Scroll to continue reading
Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย [2023] เต็มเรื่อง พากย์ไทย
Floating Ads
Close

Saw X ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย [2023] เต็มเรื่อง พากย์ไทย

 


ภาพยนตร์ "Saw X" ได้ถูกกำหนดให้เริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยในเดือนกันยายนนี้ นี้เป็นภาพยนตร์แนวจิตวิทยาสุดขบวนที่จะมี Tobin Bell กลับมารับบทเป็นตัวละคร John Kramer หรือ Jigsaw อีกครั้ง เหมือนที่เคยทำในภาพยนตร์ก่อนหน้านี้

ตามข้อมูลจาก IMDb.com รายชื่อ Shawnee Smith ซึ่งเคยเล่นบทเป็น Amanda ในภาพยนตร์ Saw 3 ตอนแรก ยังถูกกล่าวถึงว่าจะกลับมารับบทใน "Saw X" (2023) ด้วย ตั้งแต่ภาพยนตร์ตอนแรก มีการพาดพิงถึง ซอฟต์ฟีล อีก 2 ภาพยนตร์

ต่อจากนั้น ยังจะมีภาพยนตร์ต่อมารองชื่อ "Saw X" โดยเป็นภาพยนตร์ต่อเนื่องทันทีจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ตอนแรก ก่อนเกิดเหตุการณ์ใน Saw II เรื่องราวจะเป็นเวลาตรงระหว่างเหตุการณ์ใน Saw I และ Saw II ทำให้ Jigsaw "ฟื้นตัวขึ้น" หลังจากการตายในภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ ก่อนที่คุณจะได้ดู เพื่อนำเสนอเรื่องย่อภาพยนตร์ "Saw X" ปี 2023 นี้

ภาพยนตร์ "Saw X" จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของ John Kramer ที่รู้จักในนาม Jigsaw ฆาตกรต่อเนื่องที่ใช้วิธีที่น่ากลัวมาก นอกจากนี้ ในภาพยนตร์นี้จะเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของ John "Jigsaw" Kramer ซึ่งเป็นโรคมะเร็งร้ายแรง

ในการพยาบาลต่อโรคนี้ เขาต้องทำการผ่าตัด แต่ปรากฏว่าการกระทำนี้เป็นเพียงการหลอกลวงทำให้เขารู้สึกถูกทอดทิ้ง

ความผิดหวังนี้เป็นที่ทำให้ Kramer ตัดสินใจทำการแก้แค้นต่อผู้ที่พยายามหลอกเขา เขานำพวกเข้าสู่เกมที่มีความลึกลับและความทรหดอย่างมาก

ในภาพยนตร์นี้ นำมานายจะได้เห็น John Kramer ติดตามคนที่เขาคิดว่ารับผิดชอบต่อความล้มเหลวของการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคมะเร็งของเขา ภาพยนตร์ "Saw X" จะยังคงมีการจัดเตรียมกับกับดักนรกที่เป็นลักษณะเฉพาะที่เป็นลัญฉะของแฟรนไชส์นี้

นอกจาก Tobin Bell นอกจากนี้ยังมี Shawnee Smith ที่จะกลับมารับบทเป็น Amanda Young ซึ่งเป็นเหยื่อแรกของ Jigsaw และในที่สุดกลายเป็นศิษย์ฝึก Jigsaw ใน 'Saw II'

ในขณะเดียวกัน คีวิน กรอยเทิร์ต กลับมากำกับ 'Saw VI' ที่ฉายเมื่อปี 2009 และตอนนี้เขากลับมารับหน้าที่กำกับ "Saw X" หลังจากดำเนินการกำกับ "Saw: The Final Chapter" ในปี 2010

ก่อนที่จะเป็นผู้กำกับ เควินมีส่วนร่วมในการตัดต่อใน 5 ภาพยนตร์ Saw ตอนแรก ครับ

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ