Scroll to continue reading
ดู`ซีรีส์เกาหลี MOVING [2023] Ep 1 to 20 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)
Floating Ads
Close

ดู`ซีรีส์เกาหลี MOVING [2023] Ep 1 to 20 (จบ) พากย์ไทย (ซับไทย)

 


ซีรีส์เกาหลี 'Moving' น่าจะจะออกฤทธิ์ฤดูกาลที่ 2 นี่คือการตอบสนองจากผู้เขียน!

ซีรีส์เกาหลี 'Moving' ได้ฉายตอนสุดท้ายของมันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (20/09) ไม่นานหลังจากที่ซีรีส์นี้จบลง แฟนๆ นำเสนอการพูดคุยถึงซีรีส์ที่อาจจะมีฤทธิ์ฤดูกาลที่ 2 สำหรับการดูซีรีส์นี้

ตามรายงานจาก KBIZoom, วันพฤหัสบดี (21/09/2023), ผู้เขียนซีรีส์ 'Moving' กล่าวเสียงเกี่ยวกับโอกาสที่จะมีฤทธิ์ฤดูกาลที่ 2 ผ่านการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ Sport Seoul โดย Kang Full กล่าวว่ารู้สึกยินดีและมีความผสมผสานของความรู้สึกขณะทำงานกับซีรีส์นี้ "ฉันรู้สึกผสมผสาน. ยังจำเป็นต้องระลึกถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมาขณะที่ฉันทำงานกับ "Moving," เขากล่าวถึง

เขายังเพิ่มเติมว่า "มันดีมากที่คุณไม่ต้องขอโทษทุกคนที่ทำงานร่วมกับคุณเพราะผลลัพธ์ดี (ฉันกำลังพักผ่อน) ฉันจะไปเกาหลีและดูตอนจบ"

ในขณะที่พูดถึงการผลิต 'Moving' ฤทธิ์ฤดูกาลที่ 2 เขากล่าวว่ายังไม่สามารถยืนยันอะไรเกี่ยวกับนี้ได้ "ยังไม่มีอะไรที่สามารถยืนยันได้ ยังมีหลายสิ่งที่ต้องจัดการก่อนที่จะทำการผลิตทั้งหมดจะเกิดขึ้นได้อย่างราบรื่น"

เขายังเติมเต็มว่า "ถ้าฤทธิ์ฤดูกาลต่อไปมาถึง มันจะเป็นเรื่องง่าย แต่หากไม่มี มันจะเป็น ending ที่เปิดโอกาส ฉันไม่ชอบทำ ending เปิดโอกาสที่ไม่รับผิดชอบฉันยังเหลือที่จะพัฒนาอะไรต่อไป," คำอธิบายนี้ทำให้แฟนๆ ของละครเรื่อง 'Moving' หวังว่าฤทธิ์ฤดูกาลที่ 2 จะเป็นจริง

พูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง, "Moving" เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่ซ่อนพลังพิเศษที่ได้รับจากพ่อแม่ของพวกเขา เริ่มต้นจาก Jang Joo Won, Lee Mi Hyun, และ Kim Doo Shik ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มพิเศษที่ประกอบด้วยมนุษย์ที่มีพลังพิเศษ

หลายปีหลังจากนั้น, ทั้งสามคนกลายเป็นพ่อแม่และตัดสินใจทำงานเป็นที่ประจำ อย่างไรก็ตาม, พลังที่พวกเขามีถูกสืบทอดไปยังลูกของพวกเขาคือ Kim Boong Seok, Jang Hui Soo, และ Lee Gang Hoon ด้วยเหตุนี้ มีการลุกเกิดอันตรายที่ต้องการใช้ประโยชน์จากพลังของพวกเขา

ละครที่เป็นการปรับเรื่องจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน 'Moving' ออกอากาศทาง Disney+ Hotstar และเป็นละครที่ได้รับความนิยมสูง

ว้าว, มีใครอยากให้ 'Moving Seasons 2' เป็นจริงไหม?

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 1

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 2

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 3

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 4

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 5

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 6

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 7

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 8

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 9

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 10

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 11

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 12

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 13

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 14

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 15

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 16

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 17

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 18

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 19

ดูซีรีส์เกาหลี MOVING  Ep 20


แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ