวะ - ฮิโรกิ โทชิ

เรื่องราวของอนิเมะ Solo Leveling

Solo Leveling เป็นเรื่องราวของ Sun Jinwoo นักเรียนชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นนักล่าที่อ่อนแอที่สุด แต่เมื่อเขากลับมาจากเครื่องรับมือที่อยู่บนลานพักผลิตภัณฑ์ เขาพบว่าเขาได้รับความสามารถในการเพิ่ม 'เลเวล' ของเขา


จากนั้นเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเขาเมื่อเขาตัดสินใจฝึกฝนและพัฒนาพลังพิเศษของเขา มีการต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายและการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด


ขอบคุณที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Solo Leveling และแสดงความท้องถิ่นแก่เนื้อเรื่องนี้!

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ